61-70

1.7K 74 21
                                    

Chương 61

Phương Văn Bác ở quán ăn nơi đó ăn bẹp sau, rầu rĩ không vui mà trở về nhà.

Lão bàn thị thấy hắn bộ dáng này, tâm can nhi mà kêu một trận, hỏi hắn vì sao rầu rĩ không vui, hỏi hắn hay không trong lén lút trộm cùng Tạ Cẩm Nương đã gặp mặt.

Phương Văn Bác không rên một tiếng mà trở về liền bắt đầu xé thư, lão bàn thị nhìn thấy một quyển êm đẹp thư bị hắn xé đến lung tung rối loạn, đau lòng đến không được, sách này lúc trước vẫn là hắn đau khổ cầu xin chính mình hoa một trăm văn tiền cấp mua trở về.

“Cháu ngoan, đây chính là sao?”

“Đi thủ nhiều ngày như vậy, liền nhân ảnh cũng chưa thấy.”

“Này tiểu tiện nhân sao mà liền như vậy mang thù, tương lai chờ ngoan tôn thi đậu tú tài, còn không nhất định nhìn trúng hắn đâu.”

“Nếu là bắt không được nàng, lấy cái gì đi khảo tú tài, này giấy và bút mực không cần tiêu tiền đi mua sao, đi phủ thành khảo thí không cần lộ phí sao.” Phương Văn Bác lường trước lão bàn thị khẳng định không bỏ được lấy ra áp đáy hòm mười mấy lượng bạc cho chính mình, thở hồng hộc địa đạo.

Lão bàn thị xác thật không bỏ được ra cái này tiền, nàng sao có thể không biết đọc sách phí tiền, giấy và bút mực quý, đi phủ thành đi thi lộ phí phí cũng quý, nhớ tới chính mình cái này tiểu tôn tử năm trước khảo tú tài thời điểm, lập tức liền hoa rớt năm lượng bạc, đây chính là nhà bọn họ tích cóp đã nhiều năm tiền, lúc này lại làm nàng ra bên ngoài đào, phảng phất như là bị cắt thịt như vậy khó chịu, còn không bằng nghĩ cách thu phục Tạ gia người, nơi đó tới tiền sẽ tương đối mau.

“Cháu ngoan, sớm phía trước kia tiểu tiện nhân mới vừa hồi Thượng Diêm thôn thời điểm, hai nhà người đính hôn, nãi đem lúc trước ngươi tằng tổ mẫu lưu lại một cái vòng tay giao cho các nàng gia làm đính hôn tín vật, hiện giờ nhà bọn họ nếu là chết sống không muốn cùng nhà ta kết thân, ít nhất này vòng tay đến trước lấy về tới, lần trước đi thời điểm mỡ heo mông não, đem việc này cấp đã quên, như vậy cũng hảo, lần này chúng ta đi tìm bọn họ cũng có thể chút cớ.”

Phương Văn Bác vừa nghe, đôi mắt tức khắc sáng, có chút không xác định nói: “Nãi, nhà ta còn đưa quá đính hôn tín vật?”

“Kia đương nhiên, loại chuyện này nói miệng không bằng chứng, dù sao cũng phải có chút tín vật.”

“Kia các nàng gia trở về cái gì tín vật?”

“Các nàng gia nghèo thành như vậy có thể có cái gì thứ tốt, bất quá là cái phá cây trâm, nãi đi tìm xem.”

Lão bàn thị về phòng tử lục tung một phen mới tìm được một cái bạc mộc ghép nối cây trâm, nhìn cũ xưa rách nát, nhưng Phương Văn Bác cầm ở trong tay lại là vui mừng ra mặt.

“Nãi, ngày mai liền cầm này cây trâm đi Tạ gia, yêu cầu các nàng thực hiện lúc trước đính xuống tới việc hôn nhân, lui một vạn bước giảng, liền tính kia Tạ Cẩm Nương không muốn gả lại đây, cũng đến đem lúc trước vòng tay đổi về tới, lại chuẩn bị hậu lễ nhận lỗi mới có thể từ hôn.”

[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ