Phiên ngoại 4 . Cosplay ( H )

2.3K 15 0
                                    



Tục ngữ nói trung niên phu thê hôn một cái, ác mộng đều đến làm hai túc.

Chung Tĩnh Phỉ cũng từng lo lắng quá nàng cùng Từng Y có thể hay không phát triển đến thất niên chi dương thậm chí là ghét nhau như chó với mèo nông nỗi. Bất quá Từng Y lấy thiết thân thực tế chứng minh, nàng 40 tuổi là như lang tựa hổ 40 tuổi.

Chung Tĩnh Phỉ tiến sĩ tốt nghiệp sau ở đạo sư khuynh lực dưới sự trợ giúp khai một nhà phòng tư vấn, còn nhân tiện cấp mấy nhà xí nghiệp lớn làm cố vấn cố vấn. Ở nàng phòng làm việc khởi bước lúc sau, Từng Y cũng bắt đầu xuống tay trù hoạch kiến lập gallery.

Đi vào trung niên hai người, giống như so phấn đấu hai mươi đại còn muốn bận rộn. Có đôi khi Chung Tĩnh Phỉ đều ngủ rồi, Từng Y mới từ gallery chạy về gia, chờ Từng Y rời giường thời điểm, Chung Tĩnh Phỉ đã đi làm đi.

Loại này ở chung còn khó gặp mặt sinh hoạt giằng co non nửa tháng, rốt cuộc, Từng Y bởi vì Chung Tĩnh Phỉ quên các nàng kết hôn ngày kỷ niệm mà bão nổi.

"Ngươi có phải hay không không để bụng ta?"

Từng Y đem ly cà phê phóng tới Chung Tĩnh Phỉ trước mặt. Lúc đó Chung Tĩnh Phỉ còn đối với máy tính manh gõ bàn phím, nghe được Từng Y nói nàng mới tháo xuống phòng lam quang mắt kính, nhìn về phía nàng.

"Chúng ta đã thật lâu không có hảo hảo ở bên nhau ăn cơm."

Chung Tĩnh Phỉ minh bạch nàng ý tứ, hai người vội lên lúc sau, hơn phân nửa là điểm cơm hộp mang về nhà, ăn cơm thời điểm giao lưu cũng không nhiều lắm, giống như liền bình thường ở chung bạn cùng phòng đều không bằng.

"Kết hôn mới chín năm ngay cả ngày kỷ niệm đều không nhớ rõ, chúng ta còn có thể lâu dài đi xuống đi sao?"

Chung Tĩnh Phỉ nghe nàng nói như vậy, lập tức luống cuống lên. Nàng khấu thượng notebook, bước nhanh đi đến Từng Y bên người ngồi xuống. Xét thấy Liên Bang chuyển phát nhanh hậu cần tốc độ, sau bổ lễ vật còn ở trên đường quy tốc tiến lên, Chung Tĩnh Phỉ cũng không nhiều lắm giải thích, bắt lấy Từng Y tay dán lên chính mình gương mặt.

"Thực xin lỗi, ta bồi thường ngươi hảo sao?" Nàng sợ này một câu quá đơn bạc, còn phóng mềm thanh âm, kiều kiều mà hô một câu "Tỷ tỷ" .

Từng Y rũ mắt, không lộ thanh sắc.

Kế hoạch thông!

Khách sạn 5 sao nhà ăn, Chung Tĩnh Phỉ người mặc chính trang ngồi ở ghế dài, tới chơi giả ủy thác người thả nàng bồ câu, cho nên nàng tính toán trước lấp đầy bụng lại về nhà.

Kêu waiter lại đây, điểm một phần khói xông cá hồi salad, thức ăn rượu là lôi tư lệnh làm bạch.

Nhà ăn ghế dài bài bố mà phi thường tới gần, nàng thậm chí có thể ngửi được nghiêng đối diện vị kia quần áo bại lộ nữ sĩ trên người nước hoa vị, Armani si.

Vị kia nữ sĩ cũng lưu ý đến nàng. Chung Tĩnh Phỉ mới vừa thu hồi ánh mắt, lỗ tai lại nghe thấy bàn ghế cùng sàn nhà cọ xát tiếng vang, nàng dư quang nhìn đến có hắc ảnh tới gần, giương mắt đúng là vị kia nữ sĩ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ