' Cạch '
Tulen đẩy cửa bước vào, vừa huýt sáo vừa lấy giày lau lau. Tâm tình đang còn chill chill thì từ sau lưng Tulen vang lên tiếng bước chân, cậu cười qua loa rồi thả đôi giày xuống.
" Sao giờ vẫn chưa ngủ? Hay nãy giờ tớ ở ngoài ồn ào quá à? "
" Không " - Hayate ngắt lời rồi đan tay vào nhau, trông có vẻ ngập ngừng - " Sao rồi... cái mà tôi nhờ cậu hỏi Butterfly ấy ... "
" À. Cậu ấy nói như này -... "
Tulen ở bên kia kéo vai Hayate xuống, thuật lại những gì mà Butterfly nói, đôi chỗ không cần thiết thì lược qua sơ sơ. Chẳng biết có thêm bớt gì không, nhưng bây giờ không những Tulen tâm tình thoải mái mà Hayate cũng vui lây.
" Cảm ơn cậu, mai như lời hứa, xong phi vụ tớ đãi cậu một chầu lẩu ra trò "
" Okay luôn "
---------- • ----------
Hôm nay không biết như thế nào mà Butterfly nghe đúng hai hồi chuông báo thức liền bật dậy luôn, làm Airi mới sáng sớm đã giật cả mình.
" Sao nay cậu dậy sớm vậy? "
" Còn hỏi, tay cậu bị thế kia, tớ phải phụ giúp cậu tí việc lặt vặt chứ " - Khỏi cần để cô bạn thân phải nghi ngờ, Butterfly vừa rửa mặt xong liền lật đật soạn sách vở hộ cho Airi, rồi tiện tay cầm cặp hộ luôn.
" Cảm ơn cậu, Butte "
" Cảm ơn làm gì, lâu lâu mới có dịp, hai đứa mình sẵn đây đi dạo quanh xem sáng nay có gì ngon không. À đúng rồi, hàng bánh mà Alice mua hôm bữa cũng không tệ đâu, có gì tiện đường ghé vào xem "
" Ừm "
--------- • ----------
Vừa kéo cửa lớp ra, Butterfly liền nhanh chóng bước vào, theo sau là nhóm bạn còn đang trò chuyện rôm rả. Chẳng là trong lúc đợi tới lượt lấy bánh thì tình cờ thấy mấy cô bạn ở đây, thế là họ cùng nhau đến lớp luôn.
" Xem nè "
Vừa ngồi xuống đông đủ, Natalya liền lôi điện thoại ra, đưa đến trước mặt mọi người. Chưa để cả đám hiểu cô nàng đang muốn gì thì tấm ảnh chụp cuộc đấu kiếm hôm qua của Airi với Hayate nổi bật đập vào mắt. Tất nhiên với tài năng của Natalya, không những cả hai trở nên nổi tiếng trong trường mà còn được chia sẻ rầm rộ trên mạng.
" Wao, cậu đỉnh thật. Xem lượt view này nè " - Liliana tấm tắc khen
" Cậu chụp đẹp thật đấy, coi tấm này nè, tớ nhìn còn tưởng cậu nhảy vào sân đấu rồi căn góc máy quay để chụp cận mặt nữa đó " - Krixi bên cạnh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Airi trong điện thoại, nói không chừng cô còn mê đắm chứ bọn con trai đã là gì.
" Chứ sao! Máy ảnh là một phần thôi, vấn đề là kĩ năng chụp ảnh của tớ quá chuyên nghiệp " - Natalya bên cạnh nghe hội bạn thân khen mà gương mặt đã muốn song song với bầu trời, cười tươi như hoa. Nói vậy thôi chứ bình thường cô nàng khiêm tốn lắm, chỉ trước mặt bạn bè mới tự nhiên như vậy thôi. Yeah, cốt yếu là để được khen.
" Ui chao, sướng nhất Nata luôn, được khen mà cười đến híp cả mắt " - Capheny ngồi bên cạnh lấy tay chọt chọt vào vai Natalya
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Arena Of Valor ] Dandelion
FanfictionThanh xuân như một bông hoa bồ công anh vậy - dễ nở nhưng cũng dễ bay . Tác giả : Evanora Winston * Mình có thói quen rất lười biếng , lịch trình cũng không ổn định nên mong các bạn thông cảm * Nếu như có thắc mắc gì về cốt truyện hay về vấn đề tác...