“ Madara, tóc ngươi sao bị sao vậy” - Tobirama nhăn mặt nhìn mái tóc ngắn nhìn vô cùng ờm cậu cũng không biết diễn tả sao nữa của hắn.
“ Haha, ta nghe nói đây là mẫu tóc đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nghe nói nam nhân nào cũng thích nên ta đã cắt đó” - Madara tự tin cười nói [Nhưng sự thực thì chính là Madara đã bị Hashirama cầm dao rượt vì tội tiếp cận em trai anh, và đám lông nhím của hắn tất nhiên là bị anh xử lý rồi ]“Huh” - Tobirama cạn lời nhìn một Madara như vậy khiến cậu có chút không biết nói sao, nếu nói nhìn Madara lúc này trông rất đểu cáng thì chắc chắn sẽ đụng chạm đến trái tim thiếu nữ yêu cái đẹp của con nhím này, mà khen đẹp thì thật dối lòng mình, Tobirama liền cố gắng nở một nụ cười gượng không thể nào tệ hơn nhìn Madara.
“ Madara, ai cho phép ngươi xuất hiện trước mặt Tobirama hả, ngươi có tin ông đây giựt sạch đám lông nhím kia của ngươi không” - đột nhiên cửa phòng Hokage mở toang cùng tiếng hét ai oán của Hashirama.
“ Gia huynh, đến sớm vậy” - Tobirama nhìn gia huynh hùng hổ xông vào liền mỉm cười nói.“ Tobirama” - Nhìn thấy em trai bảo bối đang đứng cạnh tên Madara, Hashirama liền xông lên kéo cậu cách xa con nhím nhà họ U, đặt cậu phía sau lưng cùng với động tác đem cậu cách ly tên họ U này thật xa.
—------------------------------------------------
“ Đệ nói cái gì? Không được” - Hashirama tức giận quát lớn, còn đem chén nước trong tay đạp vỡ tan tành.
“ gì mà không được chứ? Đệ cũng đã trưởng thành rồi, đệ và hắn quen nhau thì có gì mà không được, hắn vốn là bạn thân của huynh mà? Với lại đây là đệ thông báo cho huynh chứ không phải là hỏi ý kiến?” - Tobirama nhìn thái độ phản đối của huynh trưởng khi cậu thông báo chuyện cậu và Madara đang quen nhau liền đáp.“ Tobirama, đệ muốn quen ai cũng được, kể cả là nam nhân hay nữ nhân ta đều không có ý kiến, nhưng riêng Madara là không được”- Hashirama nghiêm giọng nói.
Mà lúc này Tobirama liền cảm nhận thấy Hashirama không hề giống Hashirama thường ngày lúc nào cũng hi hi ha ha rồi nhanh chóng tìm cách trốn việc đến sòng bạc, mà lúc này Hashirama thật sự đang nghiêm túc nói chuyện với cậu như một người trưởng bối.“ Tại sao Madara lại không được chứ? Gia huynh ta thích Madara và hắn cũng thích ta, dù huynh có nói gì thì đời này ta cũng chỉ thích hắn mà thôi’ - Tobirama nói.
“ Vậy ta cũng nói cho đệ biết đời này đệ kết hôn với ai cũng được, bất cứ ai cũng có thể trở thành em rể ta nhưng riêng Uchiha Madara thì không” - Hashirama cũng không chịu thua mà nói.“ Từ nay ta cấm đệ gặp hắn, nếu đệ còn gặp tên Madara đó đệ sẽ bị cấm túc” - Hashirama nghiêm giọng nói với Tobirama, sau đó liền bỏ đi để Tobirama lại một mình trong phòng “ huynh, huynh là cái đồ gia trưởng, cổ hủ, áp đặt..” - Tobirama tức giận nghĩ trong lòng.
“ Được rồi đừng trách gia huynh đệ nữa, y cũng là lo lắng cho đệ thôi” - Mito bước vào phòng, đặt trước mặt Tobirama một đĩa bánh nhỏ “ Nếm thử đi, ta mới làm đó” - nàng nhẹ giọng nói. Tobirama nhận lấy chiếc bánh nhẹ nhàng đưa lên miệng cắn một cái tâm tình cũng dịu đi đôi chút “ Tỷ nói em xem gia huynh dạo này có phải là thay đổi khác quá rồi không” - Tobirama bất mãn nói, nhìn dáng vẻ giận dỗi nhưng cố tỏ ra nghiêm túc của Tobirama, Mito có chút buồn cười. Những năm này Tobirama vẫn luôn giữ cho mình dáng vẻ lạnh tanh, nghiêm túc nhưng dạo gần đây nàng thật sự cảm nhận được cậu nhóc này đã có chút mềm mại không dễ cho người ngoài phát giác ra rồi, nàng thật sự cảm thấy rất vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Madatobi] TRỞ VỀ ĐỂ YÊU EM
FanfictionMột chiếc fic đer thỏa mãn cơn khát của au. Cốt truyện sẽ khác với cốt truyện gốc, không theo mạch truyện chính. Các nhân vật sẽ OCC và có thêm các nhân vật giả tưởng. Cảm ơn mọi người đã đón nhận.