Chapter 2

347 7 0
                                    

Wigo

I was in the middle of intimate moment with a young model. The woman enjoyed playing on my top while squeezing her femininity on my manhood. Parehas kaming naglalagablab sa matinding sensasyong nararamdaman naming dalawa habang naririnig ko ang bawat halinghing ng babaeng nasa ibabaw ko.

I was also enjoyed playing my best performance in bed to satisfied every woman who wants to be with me naked. But that's only a pleasure and no commitments. Pagpapaligaya lang ang magiging kasunduan ko sa lahat ng mga babaeng gusto kong ikama.

"Huh?!" We gasped together while out of breath lying on the bed after our intimate moment.

I took a glimpse to a woman named Natalie when she suddenly moved to pick up her clothes at the carpeted floor. Nakilala ko lang siya sa airplane kung saan ay naging katabi ko siya. Madalas akong sumasabay sa flights ng airline ko upang makita at malaman ang mga daily routines.

I also moved to pick up my clothes on the floor and grabbed the white robe to covered my nudeness. Hindi na iba sa akin ang ganoong eksena lalo na at kapag gusto kong makipagsiping sa iba. And I had my reason why I am doing this. Gusto kong makalimot sa pandaliang panahon lalo na ngayong tumitindi ang kakaibang damdamin ko na hindi ko naman nararapat maramdaman.

"I have to go, Wigo. Thanks for the night." Natalie showed her sweetest smile for me.

"Sure. And thanks for the hottest night." Nagpakawala din ako ng isang matamis na ngiti sa kaniya.

Makalipas ang sandali, wala na sa paningin ko ang dalaga. Naroon na naman ako sa kwarto ko at nag-iisa. Isang malungkot na sandali sa buhay ko na naman ang nangingibabaw. But I don't want to be alone forever. Alam kong hindi habangbuhay na magiging ganito ako. May pilit lang akong tinatakasan sa ngayon na hindi ko pa masiguro. I am also very careful of doing that naughty things to other women.

Lumabas ako ng kwarto na tanging suot ko lang ay white robe. I am starving and looking for food in the kitchen. Kaya lang naabutan ko ang nakababata kong kapatid sa kusina na nag-iinit ng pagkain sa microwave.

"Hi. Nakauwi ka na pala," wika ko sa kaniya.

"Hmm, yeah. Nakasalubong ko nga ang girlfriend mo sa labas." Abala siya sa pagkuha ng cutlery at naghanda ng plato. "Kumain ka na ba, Kuya Wigo?"

"Not yet. I'm starving."

"Nagutom ka ba sa pinaggagawa mo ng girlfriend mo," biro niya. "Sabay na tayong kumain. Mukhang maraming inilutong pagkain si Aling Belen." Naglagay siya ng isa pang plato sa counter top.

"Ang mga bata?" pag-iiba ko. Ayokong banggitin niya ang mga naging babae ko na hindi naman lingid sa kaalaman ng kapatid ko.

"They sleep already. Sumilip lang ako sa kwarto nila bago ako bumaba rito."

Kumuha rin ako ng pagkain sa ref ngunit pasimple kong pinagmasdan ang kapatid kong abala sa pag-asikaso ng pagkain. Napuna ko na naman ang buhok niyang kakagupit lang sa medium cut na panlalaki. Since her college days, hindi ko na nakikitang humaba ang buhok niya. Ano pa ba ang aasahan ko gayong umamin na siyang member ng LGBT community? Yes! My sister is a lesbian but I don't want to accept the fact that she's a lesbie.

Yet, she's adorable, smart, beautiful and kindly-hearted woman I ever met. I supported her advocacy when it comes to starving children around the world and helped them build their own sheltered. Madiskarte ang kapatid kong ito na kahit ang kinikita niya ay halos ipamigay na rin sa kapus-palad. Kaya nga pumayag akong mag-ampon siya ng dalawang batang may lahing African at American. Though I disagree of what she wanted in her life as lesbian. Hanggang ngayon, hindi ko pa rin matanggap ang bagay na iyon.

The Billionaire Cassanova [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon