Chương 31. Phòng để quần áo ( hơi H )
Chung Tĩnh Phỉ đỡ ở Từng Y trên eo cánh tay tự nhiên rũ xuống, nắm lấy tay nàng, nói: "Ta lại không phải ngăn cách với thế nhân, sao có thể không thấy khác Alpha."
Mắt thấy Từng Y nhíu mày, Chung Tĩnh Phỉ lại nhào vào nàng trong lòng ngực, ngưỡng mặt thân ở Từng Y trên cằm, khinh thanh tế ngữ mà nói: "Ta chỉ thích ngươi, cho nên không cần lo lắng."
Từng Y đem nàng ôm sát, duỗi tay vuốt ve Chung Tĩnh Phỉ tóc dài. Chung Tĩnh Phỉ biết nàng bất an đến từ nơi nào, nhưng là hướng cha mẹ làm rõ các nàng quan hệ còn cần bàn bạc kỹ hơn.
Nàng tùy ý Từng Y ôm, cửa thang máy khai lại bế, đóng lại khai. Chung Tĩnh Phỉ nằm ở Từng Y trên vai, nhỏ giọng nói: "Ta muốn thay quần áo nha."
Từng Y cứ như vậy ôm nàng, hai người ôm thành một đoàn, giống chỉ con cua giống nhau đi ngang ra thang máy.
"Đừng náo loạn" Chung Tĩnh Phỉ đẩy ra nàng, nhưng nắm tay sẽ không buông ra.
Một khác bộ quần áo là một cái màu rượu đỏ đai đeo váy dài, mặt liêu là tơ tằm tơ lụa, lộ ra sau lưng tảng lớn da thịt. Nếu không phải Từng Y phía trước xuất ngoại, không có biện pháp đối nàng động tay động chân, Chung Tĩnh Phỉ cũng không dám làm trò mẫu thân phỏng vấn này váy.
Bất quá giờ này khắc này, Từng Y rất là quy củ mà giúp nàng thay quần áo, thậm chí ở nàng cởi hết, trên người chỉ còn nhũ dán cùng chữ Đinh (丁) quần thời điểm cũng không đối nàng làm ra khác người hành động. Chung Tĩnh Phỉ đều bắt đầu cảm thấy kỳ quái.
Váy mặt sau khóa kéo bị kéo lên, Chung Tĩnh Phỉ tay mới vừa đáp thượng phòng để quần áo then cửa tay, đã bị Từng Y túm trở về.
"Thù lao đâu?"
Liền biết nàng không có khả năng như vậy an phận.
Chung Tĩnh Phỉ là cởi ra giày để chân trần đạp lên trên mặt đất, muốn so Từng Y lùn một cái đầu. Nàng chỉ có thể nhón chân, dùng bổ hảo son môi môi ở nàng trên môi nhẹ điểm một chút.
Từng Y vừa định nói này không thể được, liền nghe thấy ngoài cửa truyền đến thanh âm, "Chung tiểu thư, ngươi ở đâu?"
Là Tiết Cảnh.
Hắn đi lên làm gì? Không chỉ có Từng Y mặt lạnh, Chung Tĩnh Phỉ cũng có chút không vui.
Nàng không ra tiếng, tưởng chờ Tiết Cảnh tự hành rời đi, không nghĩ tới lại nghe thấy khoá cửa bị chuyển động thanh âm. Tiết Cảnh thế nhưng ở không được đến nàng cho phép dưới tình huống vào nàng phòng. Cái này, Chung Tĩnh Phỉ sắc mặt cũng khó coi lên.
Tiết Cảnh hẳn là ở "Tham quan" nàng phòng, nàng có thể nghe thấy hắn càng ngày càng gần tiếng bước chân. Chung Tĩnh Phỉ tức giận đến siết chặt nắm tay, nàng trừng mắt phòng để quần áo môn, giống như xuyên thấu qua môn ở căm tức nhìn ngoài phòng người.
Từng Y buộc chặt ôm vào Chung Tĩnh Phỉ bên hông tay, há mồm cắn ở nàng nhĩ tiêm thượng.
Chung Tĩnh Phỉ quay đầu lại xem nàng, muốn hỏi nàng muốn làm gì, lại cảm thấy giữa hai chân chợt lạnh. Từng Y tay chính theo váy khai xái chỗ sờ lên nàng đùi, nghiễm nhiên có tiếp tục hướng về phía trước xu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAM
General Fiction[ HOÀN ] ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn TD ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Chung Tĩnh Phỉ nói qua về n...