Chương 111
Thượng kinh chi lộ tràn ngập nhấp nhô, trở về thời điểm lại là một đường thông suốt.
Đi thời điểm lúa vừa mới quải tuệ, trở về đã là đại tuyết bay tán loạn mùa đông.
Một đi một về ước chừng hoa một năm rưỡi thời gian.
Trang Uyển có hoàng mệnh trong người, vào Phù Dung huyện thẳng đến huyện nha, đem Vương Nhân Thọ bắt lấy.
Vương Nhân Thọ trăm triệu không nghĩ tới, chính mình giã thổ phỉ hang ổ cứu tả tướng nữ nhi, còn đem lúa hoa nuôi cá sự tình cấp báo thượng, chẳng những không có ban thưởng, còn kém điểm nghênh đón lao ngục tai ương.
Vương Nhân Thọ lòng tham không đáy không đạt được gì, nhưng niệm ở hắn không có làm ra cái gì chuyện khác người tới, hoàng đế bất quá là thôi hắn quan, làm hắn mang theo gia quyến tốc tốc rời đi.
Trang Uyển đi nhậm chức, vội vàng quen thuộc huyện nội hết thảy công việc.
Tạ Nhan tắc trấn thủ nàng phía sau.
Hai người quen biết thực đã có ba năm thời gian, này một đường bắc thượng đi tới đi lui, Tạ Nhan năng lực gan dạ sáng suốt Trang Uyển đã kiến thức, cũng sớm đã tiếp thu chính mình tiểu cô nương kinh người thiên phú.
Đem sau lưng giao cho nàng, Trang Uyển vô cùng yên tâm.
Dĩ vãng đại bộ phận huyện lệnh tiền nhiệm sau đều sẽ cử gia dọn đến huyện nha đi trụ, nhưng ở Tạ Nhan trong mắt, huyện nha là làm công địa phương, như thế nào có thể ở lại ở bên trong.
Vì thế ở nha môn quanh thân nhìn xem đất muốn khởi phòng ở.
Vừa lúc huyện nha phụ cận ước chừng hai dặm mà không xa địa phương có một phú thương đang muốn cử gia dọn hướng trung Lương Châu, phòng ở ở bán trung.
Nhân giá nhà phải tốn ba trăm lượng, mọi người đều là vọng mà dừng bước.
Tạ Nhan đi nhìn một chút sân, phòng ở là tam tiến, cái này giá xem như quý, bằng không cũng sẽ không lưu đến bây giờ.
Phòng ở kiến bất quá 4-5 năm, nhìn dáng vẻ còn tân.
Tạ Nhan hiện tại không thiếu tiền, lúc trước ở trung Lương Châu tránh gần vạn lượng bạc, đến kinh đô thời điểm, Tạ Nhan tự nhiên cũng không buông tha cái này tuyệt hảo cơ hội, thoại bản càng là bán thượng mấy ngàn bổn, trừ bỏ thất thất bát bát phí tổn, nàng hiện giờ trong túi còn có ba bốn vạn lượng ngân phiếu.
Đương nhiên hoàng đế ban thưởng cấp Trang Uyển những cái đó cũng không có tính ở bên trong.
Những cái đó vàng bạc tài bảo đánh giá tương đương lên đại khái có mười vạn lượng bạc, nhưng sau này muốn đem toàn bộ Phù Dung huyện kinh tế làm lên, làm thành toàn quốc đệ nhất huyện, này đó bạc trăm triệu không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Thôn hoa cùng nữ tú tài Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17554 Văn chương tích phân: 169,005,344 Thể loại truyệ...