...
"đến lúc phải về cung rồi thưa em" lại một lần nữa, lão chìa bàn tay của mình hướng về người lão yêu.
"ngài, không cần phải vậy đâu mà" em thở dài, nhưng rồi lại đáp ứng lão.
vì em muốn nhờ lão một chuyện, nhưng chẳng biết lão sẽ nghĩ thế nào. sự băn khoăn ấy thể hiện rõ qua nét mặt của vị hoàng hậu đương thời, khiến lão phì cười mà vội hỏi.
"em có băn khoăn gì sao thưa em?" và lão thật sự thấy em đáng yêu vô cùng, đúng như lứa tuổi mà em cần phải thể hiện, và đôi mắt ngây thơ mà trời ban.
một câu thưa em, hai câu thưa em.
ôi thật khiến lòng em mến mộ, lão thật dịu dàng, dịu dàng hơn cả những gì lão cố gắng gồng mình lên để chống chịu khỏi sự áp lực của một người vua đáng kính.em tự hỏi, lão có đang thật lòng, hay chỉ là một trong những phần lão thể hiện. nhưng em chỉ biết, lão yêu em mà nhỉ?
"thần.. muốn nhờ ngài một điều"
"thần muốn gã hề ấy làm việc ở cung thần, vì, ở cung của thần chán lắm" những lời nói bâng quơ phát ra từ miệng của người trẻ tuổi hơn khiến lão suy ngẫm.thật sự thì, lão chẳng thích em đem cái con người ấy vào cung mình đâu, đã thế còn là một thằng đàn ông trạc tuổi em.
nhưng như vậy cũng ổn thôi, chỉ cần gã kia làm đúng bổn phận của mình, thì dù cho có thế nào em chẳng thể rời lão, mà còn cảm kích hơn.
"được, miễn là em vui mà thưa em" lão khẽ ôm lấy cái eo nhỏ, sự gò bó của corset đã được giải thoát rồi, ôm cái eo này thật thoải mái hơn gấp nhiều lần.
và nụ cười của em cũng hiện lên trên khuôn mặt đáng mến này rồi.
...
"em sẽ ổn chứ em?" lão khẽ chạm vào bầu ngực của người nọ, những thớ thịt này, thật mềm mại làm sao. đúng là tốn bao nhiêu tiền vào những chai sữa tắm thật đáng đồng tiền của lão cơ mà.
"vâng, ngài cứ làm đi ạ" giọng em thều thào, làn khí nóng toát ra từ cơ môi nhỏ đang gần kề côn thịt lớn ấy.
vốn dĩ em chẳng thích làm tình với lão, nhưng mà, để hậu tạ, và cũng như thời kì phát tình đã tới. em chẳng thể kiếm ai mà có thể cùng làm tình.
cuối cùng môi em đã chạm lấy dương vật của lão, khẽ cảm nhận lớp da mỏng của bờ môi căng mọng, lão khẽ kêu lên âm thấp trong cuống họng của lão.
ôi môi em thật mềm làm sao, lão sẽ nghiện chết mất nếu như em cứ làm như vậy mãi thôi.
seokjin từ tốn ngậm lấy đỉnh đầu, dần dần nuốt trọn nó đến tận cuống dương vật. nó chẳng có vị gì cả nhỉ? có vẻ lão đã tắm rửa một cách thật sạch sẽ.
"em- em không cần phải làm vậy nếu như em khó chịu đâu em" lão nắm lấy cổ tay gầy yếu, cố gắng ngăn cho vị hoàng hậu yếu ớt của lão gắng mình nghẹn.
"thần ổn mà, không sao đâu" em mỉm cười, những ngón tay nhẹ nhàng ôm xung quanh thân trụ, cảm giác này thật đủ để ẩm ướt, có thể tiến vào sâu huyệt đạo.
"ngài có thể giúp thần nới lỏng nó được chứ?" seokjin khẽ chạm vào hậu huyệt của mình, những ngón tay gầy gò của em cố gắng chen chân vào mô thịt mỏng đang ẩm ướt, chờ có cơ hội được xâm lấn.
"đ-được..." lão nuốt nước bọt, thực sự lão chỉ muốn lao vào ngấu nghiến em như con thú đói thịt lâu ngày. nhưng em là hoa, là lông vũ, nhẹ nhàng và uyển chuyển, nếu như vậy, lão sẽ tàn phá vẻ đẹp này mất.
lão đặt em xuống chiếc nệm mềm, sự bấu víu từ những ngón tay em khiến nó thật nhàu nhĩ. lão tách chân mềm, để lộ những thớ thịt trắng trẻo đang chờ được đánh dấu thật nhiều.
"nếu đau thì nói ta nhé thưa em" lão khản khản, liếm mút hai ngón tay của mình cho thật ẩm ướt, rồi nhét vào hậu huyệt.
mẹ kiếp thật, bên trong em thật ấm. những thớ thịt mềm kia đang thu hút lấy lão để cố thể khuấy động bên trong đã trải qua những sự yên bình ẩm iu.
"đau chứ?" lão vịn lên đầu gối của em, nhìn em cố gắng không ngừng thốt những lời lẽ đẹp đẽ nhất và cong cánh lưng cảm nhận niệu đạo mình đang không thể chịu nổi.
"cho vào đi thưa ngài, hãy chiếm trọn thần đêm nay như cái cách ngài muốn. thần muốn ngài đêm nay" seokjin cố gắng mở đôi mắt đang nhắm nghiền của em, cố gắng vặn vẹo mà run người chờ đợi côn thịt đang cương đứng của người đối diện.
một lần bị kích thích, hà cớ gì lão có thể vụt mất khỏi tầm tay này. lão thều thào "gọi tên ta đi em, ta sẽ nó vào như ý em muốn" lão hôn lấy lòng bàn tay nhỏ bé, rải rác mãi cho đến tận phần thịt non của cánh tay.
"ô- namjoon à, xin ngài. xin ngài hãy yêu thần thật nhiều" seokjin cong người dưới trướng của namjoon, nhận được cái ôm ấy, lão rục rịch nhấn đầu dương vật vào trong, một lần nhấp khiến nó yên vị trong mô thịt.
tiếng em kêu âm ỉ, vang lên khắp căn phòng rộng lớn, em yêu cái cảm giác này. lão thật nhẹ nhàng, nhưng dương vật lão chẳng vậy. nó như con quái thú, làm điên đảo cánh đồng em.
"ta di chuyển nhé" lão khẽ rít lên, cố gắng nhích ra từng tí khỏi huyệt đạo, rồi lại dần thâm nhập vào sâu hơn nữa.
ôi lão yêu cảm giác này như em vậy, lão thích cái cảm giác bụng của em mấp mô khi lão nhấp vào từng đợt một, lão thích cách em gọi tên lão bằng cái giọng dâm đãng ấy, lão cũng yêu ánh mắt say mê trong tình dục mà em trao cho lão khi lão đáp ứng nhu cầu của em.
"ta yêu em nhiều thưa em, không phải giả dối đâu thưa em" lão nhấc bổng em, thân thể nhỏ bé ấy lại nằm trọn trong người lão, cố gắng không nhả thân trụ ra khỏi hậu huyệt.
những đợt nhấp ấy lại ngày càng mạnh dần, và rồi nỉ non tiếng rên nhỏ, lão phòng túng vào trong hang động nhỏ, rơi rớt dòng trắng đục bên ngoài.
"em ổn chứ em?" lão lại hỏi, ấm áp ôm lấy đối phương đang trong cơn mê. "thần ổn thưa ngài, nhưng nó thật khó chịu" lời nói của em khiến lão bối rối, có lẽ là em hối hận khi làm tình với lão thật rồi.
phải làm thế nào nhỉ?
"ta xin lỗi, ta sẽ không làm thế nữa đâu.." namjoon nhỏ giọng, nhẹ nhàng rút dương vật khỏi huyệt đạo mềm nhũn.
"không đâu, thần.. muốn làm nữa. nó tuyệt vời lắm ạ, thần không chịu được nữa, thần muốn ngài mạnh thêm nữa" seokjin xấu hổ nhìn lão, những lời cầu xin ngọt ngào ấy khiến lão thật phát rồ.
"vâng thưa em, nếu như em muốn" namjoon cười, đôi mắt nheo nheo lên ánh trìu mến. "tận hưởng tối nay đi nhé tình yêu của ta"
...
1302 words