Chương 20 : Bóng rổ

77 8 0
                                    

Yena đang ngồi im trên giường bệnh, đối diện là cô Payna - giáo viên túc trực phòng y tế của trường. Lúc nãy cô đã băng bó vết thương, bây giờ cô ấy chỉ quay lại kiểm tra một chút. Sau vài câu hỏi căn bản, Payna mỉm cười rồi dọn dẹp lại bông băng.

" May là không có gì nghiêm trọng, chỉ sây xát nhẹ thôi. Em nhớ thay băng ở tay thường xuyên nhé, à kiêng tôm nữa, không thì vết thương không đỡ được đâu "

" Vâng ạ. Em cảm ơn cô "

" Được rồi, Zephyr, em đỡ bạn về hộ cô nhé "

" Vâng ạ "

Zephyr đưa tay đỡ lấy Yena rồi bước ra, tình cờ lại thấy Paine đang chạy tới. Yena còn chưa kịp hỏi gì, Paine đã dúi chiếc chìa khoá phòng vào tay rồi chạy biến.

" Cậu ấy sao vậy Zephyr? "

" Tớ cũng không biết " - Zephyr nhún vai - " Thôi thế này bất tiện lắm, để tớ cõng cậu về "

" Không cần đâu, phiền cậu quá. Cứ dìu tớ như này là được rồi "

Zephyr gật gù, dìu Yena đi đến tận phòng kí túc. Nhận lấy chìa khoá, cậu nhanh nhảu mở cửa rồi đỡ Yena vào trong. Nhìn thấy Liliana đã say giấc, thuốc cũng đã uống xong xuôi, Yena thở dài. May quá.

" Cậu nghỉ ngơi đi nhá, tớ về trước, có gì bất tiện thì nhắn tin cho tớ "

" Cảm ơn cậu, thôi cậu về đi, cô giám thị gắt lắm, chốc nữa mà lên kiểm tra thì tớ chết mất "

" Okay "

Zephyr cười, rồi đóng cửa. Đợi đến khi cánh cửa khép lại, Yena mới nhìn vào số điện thoại đã được lưu vào máy, thở dài. Cậu bạn này nhiệt tình quá, làm cô thấy cũng ngại.

Mà hình như hai người cùng một câu lạc bộ thì phải?

Yena bấm vào nhóm chat của CLB, xem thành viên của nhóm. Bên trong, Zephyr chễm chệ ở chức Trưởng nhóm điền kinh .

Ầy, sao cô không để ý tới cái này sớm hơn nhỉ .

Thả người xuống giường, Yena trở mình, liền bị vết thương ở tay làm cho nhăn mày. Trời ạ, cứ thế này sao mà tham gia sinh hoạt CLB hai ngày sau được. Cô sơ xuất quá, hôm sinh hoạt đầu tiên bị các bạn mò ra danh tính trên Cfs của trường cũ, thành ra bị đẩy lên Trưởng nhóm cổ vũ luôn rồi. Không đi thì kì, đi thì không tham gia chung với các bạn được lại càng kì.

' Hầy, đánh một giấc, mai lại tính vậy. '

---------- • -----------

Yena xoay hông một chút, rồi khởi động cổ tay. Chẳng là may mắn làm sau, đến ngày sinh hoạt CLB thì cô đã có thể hoạt động bình thường. Hôm nay Liliana cũng đã khoẻ hẳn, hiện đang ở thư viện ôn bài, thành ra Yena cũng không còn mối bận tâm nào nữa.

Hôm nay CLB sinh hoạt ở phòng đa năng, ngoại trừ thành viên ra thì cũng có các học sinh khác chơi thể thao hay đến xem, thành ra khá náo nhiệt. Yena hôm nay không mặc váy theo style của nhóm cổ vũ, cô mặc set của các bạn nam cho tiện vận động. Hôm nay sinh hoạt tự do, chủ yếu là chơi bóng chuyền, đánh cầu lông hoặc tập vũ đạo đối với nhóm cỗ vũ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfiction Arena Of Valor ] Dandelion Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ