Phiên ngoại 1
Nghiên cứu sinh tốt nghiệp cùng ngày, Chung Tĩnh Phỉ thay màu xanh biển thạc sĩ phục, trong lòng ngực ôm Từng Y đưa cho nàng hoa hướng dương bó hoa.
Đạo sư biết nàng cùng Từng Y quan hệ, thậm chí còn ở lễ Giáng Sinh mời quá các nàng đi trong nhà làm khách, cho nên chụp ảnh thời điểm riêng kêu lên Từng Y cùng nhau.
Này Trương Tam người sóng vai mỉm cười nhìn về phía màn ảnh ảnh chụp, sau lại bị Từng Y tẩy ra tới, treo ở lầu hai hành lang ảnh chụp trên tường.
Vì chúc mừng Chung Tĩnh Phỉ nghiên cứu sinh thuận lợi tốt nghiệp, hơn nữa nàng liên hệ bác đạo rất có ý nguyện cùng nàng tiến thêm một bước giao lưu, Từng Y trước tiên một tháng dự định bản địa phi thường đứng đầu hải sản nhà ăn.
Nhà ăn bầu không khí thực thích hợp hẹn hò, mê ly ánh đèn, lười biếng nhạc jazz. Từng Y nhìn ngồi ở chính mình đối diện lột tôm thịt Chung Tĩnh Phỉ, đột nhiên có loại tưởng hôn nàng xúc động, nàng xác cũng làm như vậy.
Nửa người trên thăm quá cái bàn, hôn ở Chung Tĩnh Phỉ trên môi, Từng Y mơ hồ nếm ra chấm liêu trung có chanh thanh hương. Chung Tĩnh Phỉ cũng không có né tránh, nàng ngửa đầu tiếp thu nụ hôn này, đầu lưỡi chủ động quấn lên Từng Y, mời nàng cùng múa.
Kéo dài một hôn còn chưa kết thúc, nhà ăn đột nhiên tắt đèn, quanh mình một mảnh hắc ám, tiếng thét chói tai nổi lên bốn phía. Từng Y cùng Chung Tĩnh Phỉ nhưng thật ra trấn tĩnh, các nàng không hẹn mà cùng mà quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, trước kia sáng lên đèn đường lúc này cũng bị dập tắt.
Rối loạn không liên tục bao lâu, giám đốc liền ra tới giải thích, nói là có một chiếc xe đụng ngã cột điện, dẫn tới khắp khu vực đều lâm vào cúp điện bên trong.
Xét thấy bên này điện lực bộ môn công tác hiệu suất, hai người quyết định đóng gói đồ vật mang về ăn.
Dọc theo đường đi Từng Y cũng không nói gì, nhìn dáng vẻ là đối nàng tỉ mỉ chuẩn bị hẹn hò bị ngoài ý muốn đánh gãy mà cảm thấy sinh khí.
Xe đình nhập gara, Chung Tĩnh Phỉ trước một bước giúp Từng Y cởi bỏ đai an toàn, nàng phủng Từng Y mặt, hôn môi nàng khóe môi.
"Đừng tức giận, ta biết ngươi chuẩn bị thật lâu. Nhưng là hôm nay lớn nhất ý nghĩa chính là ta và ngươi cùng nhau vượt qua."
Từng Y nhìn ái nhân nhu hòa mặt bộ hình dáng đường cong, nâng lên cánh tay ôm lấy Chung Tĩnh Phỉ eo, "Lão bà, ngươi thật tốt." Nàng khẽ hôn Chung Tĩnh Phỉ nhĩ tiêm.
Chung Tĩnh Phỉ hiện tại ngược lại có chút ngượng ngùng, bị đụng vào quá lỗ tai lập tức đỏ. Nàng chạy nhanh dẫn theo đóng gói đồ ăn dẫn đầu xuống xe.
Từng Y đối Chung Tĩnh Phỉ không chừng khi thẹn thùng bộ dáng tập mãi thành thói quen, nàng kiểm tra rồi một lần cửa sổ xe, đồng hồ đo này đó địa phương, trong lúc lơ đãng nhìn đến Chung Tĩnh Phỉ ném ở trên ghế sau thạc sĩ phục. Này bộ quần áo là nàng chính mình mua, không phải trường học thống nhất thuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAM
Narrativa generale[ HOÀN ] ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn TD ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Chung Tĩnh Phỉ nói qua về n...