Gabi na ngunit nan dito pa rin kami sa bahay nila kevin, pwede kami makitulog dito tutal naman madami silang room. May nagaganap ngayon sa swimming pool nan doon ang iba nagsasaya samantala ako nanonood lang sa kanila.
Sana all kasi may dalang swimsuit halatang pinagplanohan nila ito. Pwede naman ako maligo kahit nakadamit kaso nakakahiya makijoin sa kanila kaya nanitili na lang ako dito.
Nag-iinuman ang iba kanina sabi ko sali kaso pinagbawalan ako baka daw may gawin ulit ako kababalaghan grabe sila sa akin. Hindi naman ako iinom ng marami eh tikim lang.
Sila mama nan doon kila tita lorein nagkukuwentuhan samantala sila papa kainuman nya si tito clark hindi sila nakijoin kila kevin.
Nagstay ang paningin ko sa isang babae na kanina ko pa napapansin na tingin ng tingin sa akin. Ilang beses ko na sya na huling nakatingin sa akin pero ningingitian nya lang ako.
Ang weird nya talaga.
Kagaya ngayon tumingin ulit sa akin, lapit ko kaya sya? Ano ba meron at tingin sya ng tingin?! Nakakailang kaya.
Nakikipaglaro si xath kay sofia isang araw palang sila nagkakilala magkaclose na agad. Nasa sala sila nakapuwesto kaya hindi ko makita.
Naiirita na talaga ako! Inis akong tumayo para lapitan sya. Unting unti na wala ang ngiti nya at bigla na lang sya tumayo sabay takbo saan sya pupunta?
Sinundan ko sya at dinala nya ako sa garden. Hingal na hingal syang nakasandal sa pader habang nakatingin sa akin.
Bakit parang ang hot nya tignan? What ano ba iniisip mo seira babae yan! Nasisiraan na ata ako.
"Bakit mo ko sinundan?!" She looked angry and she yelled at me
"Akala ko nagpapahabol ka!" I yelled at him too.
"B******t"
Tumalikod sya sa akin at umupo sa katabi nyang upuan. Nakatayo lang ako wala ako ginawa ko din panoorin sya.
"Bakit mo ko tinitignan kanina?" Takang tanong ko, nakiupo din ako kaya magkatabi na kami.
"Wala ka na don" sungit.
"Ilang beses na kita na huling nakatingin sa akin tapos ningingitian mo pa ako, aminin mo nga sa akin kia baliw ka ba?" Kumunot ang noo nito at umiling iling.
"Kung hindi bakit mo ko tinitignan ha?" Pangungulit ko dito, mahirap ba sabihin ang totoo? Simpleng sagot lang eh. Kung sinagot na nya edi sana hindi ko na sya ngayon kinukulit.
Ilang minuto ang lumipas hindi pa rin sya nagsasalita. Nakatulala lang kami sa kalangitan. Maganda kasi ang kalangitan ngayon nakangiti sa amin yun buwan tapos nagkikislapan ang mga bituwin.
Lumingon ako kay kia ng maramdaman kong nakatingin sya sa akin. Ang lapit namin sa isa't isa kaya ako na nag-adjust umusod ako.
Binalik nya ang tingin sa kalangitan. Ang lamig pala bakit ngayon ko kang napansin. Nakadress pa naman ako kaya double ang lamig. Buti pa sya nakasuot ng jacket pero bakit sya lagi nakajacket? Sa tuwing nakikita ko sya lagi sya nakasuot ng jacket sya tapos nakajogging pans pa. Ang weird nya talaga.
"Pwede ba hwag mo ako tignan" oh napansin nya siguro nakatingin ako sa kanya.
Dahil nga nilalamigan na ako tumayo na ako para bumalik sa loob pero hahakbang palang ako ng magsalita sya.
"iiwan mo ako dito?"
Pumihit ako papaharap sa kanya. Nagkasalubong ang kilay at halatang naiirita sa akin. Ano'ng ginawa ko bat parang na galit sya sa akin.
"Ang lamig na kasi kaya babalik na ako don" nahihiyang saad ko.
Bumugtong hinga sya at tumayo na rin. Sabay kaming bumalik doon, walang nagsalita kahit isa. Bumalik sya sa puwesto nya kasama ako.
BINABASA MO ANG
kiss a girl
FanficHindi naman ako tomboy at hindi din ako bisexual pero bakit ko ginawa yun? I don't expect i kiss a girl, it's was my first time. What happened? Bakit bigla ako bumaliko ng dahil sa kanya? Bakit ako nagkagusto sa babae na ang gusto din ay lalaki? I t...