21-30

1.8K 76 7
                                    

Chương 21

Đương hết thảy trần ai lạc định, mẹ con ba người xem như chính thức thoát ly Tào gia.

Tào lão thái không có bắt được dự định tiền, đối với các nàng ba người trong lòng là hận đến không được, nhìn thấy mấy người thu hồi khế thư sau, hắc một khuôn mặt nói: “Nếu như vậy muốn chạy, chạy nhanh lăn ra chúng ta Tào gia phòng ở, năm đó Tào Nga này tiện nhân bị Tạ gia đuổi ra tới thời điểm, chính là một cái tiền đồng cũng chưa mang, Tào gia từng đường kim mũi chỉ một phân một hào ngươi cũng không được mang đi nửa phần.”

Tạ Nhan cười lạnh nói: “Bất lão ngài lo lắng, các ngươi Tào gia này đó rách tung toé đồ vật chúng ta cũng không có hứng thú, hiện giờ chúng ta trên người xiêm y đều là năm đó xuyên qua tới y phục cũ, liền Cốc nhi quần áo đều là cách vách Hoa Đại Nương tử gia không cần y phục cũ sửa, nhưng không bắt ngươi một cây đầu sợi.”

Nói xong kéo mẫu thân cùng đệ đệ tay, bài trừ đám người, triều sân bên ngoài đi đến.

Mọi người thấy mẫu tử ba người rời đi, cũng không có gì xem đầu, lúc này mới sôi nổi tan đi, chỉ là có mấy người tò mò các nàng hiện giờ tuy rằng có địa, nhưng lại còn không có kiến phòng ở, tối nay chẳng lẽ là muốn ăn ngủ ngoài trời dã ngoại, bỉnh lòng hiếu kỳ đi theo các nàng phía sau đi nhìn một cái.

Tạ Nhan biết hiện tại có chút người chính là hoài vui sướng khi người gặp họa tâm thái muốn nhìn chính mình náo nhiệt, đương nhiên cũng không thiếu một ít lòng mang đồng tình, nhưng là ai cũng không dám mở miệng nói muốn cho các nàng đi trước chính mình trong nhà tá túc một đêm, phải biết rằng, hiện giờ Tào Nga mẫu tử ba người trên người xu đều không có, ngay cả an cư lạc nghiệp kia khối đất nền nhà cũng đều là nợ trướng mua tới, nếu là thật sự khai cái này khẩu, đến lúc đó bị các nàng toàn gia cấp ăn vạ làm sao bây giờ.

Huống chi, này mẫu tử ba người, cơ hồ mỗi người trên người đều mang theo vận rủi các treo một cái mạng người, cái nào người là có bao nhiêu luẩn quẩn trong lòng mới có thể đi tự thảo phiền toái ôm họa thượng thân.

Cho nên đại gia đồng tình về đồng tình, nhưng ai cũng không khai cái này khẩu.

Hoặc là có một ít không có hảo ý giả mở miệng tương mời, chính là vì chiếm các nàng tiện nghi, Tạ Nhan không cần suy nghĩ trực tiếp từ chối.

Hiện giờ đất nền nhà đã định ra tới, trước mắt sắc trời còn không tính vãn, ước chừng là buổi chiều 3, 4 giờ, lúc này ở phụ cận tìm chút đầu gỗ đáp cái lều tranh tử trước ở lại cũng không phải việc khó.

Sớm phía trước còn không có xuyên qua lại đây thời điểm, Tạ Nhan cũng không thiếu xem qua một ít hoang dã cầu sinh tiết mục, đức gia bối gia lâm thời dựng nơi ẩn núp, âm mấy chục độ không phải cũng là có thể đang ngủ ngon giấc, hơn nữa trước mắt là cuối thu bắt đầu mùa đông thời kỳ, buổi tối là lạnh một chút, nhưng cũng may không có con muỗi, tễ một tễ cũng có thể không có trở ngại.

Ngày mai lại lên núi đi đem tiền đào ra, thỉnh trong thôn ba năm cái hán tử hỗ trợ dựng giản dị lều, đem trước mắt mấy ngày này vượt qua lại nói.

[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ