Chap 14

518 48 2
                                    

Izuna  đang ngáp ngắn ngáp dài xử lý đống công vụ của tộc trưởng mà trách móc tên anh trai thấy sắc quên đệ kia. Bỏ nhà đi theo trai để lại một đống công vụ cho y giải quyết, và cằn nhằn 7749 thứ về tên đầu trắng và con nhím khùng đáng ghét, rồi lại ngồi tưởng tượng ra hai người này mà kết hợp rồi tạo ra con gì? Ngựa vằn à sau đó liền phá lên cười, cái đầu nhím búng nổ của anh trai với khuôn mặt liệt của Tobirama thật sự là quá thú vị rồi. Izuna đắc chí cười để xoa đi sự đau khổ khi phải vùi mình trong đống công văn chứ.

Y còn trẻ, y cũng muốn được đi hẹn hò được chứ, Izuna khóc thầm.
Đột nhiên một tập tài liệu đập xuống trước mặt Izuna khiến y giật nảy mình “ Nè lại cái gì? Hả Tobirama sao ngươi lại ở đây?” - Izuna lúc đầu là tức giận, sau đó là hoảng hốt mà nói.
“ Có chuyện gì quan trọng sao? Làng gặp chuyện gì à? Nhiệm vụ bí mật gì sao mà nhị đương gia nhà Senju lại cất công đến tận văn phòng tộc trưởng Uchiha chứ” - một vạn câu hỏi vì sao cứ thể mà hiện lên trong đầu Izuna.
Tobirama nhìn vẻ mặt mờ mịt và nghi ngờ của người trước là địch thủ, giờ là bạn tốt và trợ thủ của mình thì chỉ để lại vỏn vẹn 2 chữ “ tự xem” - cùng khuôn mặt khó ở như 1 tảng băng. “ Không hiểu sao anh hai có thể thích tên mặt lạnh này nữa” - Izuna trăm khó hiểu, ngàn khó hiểu thắc mắc.
Sau đó liền đem đống tài liệu mở ra xem một lượt, mà mặt y cũng dần đen lại “ Đây là sao chứ?” - Izuna hỏi “Tại sao giấy tờ đất, giấy tờ nhà của gia tộc Uchiha lại ở trong tay ngươi” - Izuna có chút tức giận hỏi. “ Tobirama ngươi lại muốn giở trò gì” - Izuna điên mất, tại sao toàn bộ  giấy tờ đất của tộc Uchiha lại ở trong tay tên mặt trắng, tóc trắng mắt đỏ này chứ? Phát điên mất thôi.

“ Là anh trai cậu đưa cho tôi” - Tobirama như nhìn thấu được Izuna liền nói “ giữ cho cẩn thận nếu không có ngày anh cậu lại đem thứ đó đi đánh bạc đấy” - Tobirama cười mỉm nói, “ Có anh trai cậu thì có” - Izuna cũng không chịu thua kém đáp lai “ Cái tên đầu nhím đáng ghét này “ - Izuna quát lớn.

“ Tobirama à, sau này cậu sẽ không kết hôn với anh trai tôi đúng chứ” - Izuna liền nghiêm túc hỏi Tobirama. Mà bị hỏi như vậy cậu có chút bất ngờ chưa biết trả lời như nào, cậu biết đường về não của nhà họ U không bình thường, nhưng đột nhiên hỏi người ta như vậy có chút bất ngờ quá không. Mà Tobirama đột nhiên mang tai có chút đỏ lên, trước đây cậu cũng đã từng nghĩ sẽ cùng hắn nắm tay nhau đi hết đời nhưng bây giờ cậu cũng không biết nói sao.

Mà thấy Tobirama đăm chiêu nghiêm túc suy nghĩ như vậy, Izuna biết rõ tên này vẫn còn tình cảm với anh trai mình mà, chẳng qua là chưa thừa nhận thôi. Hừ kệ đi. “ Cậu không trả lời vậy là không rồi nhé, vậy được” - Izuna liền lên tiếng. “ Tôi…tôi”- Tobirama cứng họng, sau đó liền bị Izuna vỗ vai một cái “ dù gì cậu cũng là bạn tôi, tôi cũng không thể để bạn tốt của mình sau này thành không có chồng được” - Izuna vui vẻ nói, mà Tobirama biết tên này đang chọc mình nhưng người mặt liệt nhưng da mặt vô cùng mỏng như Tobirama tất nhiên không thể nào kịp trả lời câu hỏi cá nhân như vậy được, mà sau cái vỗ vai đó của Izuna cậu liền thấy Y xông ra khỏi phòng làm việc của tộc trưởng nhà họ U cùng với thanh kiếm của mình và hét lớn “ Uchiha Madara, huynh về đây ngay cho ta” .

“ Oa” - Tobirama cảm khái, thật sự mấy tên họ U nào não bộ xử lý vi diệu thật đó, và hôm ấy dân làng được nhìn thấy cảnh  nhị thiếu gia nhà họ U cầm kiếm rượt đuổi anh trai mình quanh làm. Thật sự là truyện lạ mà, vì sao ư vì thiếu gia Izuna là một người rất có phép tắc nha, y rất ít khi làm mấy việc mất mặt như này lắm.

—-----------------------------------
Vài ngày sau đó người dân làng lá liền được nhìn thấy thêm 1 hiện tượng lạ đó là bây giờ phía sau nhị đương gia nhà Senju không phải là 1 con nhím nữa mà là 3 cái đuôi nhỏ và 1 con nhím sánh bước cùng nhị đương gia nhà Senju luôn. Có nhiều dân làng còn nghi mình bị chúng phải ảo thuật nên nhìn nhầm.
“ Tobirama món này ngon nè, ta lấy một chút cho em”
“ Tobirama hoa này rất đẹp tặng em, Tobirama màu này hợp với em, Tobirama cái này em đội lên rất đẹp, Tobirama…” - Sự lải nhải của một con nhím nào đó lúc nào cũng kè kè bên Tobirama, cậu có thấy phiền không tất nhiên là phiền nhưng trong lòng liền cảm thấy vui vẻ.

Ngoài con nhím khùng nào đó ra thì 3 cái đuôi nhỏ của cậu cũng không vừa lúc nào cũng “ Tobirama sensei, Tobirama Sensei” - 3 cậu nhóc Kagami, Hiruzen và Danzo luôn miệng gọi cậu.

Dù có chút ồn ào nhưng tất nhiên Tobirama liền cảm thấy thật hạnh phúc, có làng thật tốt, dù bây giờ vẫn là thời chiến nhưng có làng  những đứa trẻ này sẽ không phải ra chiến trường sớm, chúng sẽ được làng bảo vệ. Tobirama vừa vui vẻ xoa đầu, vừa chỉ  dẫn đám nhóc luyện tập.  Thật hy vọng trường ninja sớm được hoàn thiện, Tobirama thầm mong.

Tobirama em thử cái này đi rất ngon đó, Madara từ đâu chui ra  nhét vào tay cậu một xâu kẹo đường, Tobirama cũng không từ chối mà nhận lấy viên kẹo nhẹ nhàng bỏ vào miệng “ Thật sự rất ngon” - Tobirama  quay lại đáp với Madara, thuận tiện liền nở một nụ cười đốn tim mấy đứa nhỏ và Madara.Madara sau đó liền hưng phấn mà lấy thêm nhiều đồ ngọt cho cậu và đám nhỏ “ Mấy nhóc nghỉ tay một chút đi” - Madara nói, rồi đưa kẹo cho đám nhóc.

Hắn liền cầm một miếng bánh ngọt đút cho Tobirama, cậu cũng không hề tránh né hành động này của hắn mà rất tự nhiên cắn thử một miếng. Mà hành động tình tính tang này của đôi bạn trẻ đã bị vị đầu nấm nào đó nhìn thấy. Hashirama liền nghiến chặt răng “ Con nhím chết bầm, có ngày ông đây sẽ làm thịt ngươi”

[Madatobi] TRỞ VỀ ĐỂ YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ