71-80

1.5K 63 28
                                    

Chương 71

Tạ Nhan bị Trang Uyển để ở trên tường, nhìn nữ nhân bất đồng dĩ vãng quạnh quẽ, nguyên bản lá gan cũng không tiểu nhân nàng lúc này lại tim đập như nổi trống, cảm giác được đối phương ấm áp hơi thở lúc này như vậy gần như vậy nhiệt, liền ở mặt biên ở nách tai, rồi lại giống như không chỗ không ở.

Thật mạnh hô hấp chụp phủi mẫn cảm nhĩ tiêm, thân mình bị một loại bí ẩn kích thích cảm chi phối giả, hơi hơi có chút phát run.

Thua người không thua trận, tốt xấu cũng là đến từ tương lai thế giới người, Tạ Nhan ngạnh khởi động hai điều chột dạ đùi, nâng lên cằm, trợn tròn mắt nghênh hướng nữ nhân ánh mắt.

Ở Trang Uyển sáng ngời ánh mắt dưới, nàng bỗng nhiên khóe miệng gợi lên vũ mị cười, ngay sau đó cánh tay dùng một chút lực, ôm lấy nữ nhân cổ kéo gần, một đạo ấm áp từ đối phương trên cổ đảo qua, chảy xuống một mạt ướt dầm dề dấu vết.

Trang Uyển khi nào chịu quá như vậy trêu chọc, chỉ cảm thấy thân mình một trận co chặt, tim đập đến lợi hại.

Phanh! Phanh! Phanh!

“Ngươi tim đập đến thật nhanh, ta —— đều nghe được.”

Tạ Nhan hướng khi thanh thúy thanh âm trở nên có chút khàn khàn, đầu ngón tay nhếch lên, không hề ý thức ở đối phương ngực phụ cận quyển quyển điểm điểm, muốn chạm vào không chạm vào, lại làm dấy lên người nào đó đáy lòng xa lạ khát vọng.

Tối tăm trong phòng, lén một mảnh yên tĩnh, trừ bỏ câu nhân hơi thở thanh đặc biệt rõ ràng, Trang Uyển trong cổ họng khẽ nhúc nhích, nguyên bản ánh mắt đen láy trở nên thâm thúy, chỉ cảm thấy nha tiêm ngứa, muốn không màng tất cả mà cắn xé.

Trong lòng ngực mềm mại thân mình không an phận mà nhích tới nhích lui, trêu chọc bình tĩnh mặt nước tạo nên từng đợt gợn sóng, nàng rốt cuộc không chịu khống mà cúi đầu, một phen cắn tiểu cô nương kiều nộn cổ.

Ân ~

Đầu tiên là một trận tim đập nhanh, Tạ Nhan nhịn không được hừ nhẹ ra tiếng, thẳng đến trên da thịt đau đớn cảm khiến nàng ăn đau đến kêu một tiếng, ngẩng đầu nhẹ nhàng chụp phủi nữ nhân eo thon, kiều thanh mắng: “Ngươi là cẩu a, còn sẽ cắn người.”

Lúc này nhiệt huyết dâng lên Trang Uyển nơi nào nghe tiến nàng lời nói, như cũ chôn ở đầu nằm ở tiểu cô nương cổ.

Tạ Nhan tuy rằng là cái có tiên tiến tiền vệ tư tưởng hiện đại người, nhưng rốt cuộc cũng là cái hoa cúc đại khuê nữ một cái, đời trước chính là cái không hiểu phong tình thẳng nữ một quả, hiện giờ thật vất vả thông suốt, nhưng cũng là gà con một con, bị Trang Uyển như thế đối đãi, ỷ ở phía sau cửa thân mình thực mau liền nhũn ra, quân lính tan rã.

Đúng lúc này, có lộc cộc thanh âm từ xa tới gần, triều nàng phòng bên này truyền đến, Tạ Nguyên Cốc thanh âm thực mau liền ở ngoài cửa vang lên: “A tỷ, ngươi uống say sao, nương cho ngươi ngao cái canh giải rượu, ngươi mở cửa sao.”

Lúc này đang bị Trang Uyển lay trước người Tạ Nhan tức khắc cả kinh, theo bản năng liền phải đem người cấp đẩy ra, nhưng ai biết trước mắt nữ nhân cũng không để ý không màng, đầu uốn éo lại thay đổi cái địa phương tiếp tục tác loạn.

[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ