đúng như cô nghĩ hôm nay cô đã khoẻ hơn nhiều rồi nên cô vẫn sẽ đến trường để học như thường lệ.chả biết hôm nay bị gì mà cô vui đến lạ cứ cười suốt thôi nhìn vào người ta lại nghĩ bị hâm.
hôm nay Seoul đẹp lắm đẹp hơn bình thường rất nhiều.cô quyết định sẽ tản bộ đến trường vì mới hết bệnh nên cô cũng muốn đi dạo một chút cho thây thoả.gió cứ nhè nhẹ thổi.lá cây cứ lát đát rơi.đúng nhỉ trời gần đông rồi.
mùa đông năm nay có vẻ lạnh hơn bình thường nhỉ.chưa gì mà cô đã cảm nhận được cái lạnh thấu xương của thiên nhiên rồi.
đang đi thì cô lại bắt gặp một con mèo hoang.và có vẻ như nó rất lạnh cô để ý còn thấy chân nó bị xước hết một mảng.cô ngồi xuống gần chỗ con mèo rồi lấy trong balo ra một miếng băng cá nhân dán vào chân nó.cô còn gỡ cả chiếc khăn đang quàng trên cổ minh xuống để cho chú mèo kia được ấm.chân của nó tuy bị xước không nhiều nhưng có thể sẽ rất lâu để lành lại nếu như nó cứ tiếp tục di chuyển thế này.cô vuốt lấy bộ lông màu vàng của nó rồi nói.
"cậu có đói không,sao lại để bị thương thế này?"
đáp lại cô đương nhiên là sự im lặng rồi vì nó đâu thể nào nói cho cô hiểu được.
nhìn thân hình nó ngày một càng run hơn cô đành vào cửa hàng tiện lợi gần đó mua cho nó một hộp sữa với một cái tô nhựa nhỏ.cô ẵm nó lên đặt vào chiếc thùng carton giấy gần đó rồi nhẹ nhàng để nó vào.đổ hộp sữa ra tô rồi cô đưa nó lại gần chỗ con mèo.hình như do đói nên nó uống rất nhanh.nhưng bây giờ cô không thể ở lại đây với nó được vì còn phải đến trường.
"tạm biệt nha sek,chiều tớ sẽ ghé lại đây với cậu"
Sek là cái tên cô vừa nghĩ ta để đặt cho nó
cũng may là cô đến lớp trước khi trống đánh.vừa vào lớp cô đã thở hỗn hển.thấy vậy Soyer mới hỏi cô
"mới bị cướp hay gì chạy dữ vậy"
"cậu nghĩ ai dám cướp tớ :))"
"khi nãy lúc đến trường tớ gặp được một con mèo chân nó bị thương nên tớ đã ngồi ở đó băng bó cho nó rồi mới chạy đến đây"
"mèo á!"
"tan trường cậu dẫn tớ lại chỗ con mèo đó được không?tớ thích mèo lắm mà tiếc là mẫu hậu tớ chả cho nuôi"
"tớ cũng muốn đem nó về nuôi lắm nhưng mà có vẻ đem nó về sẽ không ai chăm sóc nó cũng tội lắm"
"nên tớ định cuối tuần sẽ đem nó vào chỗ mấy trại nuôi mèo ở đó nó sẽ có bạn mới và mình cũng có thể đến thăm nó bất cứ khi nào"
"Okila chốt vậy nhá cuối tuần tớ sẽ đi chung với cậu hihi"
"mà này hôm qua cái tên Choi Beomgyu kiếm cậu đấy"
"tớ á?"
"hỏng lẽ tui :)) tự nhiên đứng trước lớp như ăn trộm vậy đó cứ đứng ngó ngó vô rồi kiếm gì đó xong thấy tớ nên mới bay lại hỏi cậu đâu,rồi xin địa chỉ nhà các thứ"
"rồi cậu cho thật :))) thì ra tớ thấy lạ là sao anh ta lại biết nhà tớ mà đến thì ra là do cậu"
"cậu ấy đến nhà cậu làm gì"
"thì chắc tại thấy có lỗi nên đến thôi"
"cậu ta cũng biết có lỗi hả :)))"
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomgyu-sea
RomanceBộ fic này thiên về học đường ấy tại vì con au này thích nên viết kkk đây cũng là bộ fic đầu tay của tui nên là nếu có làm mng khó chịu khi đọc thì cho tui xin lỗi nha. Hy vọng mng có thể đọ fic của tui thạy vui