Chương 81
Đánh nhìn thấy Trang Uyển cùng Tông Tịnh ba người cùng nhau vào cửa, nguyên bản còn ở cùng Tào Nga đùa giỡn Lan Hề sắc mặt nháy mắt thay đổi.
Tông Tịnh thường đi quán ăn ăn phấn, Tào Nga cũng cùng nàng hiểu biết, hai người cười cười chào hỏi, liền nghe được Lan Hề hướng về phía Tông Tịnh cùng Trang Uyển nói: “Các ngươi hai cùng nhau tới một chút.”
Nói xong buông trong tay kim chỉ, đứng lên triều mặt sau phòng đi đến, không còn nữa mới vừa rồi cười đến hoa chi loạn chiến kia phó kiều thái.
Tào Nga thấy nàng như vậy biểu tình, trong lòng có chút bất an, không biết các nàng muốn nói gì sự tình, chỉ cảm thấy chính mình cùng một đôi nhi nữ đột nhiên sấm đến nhân gia tới, hoàn cảnh lạ lẫm làm nàng không quá tự tại.
Tạ Nhan ôm Tạ Nguyên Cốc nói: “Cốc nhi chân còn đau không?”
“Không đụng tới trên mặt đất liền không đau.” Tạ Nguyên Cốc thật cẩn thận mà trả lời.
“Không có việc gì, quay đầu lại ta ngồi xe ngựa trở về, không cần đi đường, không gì hảo lo lắng.”
Nói xong nhìn thấy mẫu thân bất an bộ dáng lại an ủi vài câu, hỏi nàng Lan Hề hay không hảo sống chung.
Tào Nga nói: “Người này đảo cũng sáng sủa, chính là đãi các nàng trong nhà lâu như vậy, sợ chậm trễ các nàng sự tình.”
“Bất quá là đi ngang qua nghỉ chân một chút mà thôi, vãn một ít ta liền rời đi, không cần tưởng nhiều như vậy.”
Nói xong liền tiến vào hậu viện muốn tìm cái địa phương rửa tay, nhưng ai biết này tiêu cục nhà xí thiết trí rất là hẻo lánh, rẽ trái rẽ phải cũng không tìm được địa phương, lại nghe đến cách vách nhà ở ẩn ẩn truyền đến quen thuộc thanh âm.
Tạ Nhan từ trước đến nay không muốn tìm hiểu riêng tư của người khác, chỉ là nàng cùng Trang Uyển cho nhau thổ lộ tâm ý cũng có mấy tháng thời gian, nhưng đến bây giờ mới thôi Trang Uyển còn không có tính toán đem chính mình trên người bí mật nói ra, bởi vậy trong lòng nổi lên cái không lớn không nhỏ ngật đáp, nếu lẫn nhau đã thổ lộ tình cảm, còn có cái gì bí mật vẫn luôn cất giấu không cho đối tượng biết.
Trong lòng như vậy nghĩ, liền nhịn không được đem lỗ tai dán ở kẹt cửa bên cạnh.
Phòng trong không khí tương đối ngưng trọng, Lan Hề lạnh một khuôn mặt nói: “Ngươi hiện giờ là liền ta nói đều nghe không vào, này nửa tháng tới ngươi bóng người cũng chưa thấy, hắc hổ nói ngươi vẫn luôn đãi ở sơn trại nửa bước cũng chưa ra cửa, xem ra Vu Uyển Thu cái kia hồ ly tinh đã đem ngươi cấp mê đến lục thân không nhận!”
Tông Tịnh có chút không để bụng nói: “Tiêu cục nhân thủ sung túc, cũng không có gì đại sự, ta cũng không có bởi vậy chậm trễ quá sự tình, ở nơi nào đợi lại như thế nào?”
“Ngươi —— kia Vu Uyển Thu là người nào ngươi không biết sao, các ngươi cha mẹ là như thế nào không ngươi đều đã quên sao, các ngươi tỷ muội hai người cửu tử nhất sinh chạy trốn tới cái này địa phương, mai danh ẩn tích nhiều năm như vậy này đó đều là vì cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Thôn hoa cùng nữ tú tài Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17554 Văn chương tích phân: 169,005,344 Thể loại truyệ...