Mới đó mà đã gần một tháng kể từ khi cậu về đây.chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa là cô phải tạm biệt đi người bạn yêu dấu này rồi.hôm nay cô tranh thủ hết thời gian mình có để có thể đi chơi cùng cậu.sáng sớm khi vừa dậy cô đã nhanh chân vào bếp để có thể nấu bữa sáng cho cậu.nghe thấy có tiếng động từ phía cầu thang thì cô đã biết cậu vừa mới ngáy ngủ dậy rồi.
"Jisungie à,cậu rửa mặt đi rồi hai đứa mình cùng nhau ăn sáng,hôm nay tớ làm món cậu thích đó"
"Là mì lạnh hả.oaaa cảm ơn cậu nhiều lắm T/bie đợi tớ rửa mặt đã nhé"
cô gật đầu mỉm cười nhìn cậu rồi ngồi xuống bàn đợi cậu trở lại.
"Cậu đợi tớ có lâu không?xin lỗi nhé"
"Àaa!không sao đâu cậu mau ngồi xuống ăn đi"
Cả hai cùng nhau ngồi xuống ăn và trò chuyện mọi thứ trên đời không biết từ đâu mà họ lại có thể nói nhiều như thế.như thể đây sẽ là lần cuối hai người có thể trò chuyện vậy.cũng đúng chỉ sau vài ngày nữa thôi thì cô và cậu sẽ mất rất lâu để có thể trò chuyện trực tiếp như bây giờ.
Vì hôm nay thầy cô bận họp nên cô không cần phải đến trường mà thay vào đó là cùng cậu bạn của mình đi chơi suốt cả buổi.
"Jisungie à chúng ta ra ngoài chơi được không"
"Umm được chứ cậu vào thay đồ rồi chúng mình đi"
địa điểm mà cô và cậu đi đầu tiên là khu vui chơi.vì hôm nay là thứ 5 nên nó cũng không đông lắm nên cô và cậu có thể thoải mải chơi đùa với nhau hơn. Vừa đến nơi là cô đã kéo tay cậu đến quầy mua vé để có thể chơi hết tất cả mọi thứ ở đây.
Trò đầu tiên cô chọn là tàu lửa.cô không sợ mà còn kéo tay cậu lên hàng ghế đầu nữa,cô chỉ muốn chạy nhanh giành chỗ đấy mà thôi nhưng chỗ đấy cũng không ai dám giành với cô cả vì vốn hàng ghế đầu luôn là hàng ghế đáng sợ nhất.
Mặc dù cũng khá sợ nhưng cậu vẫn chiều theo ý cô.suốt đoạn tàu cậu chỉ nghe được mỗi tiếng la của cô mà thôi,thấy vậy cậu đan tay mình vào tay cô để trấn an cô rõ là sợ mà còn thích mạo hiểm.
Xuống tàu cô cứ như người mất hồn mà đứng hình ở đó.vì tàu chạy quá nhanh nên hồn của cô cũng theo tàu mà chạy đi chưa kịp về.Jisung thấy cô có vẻ không ổn liền mở lời hỏi cô "cậu chắc là bản thân mình ổn đúng không?đợi tớ xíu nhá tớ mua nước xong sẽ quay lại ngay"cô chỉ gật đầu nhẹ để đáp lại lời cậu.ngồi ở băng ghế đấy năm phút thì đã thấy bóng dáng cậu quay lại.
"Nước này cậu uống đi"cậu vừa nói vừa nở nắp chai nước ra cho cô. "lần sau đừng có chơi cảm giác mạnh nữa nha cô nương,rõ là sợ mà còn thích ngồi hàng đầu".cô bĩu môi tỏ vẻ hờn dỗi nhìn cậu rồi mỉm cười nhẹ.cậu và cô ngồi đấy một lúc thì mới quyết định sẽ ghé vào một quán ăn nào đó vì bây giờ cũng đã mười hai giờ hơn trưa rồi,cả cô và cậu ai cũng đói hết cả lên rồi.
Sau khi sử lí được chiếc bụng đói đó xong thì cả hai dắt tay nhau ra sông hàn để hóng gió.dưới chiếc ghế đá ấy là hình ảnh tươi trẻ thanh xuân của hai người thiếu niên đang mỉm cười vì một điều trẻ con gì đấy?
"Chỉ còn vài ngày thôi là cậu phải đi rồi Jisungie à"
"Tớ đi cậu có thấy buồn không?"
"Tất nhiên là buồn chớ nhưng đừng có lo mình và cậu có thể nhắn tin và gọi điện cho nhau mà chỉ là không thể gặp mặt được nhau thôi"
"Xin lỗi cậu nhiều nhé T/bie"
"Yahh sao lại xin lỗi chứ hã wae???"
"Chỉ là không thể ở lại đây lâu hơn với cậu thôi"
"Đồ ngốc này cậu làm gì mà có lỗi chứ"cô đánh nhẹ vào vai cậu vì đã nói những câu linh tinh giống vậy.
"Đau tớ đấy huhu"cậu bĩu môi để trêu đùa cô.nhận từ cái bĩu môi của cậu mà cô mỉm cười nhìn cậu. "cảm ơn cậu nhiều nhá"
"cảm ơn tớ á??vì cái gì"
"Vì đã ở đây với tớ suốt một tháng này"cậu mỉm cười ôn nhu nhìn lấy cô "lần sau khi trở lại tớ sẽ cho cậu một bất ngờ"
"Bất ngờ hãaa đó là gì cậu có thể nói cho tớ biết được không?"
"Đã là bất ngờ thì cậu phải chờ đợi chứ"cậu đẩy ngón tay lên trán cô rồi cả hai cùng nhìn nhau rồi phì cười trước sự hồn nhiên và ngây thơ của tuổi trẻ.
.
Xin lỗi để mấy bà chờ lâu nhe.bù lại là chap này tui có viết dài hơn một xíu á,lúc đọc lại tui thấy nó giống fic Jisung x you hơn là Beomgyu x you nữa =)))))
Nhưng dù gì tui cũng cảm ơn mấy bồ đã đọc và ủng hộ fic tui nha.tui sẽ cố viết hay hơn nữa nhó.với lại tui rep cmt mn đc rồi nè hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomgyu-sea
RomanceBộ fic này thiên về học đường ấy tại vì con au này thích nên viết kkk đây cũng là bộ fic đầu tay của tui nên là nếu có làm mng khó chịu khi đọc thì cho tui xin lỗi nha. Hy vọng mng có thể đọ fic của tui thạy vui