Chương 31
Tạ Nhan cười lạnh một tiếng lắc lắc đầu: “Này hai cái sự tình không thể nói nhập làm một, kia hai lượng là một chuyện, đi nhà ta đoạt bố đoạt du đánh người lại là một chuyện, hai lượng bạc ta căn cứ ước định thậm chí có thể trước tiên còn cho các ngươi, nhưng là các ngươi Tào gia cướp đi bố cùng du tổng nên trả lại cho ta đi, ta đệ đệ trên mặt bị đánh sưng sát dược dù sao cũng phải cấp tiền thuốc men đi.”
“Ngươi nghĩ đến mỹ ——” Tào lão thái vừa nghe đến còn muốn ra tiền thuốc men, đau lòng đến không được, không cần suy nghĩ liền cự tuyệt, “Trước kia này ngôi sao chổi còn ở chúng ta lão Tào gia thời điểm, cũng không thiếu bị đánh, ngươi sao không hỏi ta đòi tiền.”
Vây xem người nghe được Tào lão thái nói như vậy, hư thanh một mảnh, Tào lão hán là hận sắt không thành thép, hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Tạ Nhan nghe nàng liền như vậy trắng trợn mà đem trước kia ngược đãi Cốc nhi sự tình nói ra, một bên đau lòng nhà mình đệ đệ, một bên hận này lão thái bà kiêu ngạo, ngữ khí cũng trở nên lạnh băng: “Trước kia còn không có phân gia, tuy rằng ngươi đem chúng ta trở thành súc sinh giống nhau đối đãi, nhưng chúng ta lại còn niệm ngươi là trưởng bối, nhưng hiện giờ chúng ta phân gia, liền không hề bị ngươi cái này khí.”
Tào lão thái nóng nảy, đang muốn mở miệng, nhìn thấy nhà mình lão nhân triều chính mình cao cao giơ lên bàn tay, vội bụm mặt trốn đến một bên.
Tào lão hán lúc này mới bài trừ một trương gương mặt tươi cười hướng về phía Tạ Nhan nói: “Cẩm Nhi, ngươi bà ngoại luôn luôn không biết lễ nghĩa, ngươi không cần cùng nàng chấp nhặt, buổi sáng lấy tới bố chúng ta còn cho ngươi chính là, kia chảo dầu cũng cùng nhau cho các ngươi lui về, đến nỗi Cốc nhi, lần này ông ngoại da mặt dày cùng ngươi xin lỗi, ngươi liền không cần cùng ngươi mỗ so đo tốt không?”
“Kia ngài đem kia bố cùng chảo dầu lấy ra tới nhìn xem, chính là còn có thể dùng?” Tạ Nhan cười lạnh nói.
Tào lão hán nào biết đâu rằng kia thất bố trở về đã bị nhà mình bà nương cùng cháu gái cấp cắt khai, xoay người quát lớn Tào Tiểu Đào đi đem vải vóc lấy ra tới, làm mười hai tuổi Tào Hưng Nguyệt đi đem buổi sáng khiêng tới chảo dầu tử cũng cùng nhau đoan lại đây, nghĩ giáp mặt đem đồ vật còn trở về, cái này hạ nha đầu liền không có gì nói đi.
Kia Tào Tiểu Đào miệng trương trương, nhưng lời nói còn chưa nói xuất khẩu đã bị Tào lão hán cấp uống lên trở về, chỉ phải vào nhà đi đem kia đã bị cắt thành lớn lớn bé bé mảnh vải cấp ôm ra tới, phóng tới một bên trên bàn.
Mà từ nhà bếp ra tới Tào Hưng Nguyệt đem kia nồi nấu tử đặt ở trên mặt đất, nửa nồi du bị muỗng ra tới một cái chén khẩu như vậy thâm động.
Đứng ở phía trước tiểu hoa nương tử mắt sắc, cười nói: “Quả nhiên là từ nhà khác đoạt tới du, nhưng kính phóng, Tào gia, các ngươi một bữa cơm thả một chén lớn du, cũng thật bỏ được thượng du nột.”
Phía sau người vừa nghe cũng sôi nổi đi phía trước tễ xem, nghị luận sôi nổi.
“Thật là xa xỉ, một chén du phóng nhà của chúng ta có thể ăn mười ngày qua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thôn Hoa Cùng Nữ Tú Tài - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Thôn hoa cùng nữ tú tài Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17554 Văn chương tích phân: 169,005,344 Thể loại truyệ...