" Cả lớp, đứng ! "" Được rồi, các em về nhà nhớ làm bài tập đầy đủ nhé "
Sau khi Ilumia rời đi, lớp học lại trở nên nhốn nháo. Airi hôm nay chẳng hiểu sao mấy tiết học liền cứ có cảm giác ngứa ngáy khó chịu, quay đầu lia mắt khắp lớp nhưng chẳng biết ai nhìn mình. Phủi đi chuyện đó, Airi liền đứng dậy tách nhóm.
" Tớ đi xuống căng tin một chút, có ai cần mua gì không tiện đường tớ mua hộ cho "
" Mua hộ tớ gói bánh quy nha " - Alice cất tiếng đầu tiên
" Tớ nữa! " - Ishar dơ tay lên phụ họa. Đúng là hai cô nàng mê đồ ngọt không bỏ được.
" Một gói snack khoai tây, cảm ơn trước nhá! "
Sau khi Butterfly ' chốt đơn ' thì Airi cũng rời khỏi lớp. Không lâu sau, bên nhóm nam Hayate cũng viện cớ rời đi, nhưng không phải là bám theo Airi, mà là Natalya đang cầm máy ảnh chuẩn bị đi thu thập số liệu cho CLB báo chí.
" Natalya, tôi hỏi cậu chút chuyện được không? "
Natalya vừa đặt máy ảnh xuống liền nghe thấy tiếng gọi sau lưng. Vừa nhìn thấy Hayate, cô nàng không nhanh không chậm đáp lời.
" Cậu cứ thoải mái "
" Cái loại sữa mà hồi sáng Butterfly mang theo ấy... mua ở đâu vậy? "
" Ồ " - Natalya thốt lên một tiếng, sau đó liền lấy ra một mẩu giấy nhỏ rồi hí hoáy đưa cho Hayate - " Đây, cậu theo địa chỉ này là tới "
" Cảm ơn "
" Mà cậu mua cho Butterfly à ? "
Hayate định rời đi liền bị lời nói mang theo ẩn ý của Natalya kéo lại, đứng im một hồi lâu rồi viện cớ .
" Không có gì đâu, đừng để ý. Mà nhờ cậu đừng nói chuyện này cho ai hộ tôi, cảm ơn. Giờ tôi có việc đi trước " - Hayate nhanh chóng cầm mẩu giấy chạy mất
" Ey, từ từ đã chứ! " - Natalya phía sau gọi với rồi lắc đầu ngán ngẩm.
Hayate vừa đi chưa được bao lâu liền bị một cánh tay khác kéo lại. Aleister nhìn cậu với ánh mắt bắn ra tia điện, bắt đầu tra khảo. Hayate vừa nhìn phát là nhận ra thằng bạn này có tình ý với con gái nhà người ta, liền lên tiếng trêu chọc, nhằm ý châm thêm dầu vào lửa.
" Cậu đoán xem? Chúng tôi trao đổi một chút thông.tin.bí.mật ấy mà " - Hayate nhếch môi cười đểu rồi phẩy nhẹ tờ giấy trên tay, dứt câu liền phóng đi mất
" Thằng kia, đứng lại cho bố !" - Aleister lửa giận bừng bừng, thề rằng lát gặp lại sẽ tẩn Hayate ra bã.
-----------•-----------
Airi sau một hồi đứng đợi cũng đến lượt mình, vài phút sau liền tay xách tay mang đủ thứ. Cứ tưởng đi mua có một chút, ai ngờ phút chót mấy nàng trong lớp lại ùa thêm một đống đồ nữa, hại cô không mua được thứ mình cần vì... hết tay để cầm.
" Thôi thì tí nữa quay lại cũng hết mất, đành để tối đi vậy, tuy rằng giờ đó không hợp lắm "
Bước đi trên hành lang đông người, Airi bây giờ muốn phóng nhanh nhất có thể nhưng lại kẹt đống đồ trên tay, ánh mắt chán nản thấy rõ. Không biết là trời thương thế nào, vừa lúc ấy Hayate lại ' tình cờ ' đi ngang qua, thấy Airi đang chật vật với đống đồ liền chạy lại giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Arena Of Valor ] Dandelion
FanfictionThanh xuân như một bông hoa bồ công anh vậy - dễ nở nhưng cũng dễ bay . Tác giả : Evanora Winston * Mình có thói quen rất lười biếng , lịch trình cũng không ổn định nên mong các bạn thông cảm * Nếu như có thắc mắc gì về cốt truyện hay về vấn đề tác...