Kakagising ko lang, may napansin agad akong box na may note nakapatong sa mesa.
'May pinuntahan ako. I bought you these from a café, walang pagkain maluluto dito. Kumain ka at tulungan mo akong hanapin si So Junghwan.'
~ 𝑇ℎ𝑒 𝑔𝑟𝑒𝑎𝑡𝑒𝑠𝑡 𝑚𝑎𝑓𝑗𝑎
The greatest mafia, sino paba.
Binuksan ko ang kahon, may laman itong tatlong doughnut.
Aba?? agang-aga??
Napangisi ako, sana araw-arawin rin lord.
Kinuha ko agad ang isang doughnut, "Bait-baitan noh?" hagikhik ko at kumain nang nakangiti.
. . .
Nasa labas na ako ng gate sa skwelahan ni Junghwan.
Ako una nakahanap sa kaniya satin Haruto, Junkyu walang ambag who?
Pero..
Yoshi..
Palagi kitang naiisip, ano ba kasi ginagawa mo don? Maliit lang ba talaga ang mundo?
Hindi ako nagkamali doon, pula ang buhok.. Hapon ang mukha na talaga namang isang Yoshinori!
[ Yoshi|요시 ]
"Recess time, everyone" pahayag ko habang nakatingin sa orasan.
"You're our best teacher so far, Sir Yoshi" narinig ko sa isang pamilyar na bosses.
The best ba dahil maaga ko silang pina-recess? O sadyang nagbabaitan? Well, alam ko naman nagugutom nato eh.
"Thank you, Junghwan. I'll keep up my work" nakangiting sagot ko sa kanya.
Kakasimula ko nga lang magtrabaho dito ngayon...
May sasabihin pa sana si Junghwan nang tinawag na siya ng isa sa mga kaibigan niya.
"Uh- I'll go now, sir" giit niya sabay yuko at dali daling umalis.
"Gwapo ng bata noh?" may narinig akong bosses sa likoran ko, ewan ko kung totoong tao nga ba o may naririnig na naman ako na bosses.
"Oo, at may naririnig na naman ako na bosses dahil sa kanya.." walang isip kong sinabi.
"Ganon.. may interest kaba sa batang yon?" malambot ang tono sa pagkakatanong, dahan-dahan akong tumango at bumolong ng 'medyo'.
Pero nasundan agad ito ng sapak sa ulo ko.
"KANEMOTO YOSHINORI MAY ISIP KA PA BA???" tao pala..
"J-Junkyu? a-akala ko bosses lang--"
"Nagiging mahina kana dahil sa isang bata?! Mafia Assassin ka parin, tandaan mo. At tsaka bakit ka nandito--"
BINABASA MO ANG
Mafia coworkers in love | Harukyu
أدب الهواة"Boss said I'm having a new coworker. Don't tell me it's you.. an idiot!" Bumped and already saw each other as enemies, but then assigned as coworkers. How would the two go? . . . . ☁︎ 𝙏𝙖𝙜𝙡𝙞𝙨𝙝 [⚣︎] ☁︎ 𝘉𝘓! 𝘏𝘢𝘳𝘶𝘵𝘰 𝘟 𝘑𝘶𝘯𝘬𝘺𝘶 ! ᖇᗴᗰ...