I received a wake call from someone else and I took my phone while I am lying on my brother's bed. Aandap-andap pa akong sagutin iyon habang nakapikit pa ang mga mata ko.
"H-Hello," mahina kong tugon. Hindi ko na nilakasan dahil alam kong katabi ko sa kama ang kapatid ko.
He offered me his bed but since it was a king size bed, I suggested that we sleep together. Sanay naman akong matulog na katabi siya lalo na at galing kami sa matinding pagtatalo. Iyon na lang din ang pambawi namin sa isa't isa kaya sanayan na lang din. Ayaw din naman niyang matulog ako sa sofa at walang malisya ang lahat. We are siblings and it doesn't matter after all.
Napuna ko pa nga na nakadantay ang isang paa niya sa paa ko kaya marahan ko rin binawi ang paa ko. Kaya ayaw kitang katabi dahil makulit ka rin matulog. Ihulog kaya kita, Kuya Wigo?
"Hello?" tugon ng lalaki sa kabilang linya.
Pinakiramdaman ko muna ang boses ng lalaki sa kabilang linya ngunit nabusesan ko rin. "I-Irvin?"
"Yeah, it's me. Sorry to disturb you, but I want to know that I am here in the Philippines with my daughter Princess. If you want to visit her, I will send you my address."
"Yeah, sure. I'll be there later. Just send me the address," I raspy replied. Noon lang ako nagmulat ng mata saka ko tiningnan ang caller na naka-end button na. Si Irvin nga. Muli kong inilapag ang cell phone sa side table at inot-inot na bumangon.
"Hmm..."
Sumulyap ako sa kapatid kong mahimbing pa rin ang tulog niya. Sumulyap din ako sa wall clock na mag-alas-sais na rin ng umaga. I took my robe in my brother's closet since I have my things left there. Hindi na ako nag-uuwi dahil minsan natutulog ako roon. Nagtungo agad ako sa banyo upang maligo.
After I took my bath, I went to his dressing room. Isinuot ko na ang panloob ko bago ko tanggalin ang white robe na nagtatakip sa kahubdan ko. While I am staring sa kabuuan ko sa malaking salamin, noon ko lang napuna na biniyayaan pala ako ng malulusog na dibdib, magandang curve na katawan, may kurting abs at magandang shape ng puwit.
Na-emphasize pa iyon nang magsuot ako ng kulay itim na two piece. Minsan nga panty-brief pa ang sinusuot ko pero mas feel ko ang maging babae ngayon. Ngayon lang. Kinuha ko na ang polo shirt ko at pantalon sa closet nang mapuna ko ang bulto ng lalaki sa likuran ko.
"Huh?!" Nagulat ako sabay lumingon sa kinaroroonan ng lalaking naroon. "Kuya Wigo?!" Kumunot ang noo ko nang makilala ang kapatid ko. Iniharang ko agad ang damit na kinuha ko sa katawan ko upang hindi iyon makita ng kapatid kong bigla-bigla na lang pumasok. "H-Hindi ka man lang kumatok?" inis kong tanong.
"You didn't lock the door," he said. Isang sulyap lang ang ginawa niya saka binuksan ang kabilang closet upang kumuha ng damit. Seryoso rin siya na tila sanay na ang makitaan ako kahit na magkapatid kami. "Magbihis ka na and don't mind my presence. Parang hindi ka sanay sa presensiya ko."
"Hindi kasi tayo talo, brother." Tumalikod ako upang isuot ang denim pants. "Sabagay. Bakit pa ako magtatago kung sanay ka naman makakita ng magagandang katawan?"
"Maliban sa katawan mo," asar niya.
What? Hey, hindi mo ba alam na pang-Miss Universe itong katawan ko? Gagong kapatid ito, ah. "Excuse me, assets ko ang mayroon ako." Isinira ko ang zipper ng pants ko. "Pwede ka ng humarap," utos niya kahit na wala pa siyang suot na polo shirt.
Bahagyang nagitla ang kapatid ko nang makitang topless at tila hindi nito inaasahan na kaya kong gawin ang bagay na iyon. Gusto ko lang naman ipagmayabang sa unyango kong kapatid na may ibubuga ako kahit ganito ako kumilos at umasta. Ngayon naman, mariin lamang ang tingin niya sa akin at tila tagos-tagusan.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Cassanova [SPG]
Romance‼️Warning ‼️ ✔Some chapters have mature content. ✔Read at your own risk. Tutol si Kinne nang malaman ng pamilya niya at ibang kamag-anak ang tungkol sa last will ng yumaong ama nila ng kapatid niyang si Wigo. Nakasaad doon na siya ang napili ng am...