Chap 1

1.6K 98 2
                                    

“ Madara đại nhân, ngài Izuna muốn gặp ngài” - một gia nhân gõ cửa, giọng nói nhỏ nhẹ, sợ hãi mà nói vọng vào bên trong.
“ Cút” - âm thanh lạnh lẽo, âm u từ trong phòng phát ra. Nam nhân đứng trước cửa phòng thở dài, ra hiệu cho đám gia nhân phía sau lui đi. Trước đình viện của trưởng tộc Uchiha  chỉ còn lại một nam nhân vận trên mình một bộ gia phục tối màu  phía sau thêu gia huy nhà Uchiha, mái tóc dài hơi rối, nhưng được túm gọn lại. Izuna  tiến về phía cửa phòng thở dài, sau đó nói “ Anh hai, ta vào đây” - không đợi người bên trong trả lời, Izuna liền đẩy cửa phòng ra.
Mùi rượu xộc thẳng vào sống mũi của Izuna khiến cậu cảm thấy có chút giật mình,  cậu liếc mắt nhìn đống chai lọ lăn lốc dưới sàn nhà.
Madara lúc này đã say mèm, nằm dưới sàn nhà, trên tay vẫn còn là một chai rượu hắn vừa năm vừa như một kẻ điên khóc “ Tobirama…Tobi à…ta xin lỗi mà… ta không cố ý…Tobi à” - nhìn bộ dạng của anh trai đầy kiêu ngạo của mình như vậy Izuna không khỏi đau lòng.
Hôm nay đã gần 10 ngày kể từ khi Izuna tỉnh dậy, không đúng phải nói là sống lại mới đúng, vừa nhìn một Madara tiều tụy, đau khổ như vậy, Izuna không khỏi đau lòng.
Kiếp trước vì muốn ngăn cản Madara đồng ý với điều kiện của Tobirama, mà Izuna đã không tiếc hi sinh bản thân mình, nâng kiếm tự sát. Mà cũng chính vì cái chết của cậu mà mối quan hệ của Tobirama và Madara đã đi đến  hồi kết, hai người họ chính là từ người yêu mà trở thành những kẻ xa lạ nếu không muốn nói khó nghe chính là kẻ thù, đem nhau dày vò đến chết.
Izuna nhớ lại, đêm đó là đám cưới của Hashirama, Madara dù sao cũng là người bạn thân thiết của tên đầu nấm đó nên đã tham dự, nhưng khi đó hai tộc Uchiha và Senju vẫn chưa liên minh. Mà trận chiến trước đó Uchiha đã thất bại và tổn thất nặng nề, dù Izuna có hết lời ngăn cản anh trai mình nhưng Madara vẫn quyết định đến dự lễ cưới của Madara.
Izuna lo lắng cho an nguy của anh trai nên cho người tập kết ở  cách đó không xa, chỉ là khi tiệc đã kết thúc vẫn chưa thấy Madara trở về mà những kẻ ở bên cạnh lại nảy ra  ý tưởng nhân ngày hôm nay bên Senju lơ là cảnh giác đã tập kết bọn họ trong đêm. Và cũng đêm đó Izuna phát hiện ra bí mật của anh trai mình.
Hóa ra anh trai cậu từ chối đổi mắt là vì muốn ở  bên cạnh tên Tobirama, Madara đã hẹn ước với tên khốn tóc bạc kia nếu anh ấy bị mù vậy hai người sẽ bình yên mà ở bên nhau. Thực ra trước kia Izuna đã thấy tên tóc bạc kia chính là có tâm tư dơ bẩn với anh trai mình.
Mà ngày hôm đó hai người bọn  họ chính là bị Izuna “ bắt gian”, Madara vậy mà còn dây dưa với tên Tobirama, đứng chắn cho hắn trước mặt cậu. Nhưng dù thế thì sao chứ? Cậu vẫn thắng.
Izuna đã nghe thấy cuộc nói chuyện của Tobirama và Madara. “ Được nếu muốn ta gả cho ngươi, hoặc là Uchiha và Senju kết minh” - Tobirama  giọng điệu bình tĩnh nhưng có chút tức giận nói với Madara…y ngập ngừng nói tiếp “ Hoặc là ngươi giết Izuna…à không chỉ cần làm hắn không thể ra chiến trường là được, nếu không ta sẽ không tin trận tập kết hôm nay không phải là các người sớm đã có chuẩn bị ” - Tobirama nói. Lúc đó Izuna không biết được vẻ măt của Madara như thế nào, nhưng cánh tay đang cầm kiếm của cậu đã siết chặt “ Được lắm, đê hèn Senju quả nhiên là tên đê hèn, không tiếc trèo lên giường anh trai ta bây giờ lại còn dám ra điều kiện” - “ Được chúng ta sẽ kết minh, đợi ta chỉ …” - Madara nói “ Không được kết minh” - Izuna quát lớn, sau đó  từ bóng tối lao ra  chém thẳng về phía Tobirama.
Madara cẩn thận kéo Tobirama vào lồng ngực né tránh vết chém kia, Izuna tức giận “ Đê hèn, Senju không có liêm sỉ, quyến rũ anh trai ta” - Izuna tức giận hét lớn.
“ Izuna” - Madara cũng quát cậu, ánh mắt lạnh lẽo, “ Anh hai, không được kết minh, khoogn thể nào kết minh, tên đê hèn đó đang lừa huynh” - Izuna gào lên nói “ Izuna, chúng ta cũng đã tổn thất rất nhiều” - Madara thở dài nhìn em trai nói.
Phía xa xa tiếng khói lửa, tiếng binh khí chạm vào nhau, có tiếng la hét của tộc nhân Senju bị tập kết bất ngờ, Tobirama từ khi Izuna xuất hiện vẫn chưa thèm nó gì, y chỉ im lặng đứng đó quan sát vẻ điên cuồng của dịch thủ, nghe tiếng khói lửa phía xa lòng càng bồn chồn muốn rời đi “ Madara ngươi và hắn nói chuyện, ta đi trước” - Tobirama nói rồi chuẩn bị rời đi một thanh Katana ném về phía y ngăn y dừng bước.
Izuna mang một bộ dạng điên cuồng, đôi mắt sharingan đỏ như máu, cậu nói những  lời khinh bỉ về phía Tobirama mặc kệ ngoài tai sự ngăn cản của Madara “ Đầu trắng khốn khiếp, không phải ngươi muốn huynh đấy lựa chọn giữa ta và kết minh sao?” - “ Ta giúp huynh đấy quyết định” - Vừa nói Izuna liền rút ra một thanh đoản đao đâm thẳng vào ngực mình.
Madara nhìn thấy em mình như vậy liền hoảng hốt, còn Tobirama thì như chết chân đứng tại chỗ, không biết phải làm sao. “ Izuna em làm cái gì vậy?” - Madara đau khổ nói, đôi mắt cũng trở thành màu đỏ đậm, Izuna nhìn anh trai mình, máu từ khóe miệng chảy ra “ Ca không thể liên minh, chỉ cần đổi mắt của ta cho ngươi chúng ta sẽ thắng” - Izuna thều thào nói,sau đó nhìn về phía Tobirama vẻ mặt đắc thắng “ Đầu trắng khốn khiếp lần này ta thắng rồi”, sau đó buông thõng tay xuống.
Mà Tobirama lúc này chính là chỉ đứng ở đó nhìn Madara đang gào khóc thê thảm mà ôm lấy cái xác đang dần lạnh ngắt của em trai mình. Tình cảnh này thật quen thuộc giống như nhiều năm về trước Gia huynh của y cũng đã từng ôm xác của Itama mà khóc vậy. Tobirama thở dài, đúng vậy Izuna đã thắng rồi. Nhìn Madara điên cuồng như vậy y biết rõ người này chính là đã phát điên rồi. Y muốn tiếng tới lại gần hắn nhưng liền nhận lại được ánh mắt sắc lạnh của người kia “ Đừng đụng vào ta” - Madara nói, sau đó liền bế Izuna rời đi. Còn Tobirama chính là một cánh  tay chạm giữa không trung.
Sau đêm đó, Izuna chết cậu đổi đôi mắt của mình cho Madara, chiến sự của cả 2 gia tộc vẫn tiếp diễn, sau đó Uchiha liên tiếp thất bại nên Uchiha và Senju kết minh, Konoha được thành lập. Rồi sau đó  có rất nhiều chuyện xảy ra, từ khi Konoha được thành lập, đến khi Madara rời làng, đến tứ chiến, rất nhiều rất nhiều chuyện xảy ra mà Izuna lại chính là như một khán giả đứng ngoài cuộc xem.
Trải qua nhiều chuyện như vậy Izuna cũng đã hiểu được rằng tình cảm của Tobirama và Madara cũng đã chết cùng với cái chết của cậu, hai người bọn họ chính là không thể quay lại, nhưng cũng không thể hạnh phúc, cậu đã một đời mà nhìn cả hai người dày vò nhau, cậu nhớ ánh mắt đau xót của anh trai mình sau tứ chiến ánh mắt đó chưa từng đổi hướng sau cái chết của cậu. Izuna thở dài, kết thúc hồi ức  mà nhìn lại con ma men trước mặt.

[Madatobi] TRỞ VỀ ĐỂ YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ