51-60

1.6K 76 27
                                    


Chương 51

Gạo tiên phao hảo sau đệ nhị đến ngày thứ ba, Tạ Nhan đánh giá thời gian không sai biệt lắm, ở trong sân trên bàn đá dọn xong thạch ma, ở ra tương khẩu chỗ dùng túi tử bộ trụ, lại đem túi tử bỏ vào thùng gỗ trung.

Mễ tương liền thủy mang tương cùng nhau từ ra tương khẩu chảy tới túi tử, để ráo hơi nước sau, dư lại trong túi mễ tương sẽ là làm mì chủ yếu nguyên liệu.

Bởi vì chỉ là thí nghiệm, Tạ Nhan chỉ phao hiểu rõ năm cân mễ, cái này tiểu thạch ma dùng tay động ma không cần bao lâu liền ma hảo, nàng đem túi phong khẩu lên, lại dùng một khối tảng đá lớn bản đè ở bên trên lấy trợ giúp mau chóng để ráo bột nước.

Tự tay thương ngày ấy khởi, Tạ Nhan liền bá đạo mà làm Trang Uyển mỗi ngày buổi sáng đúng giờ đến chính mình trong nhà đưa tin, chỉ có ở chính mình giám sát trong phạm vi mới có thể viết chữ, bởi vậy Trang Uyển mấy ngày nay vẫn luôn đãi ở Tạ Nhan gia viết thoại bản, lâu không lâu muốn ra khỏi phòng tử đi vừa đi, Tạ Nhan ma mễ tương thời điểm nàng cũng thấy được, hiếm lạ mà đứng ở bên cạnh nhìn chằm chằm trong chốc lát hỏi: “Lúc trước ngươi nói muốn khai quán ăn, chính là muốn bán vật ấy, chẳng lẽ là cùng mặt giống nhau dùng tay lặp lại lôi kéo ra tới sao?”

Nghĩ đến Thượng Diêm thôn mà chỗ Trung Nguyên thiên bắc địa mang, này giai đoạn mọi người còn không có rộng khắp nắm giữ làm phương nam mì lên men kỹ thuật, cơ hồ liền không sinh sản quá mì, giống nhau này đây mặt là chủ, cũng trách không được Trang Uyển sẽ có như vậy nghi vấn.

Tạ Nhan nghĩ nghĩ nói: “Cùng mì sợi không giống nhau, mì sợi là dùng bạch diện tới làm thành, lặp lại xoa kéo làm này có tính dai, nhưng gạo làm được mễ tương lại là hi trạng, mặc dù qua đi trải qua lặp lại đánh hồ cũng không cụ bị như vậy tính dai, yêu cầu đem mễ tương thịnh nhập mang khổng khuôn đúc trung, áp bức ra tới mang trạng miến, trí nhập nóng bỏng nước sôi trung mới có thể đọng lại thành hình, hơn nữa là hiện áp hiện ép.”

Nói thực trừu tượng, Trang Uyển cái hiểu cái không địa điểm điểm nói: “Kia khi nào có thể ăn?”

“Phóng cục đá ở bên trên áp, nửa canh giờ thì tốt rồi.”

Tạ Nhan nói xong lại đào một chén mễ phóng trong nồi bắt đầu nấu cơm, đãi cơm thục lúc sau lại để vào cối đá trung đảo thành hồ trạng, nàng đem mới vừa đảo thành cháo cùng lịch quá thủy mễ tương quấy ở bên nhau, căn cứ quấy trạng thái quyết định hay không thêm thủy, cuối cùng quấy thành sền sệt tương trạng, đến tận đây, sinh ép mì phải dùng mễ tương liền làm thành.

Tuy rằng thoạt nhìn quá trình tương đối phiền toái, nhưng nếu là đại phê lượng sinh sản nói, lấy súc vật kéo thay thế nhân lực, cũng coi như không thượng đặc biệt tốn công, hơn nữa từ xưa đến nay nhưng phàm là một ít có thể kêu được với danh hào mỹ thực, cái nào không phải trải qua hơn nói trình tự thiên chuy bách luyện mới có thể thực hiện.

Đơn giản tiện nghi lại ăn ngon mỹ thực thường thường sẽ chỉ ở trong mộng mới có thể xuất hiện!

Tạ Nhan động thủ năng lực cường, làm những việc này thời điểm cũng cảm thấy hứng thú dạt dào, toàn thân tâm đắm chìm ở bên trong, hoàn toàn không rảnh lo chắp tay sau lưng đứng ở bên cạnh nhìn nửa ngày Trang Uyển.

[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ