Chương 41Vừa mới xuyên qua lại đây thời điểm, Tạ Nhan cũng không có quá đem cái này thời không những người này để vào mắt, bất quá là quá khứ thời đại sơn dã thôn phu, trong lòng xác thật cũng từng lén lút mà nghĩ tới, lấy chính mình hiện đại người lịch duyệt cùng kiến thức, đứng ở thời đại người khổng lồ trên vai ưu thế, thông qua những cái đó văn tự cùng phục chế thành TV điện ảnh, từ tư tưởng thượng trải qua quá một đám triều đại phát triển lên xuống phập phồng, hấp thụ quá các thời kỳ tinh hoa, nguyên tưởng rằng lấy chính mình chỉ số thông minh một giây có thể nghiền áp thời đại này những người này.
Nhưng hôm nay xem ra, có chút người trí tuệ cùng EQ đều không phải là nàng sở tưởng tượng như vậy bất kham một kích, nhưng đồng thời cũng xem nhẹ thời đại này một ít nguyên trụ dân vô sỉ trình độ.
Hôm nay này đó biến cố, làm nàng thập phần thất bại, cũng thất vọng đến cực điểm.
Suy sụp mà dựa ngồi ở đầu giường, hai vai gục xuống nhìn một chút sức lực cũng không có.
Trang Uyển đem chậu nước tử mang sang đi đổ nước, trở về nhìn nàng cái dạng này, hỏi: “Ngươi còn hảo đi?”
Tạ Nhan gật gật đầu, lại lắc lắc đầu.
Trang Uyển vốn là không phải cái hay nói người, nàng đứng ở tại chỗ do dự nửa ngày lúc này mới bài trừ một câu nói: “Ngươi thả chờ một lát, ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”
Tạ Nhan yên lặng nhìn cửa mở ra lại đóng lại, đôi mắt cũng không bỏ được chớp một chút, ước chừng qua mười mấy hai mươi phút, môn lại kẽo kẹt một tiếng mở ra.
Chỉ thấy Trang Uyển ôm một xấp giấy Tuyên Thành, tay phải là mặc bàn cùng một con bút lông, hơi thở hơi hơi có chút loạn, nghĩ đến là đi được tương đối cấp.
Nàng đem đồ vật phóng tới trên mặt bàn, hướng về phía Tạ Nhan nói: “Ngươi một người đợi có lẽ sẽ cảm thấy không an tâm, ta lấy thoại bản lại đây viết, hôm qua từ chợ lần trước tới lúc sau ta viết một ít, sáng nay lại viết vài tờ giấy, miễn cưỡng có thể xem cái mở đầu, ngươi nhưng xem trước, nếu có không ổn địa phương có thể chỉ ra tới, hiện tại còn có thể lại sửa sửa.”
Lúc trước Tạ Nhan nói qua chính mình là nhận tự, Trang Uyển cũng không nghĩ nhiều, rốt cuộc Tào Nga bị chạy về Tào gia, Tạ Nhan lúc ấy đã có mười tuổi, ở Tạ gia bên kia vỡ lòng biết chữ cũng không phải không có khả năng, Trang Uyển chưa từng có nhiều truy vấn, lập tức đem vài tờ thoại bản cấp đưa qua đi.
Bất quá chịu mới vừa rồi những cái đó sự tình ảnh hưởng, Tạ Nhan lúc này còn có chút tâm phù khí táo, tiếp nhận Trang Uyển đưa qua thư bản thảo vừa thấy, ngay ngắn tự thể, có thể so với in ấn, nhưng lại không có như vậy bản khắc, nhìn qua chỉnh tề lại thoải mái, mang theo một chút tiêu sái phiêu dật, lại không ảnh hưởng đọc, lập tức lộn xộn hấp tấp táo cảm xúc bị vuốt phẳng.
Riêng là thưởng thức tính phương diện đã đánh bại mặt khác rất nhiều thoại bản, trách không được hiệu sách lão bản nhìn thấy Trang Uyển liền mặt mày hớn hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Thôn hoa cùng nữ tú tài Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17554 Văn chương tích phân: 169,005,344 Thể loại truyệ...