Chương 21 - 30

2.3K 26 0
                                    

 Chương 21. Ở chung


Chung Tĩnh Phỉ rút về chính mình tay, ghế dựa về phía sau dịch nửa cái thân vị. Từng Y xem nàng né tránh, duỗi tay đi bắt, không nghĩ chính xả đến miệng vết thương, đau đến mặt đều nhăn lại tới.

"Ngươi đừng lộn xộn!" Chung Tĩnh Phỉ nghe được nàng ăn đau thanh âm, vội vàng đứng lên, đem cánh tay của nàng ấn hồi trên giường.

"Ta sợ ngươi lại muốn trốn đi."

"Phòng liền lớn như vậy, ta có thể trốn đến chỗ nào đi."

"Ta là nói ngươi tâm" Từng Y nhéo nhéo bị nàng nắm chặt ở lòng bàn tay ngón tay, dùng khàn khàn tiếng nói nói: "Tĩnh Phỉ, không cần lại trốn tránh tình cảm của chúng ta hảo sao?"

Chung Tĩnh Phỉ chớp chớp mắt, không biết khi nào hốc mắt đã phiếm hồng, nàng không dám nhìn thẳng Từng Y, cúi đầu nhìn mũi chân, do dự thử thăm dò nói: "Ta còn cần một chút thời gian suy xét rõ ràng, chờ ngươi thương hảo đang nói có thể chứ?"

"Hảo" Từng Y luyến tiếc bức nàng quá mức, lại không cam lòng, bổ sung một câu: "Bất quá ngươi không thể để cho người khác đi vào ngươi trong lòng."

"Không có người khác "

Chung Tĩnh Phỉ thanh âm yếu ớt ruồi muỗi, nhưng vẫn là bị Từng Y nghe cái rõ ràng. Nàng nhìn Chung Tĩnh Phỉ đen nhánh phát đỉnh, ngữ mang ý cười nói: "Cũng chỉ có ta một cái lựa chọn phải không?"

Chung Tĩnh Phỉ ngẩng đầu, nàng vành mắt ửng đỏ, trong mắt mang theo thủy quang, giống như một con chấn kinh con thỏ. Từng Y chỉ là nhìn nàng mềm lòng đến mau hóa thành một bãi thủy, cơ hồ phải không màng thương chỗ đau đớn đi ôm nàng.

Vẫn là bị Chung Tĩnh Phỉ đè lại, "Ngươi uống miếng nước trước đi, giọng nói đều ách."

Chung Tĩnh Phỉ đỡ nàng sau cổ, thật cẩn thận mà cho nàng uy thủy. Hai người ly thật sự gần, Từng Y có thể rõ ràng mà thấy nàng bị nước mắt ướt nhẹp lông mi. Nàng giơ tay đi sờ Chung Tĩnh Phỉ gương mặt, đầu ngón tay mới vừa chạm vào xương gò má, đã bị Chung Tĩnh Phỉ túm hạ.

"Đừng lộn xộn! Tiểu tâm hồi huyết."

"Khụ! Ta có phải hay không quấy rầy đến các ngươi?" Hoàng bác sĩ đang đứng ở cửa, mặt mang tươi cười mà nhìn các nàng.

Như là bị đánh vỡ gian tình giống nhau, Chung Tĩnh Phỉ theo bản năng lui về phía sau hai bước. Từng Y thấy thế, mặt lập tức kéo xuống tới, ngữ khí bất thiện nói: "Biết quấy rầy còn tiến vào."

"Trời đất chứng giám! Ta tới thông tri các ngươi làm xuất viện thủ tục, gõ vài hạ môn, là các ngươi tình đến nùng khi, khó xá khó phân, không nghe thấy, ta mới tiến vào."

Nghe này hai người cãi nhau, đứng ở một bên Chung Tĩnh Phỉ mặt đỏ đến sắp bốc khói, nàng chạy nhanh tìm cái làm xuất viện thủ tục cớ, bước nhanh lao ra phòng.

"Đừng nhìn, người đều đi xa!" Hoàng bác sĩ dùng sổ khám bệnh ở Từng Y trên vai gõ một chút, nói: "Ngươi cũng thật hành a, khổ nhục kế đều dùng đến. Đáng thương chúng ta tiểu biểu muội, bị ngươi chơi đến xoay quanh a!"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ