" Cậu rãnh không, tớ có chuyện cần nói với cậu "
Airi đổ mồ hôi, nhưng rồi lại nhìn thấy ánh mắt kiên định của Hayate, cuối cùng vẫn thở dài.
" Tớ rãnh, có chuyện gì sao? "
" Chuyện chiều hôm qua tớ thật sự không cố ý, xin lỗi cậu " - Hayate cúi nhẹ đầu, giọng điệu lộ rõ sự áy náy
" Không sao đâu, tập luyện không tránh được việc chấn thương. Tay tớ chỉ bị bong gân nhẹ thôi, với cả bị bên tay trái nên không bất tiện lắm " - Airi bên kia lắc đầu, tỏ ý không sao
" À... còn cái này nữa... "
Hayate lấy từ sau lưng bịch thuốc mua từ hôm qua đặt lên bàn của cô, rồi im lặng chờ phản ứng của người đối diện. Lúc đầu là ngạc nhiên, sau đó lại trở thành ngượng ngùng, Airi ra sức từ chối.
" Không cần đâu, tớ mua thuốc rồi, cậu cứ giữ lấy! "
" Cậu cứ nhận đi, tớ không cần thuốc giảm đau làm gì "
Đẩy qua đẩy lại, cuối cùng bọc thuốc vẫn yên vị trong cặp của Airi. Xong chuyện thì cũng đã hết giờ ra chơi, mọi người cũng bắt đầu trở về lớp. Airi ngồi một lúc mới nhớ mình chưa ăn gì lót dạ, may thay Butterfly bên cạnh lại luôn có đồ ăn vặt trong cặp, thành ra bữa trưa của cô chỉ vỏn vẹn mỗi thanh socola.
" Này, cậu cầm cự thêm hai tiết nữa được không vậy? " - Yena bàn dưới lo lắng hỏi
" Không sao đâu, tớ cũng không đói lắm " - Airi lắc đầu
" Có gì thì nói tớ một tiếng, tớ nhờ Paine xin giáo viên hộ cậu " - Liliana không yên tâm liền căn dặn
" Tớ biết rồi, cảm ơn cậu, Liliana "
Hai tiết trôi qua êm đẹp, cuối cùng cũng đến giờ ra về. Sau một hồi chuông, Điêu Thuyền tranh thủ căn dặn học sinh rồi bước ra khỏi lớp.
" Hôm nay cậu có đi tới CLB không Airi? "
" Không, anh Tachi cho tớ nghỉ vài hôm rồi. Cậu chịu khó tới CLB một mình nha "
" Chán thật, tớ cũng muốn ở kí túc chơi với cậu " - Butterfly ôm lấy hông của Airi, rõ ràng là muốn cô nàng nói hộ mình một tiếng
" Butterfly lại nữa rồi " - Natalya đeo máy ảnh lên vai, ngán ngẩm thở dài, kiểu gì Airi cũng nói Tachi cho Butterfly nghỉ một hôm cho mà xem
" Cậu ấy mà, bỏ qua cơ hội ngàn năm có một như thế này thì lạ quá " - Capheny nhún vai rồi quay sang hướng Krixi đang soạn sách vở - " Nè Krixi, tí nữa cậu có đi tới phòng của hội trưởng Astrid không? Tớ gửi nhờ ít giấy tờ của CLB ấy mà "
" Có á, giờ tớ đi nè, để tớ đem tới hộ cho "
" Tớ cũng tới chỗ chị Astrid, để tớ đi với cậu "
Nakroth bên kia chen vào, trên tay là một đống tập đựng hồ sơ. Krixi bản tính nhiệt tình thấy Nakroth cầm nhiều đồ liền gật đầu cái rụp, vẫy tay rồi lấy bớt đồ trên tay cậu bạn cầm hộ.
" Thế thôi tớ đi đây, các cậu về trước đi nha "
" Ủa khoan? Thằng Nakroth nãy có muốn đi đâu? " - Tulen trên đầu đầy dấu chấm hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Arena Of Valor ] Dandelion
FanfictionThanh xuân như một bông hoa bồ công anh vậy - dễ nở nhưng cũng dễ bay . Tác giả : Evanora Winston * Mình có thói quen rất lười biếng , lịch trình cũng không ổn định nên mong các bạn thông cảm * Nếu như có thắc mắc gì về cốt truyện hay về vấn đề tác...