After a long hours of travel, we arrived to the place where we can unwind and stress free. Nasa isang hotel kami kung saan transparent ang ang ceiling nito. Maganda ang ambiance na animo'y isang romantic place katulad ng mga nakita ko sa iba't ibang travel sites.
Ang totoo niyan, pinangarap ko talagang pumunta dito na ako lang mag-isa. And I was here alone when I was in college. Natupad naman ang pangarap ko noon pero iba na ngayon na may kasama ako. Glass hotel din ang pader ngunit may kurtina naman kapag gusto ng private sa gabi.
Kumpleto rin sa loob mula gadgets, appliances, wifi at furnitures. May sauna rin sa kabilang bahagi. At ang exciting part sa unwind namin na ito ay ang winter season. Matagal-tagal na rin na hindi ko naranasan ang snow since three years ako sa space. May heater din sa loob kaya kahit anong negative degrees sa labas, natural lang sa loob ang temperatura.
"How's this place?"
"Nice." Nag-angat ako ng tingin sa glass ceiling. "And it's beautiful." Hindi ako magsasawang tingnan ang kulay ng northern lights na ito.
"Okay. I'll take a bath first."
"Okay." Nanatili pa rin ang mga mata ko sa itaas ngunit nang mangalay na ang leeg ko, nagbaba rin ako ng tingin. Inilapag ko ang gamit ko pati na rin ang envelope na may lamang DNA result. Napabuntong hininga pa ako nang maalala na naman ang test na isinagawa namin.
Narinig ko na lang ang lagaslas ng tubig sa shower room ngunit nang sulyapan ko ang kinaroroonan ng kapatid ko, nanlaki ang mga mata kong transparent glass din bathroom. I saw his behind and I felt my face warmed. Gusto kong ibaling ang tingin ko sa kabilang direksiyon o kaya ay huwag siyang panoorin ngunit napako na ang tingin ko. I swallowed. God!
It was my first time I saw my brother rearside naked. Though I had lots of men and women saw naked in many countries. Also, I am a doctor. Kahit siguro kasingit-singitan ng isang nilalang ay nakita ko na. Iba't ibang size pa pero ang kapatid ko, he's different. Hindi ko alam kung bakit o marahil ay may atraksiyon ako sa kaniya kaya ganito ang pakiramdam ko.
I thought na kapag ako ang nasa banyo mamaya, makikita rin niya ang behind ko. Nakakaasiwa pero wala akong magagawa kung gusto niyang manood. Napangiwi ako sa isiping iyon saka ako natauhang tinungo ang refrigerator upang uminom ng beer. Malamig sa labas pero pinagpapawisan ako sa mga nakikita ko. Winzel, alam mo namang glass doors ang bathroom, naligo ka pa rin. Naku, talagang lalaking ito. Nanggigil na ako sa iyo!
"I'm done, and your next," he said.
Muntik kong maibuga ang iniinom kung beer in can nang maglakad si Wigo na walang saplot ngunit rearside lang niya ang nakita ko. Kumuha siya ng tuwalya sa closet saka na ipinantakip iyon sa kahubdan niya.
"Hoy!" sita ko. "Ano ka ba? May babae kang kasama rito!" Talagang ipinagmamalaki mo iyang booty mo, ah. Infairness, ang ganda nga naman ng curve. But no!
Ngumiti siyang humarap sa akin habang pinapatuyo ng maliit na tuwalya ang buhok niya. "I thought you're not a woman. Naiilang ka?"
Umiwas ako ng tingin. "Hindi. S-Sanay na pala ako. Ayos lang at sige maghubad ka lang diyan kung diyan ka masaya." Sayang kung humarap ka lang, masusukat ko na. Ay! Ano ba itong iniisip ko? Sabay bawi ko.
"I'll call someone in charge for our dinner, and then we will relax while reading the result. Are you excited?"
"Hell, no. Mas kinakabahan ako sa salaming banyo nila at baka maninilip ka." Inilagay ko ang beer in can sa side. "Ako naman ang maliligo at huwag kang maninilip," banta ko sa pangiti-ngiting reaksiyon niya.
"Go ahead, my wife. The bathroom is yours. I'll be here around and preparing our dinner." Kakaiba ang mga ngiti niya sa akin sabay senyas na pumasok na ako.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Cassanova [SPG]
Romance‼️Warning ‼️ ✔Some chapters have mature content. ✔Read at your own risk. Tutol si Kinne nang malaman ng pamilya niya at ibang kamag-anak ang tungkol sa last will ng yumaong ama nila ng kapatid niyang si Wigo. Nakasaad doon na siya ang napili ng am...