Chương 48 - 49

1.2K 17 0
                                    

 Chương 48. Hai cái điển lễ ( hơi H )


Sự tình tiến triển vượt quá hai người tưởng tượng thuận lợi. Đặc biệt là các nàng cho rằng khó nhất khắc phục chung phụ này một quan, bị chung mẫu cùng người từng trải từng phụ một đốn khuyên bảo, cuối cùng miễn cưỡng tiếp nhận rồi.

Hai nhà người lại tụ là một năm về sau, Chung Tĩnh Phỉ tốt nghiệp đêm trước. Này một năm Chung Tĩnh Phỉ tiếp tục nỗ lực bảo trì thành tích ở niên cấp tiền tam đồng thời, thông qua IELTS khảo thí, còn thuận lợi phiên dịch xong kia bản tâm lý học chuyên tác, bất quá nàng không có xuất bản ý tưởng.

Từng Y phụ trách triển lãm tranh tổ chức thực thành công, ở toàn cầu nhiều quốc gia lưu động trưng bày, hơn nữa nàng ở Chung Tĩnh Phỉ khuyên bảo hạ, một lần nữa nhặt lên bút vẽ, đem càng nhiều cảnh vật nạp vào họa trung, tuy rằng họa đến nhiều nhất vẫn là Chung Tĩnh Phỉ. Nàng thậm chí ở trong nhà tổ chức Chung Tĩnh Phỉ tranh khoả thân giống triển, đương nhiên, xem triển chỉ có các nàng hai người.

Lễ tốt nghiệp thượng, Chung Tĩnh Phỉ muốn làm ưu tú học sinh đại biểu lên tiếng, bất quá nàng không có quá nhiều chuẩn bị thời gian, bởi vì trước một ngày là nàng cùng Từng Y tiệc đính hôn.

Kỳ thật chỉ là cái loại nhỏ nghi thức, không có thông tri quá nhiều người, là sợ truyền thông chen chúc tới, liên lụy quá nhiều. Trình diện chỉ có hai bên gia trưởng, cùng với hai người thân mật bạn tốt.

Đáng giá nhắc tới chính là, Từng Y đại học bạn tốt ngàn dặm xa xôi tới rồi, kết quả đối Thái Lĩnh Lĩnh nhất kiến chung tình, một phen lửa nóng thế công hạ, làm Thái Lĩnh Lĩnh thành công ý thức được nàng cha mẹ cho nàng an bài vị hôn phu kỳ thật cũng không tệ lắm.

Tiệc đính hôn thượng, hai người thân xuyên hắc bạch váy dài, ở tường hoa trước trao đổi nhẫn, hôn môi lẫn nhau, cảnh tượng tuyệt mỹ như mộng ảo.

Yến hội không có liên tục lâu lắm, bọn họ cũng đều biết Chung Tĩnh Phỉ còn muốn chuẩn bị ngày hôm sau tốt nghiệp diễn thuyết, đưa xong lễ vật cùng chúc phúc sau, cũng chưa từng có nhiều quấy rầy.

Hai người thay thường phục trở lại Chung Tĩnh Phỉ chung cư, lễ vật đôi ở phòng khách, Từng Y tưởng chờ Chung Tĩnh Phỉ cùng nhau hủy đi, nhưng là Chung Tĩnh Phỉ yêu cầu trước sửa chữa ngày mai diễn thuyết bản thảo.

Nàng vọt hai ly cà phê, đoan đi thư phòng. Chung Tĩnh Phỉ chính vùi đầu sửa chữa bài viết, Từng Y đem cà phê phóng tới trên bàn, nàng cũng là cũng không ngẩng đầu lên mà lấy qua đi uống một ngụm.

Từng Y bưng chính mình này ly, ngồi ở bên cửa sổ ghế trên, thưởng thức người yêu nghiêm túc công tác bộ dáng.

Chung Tĩnh Phỉ khép lại máy tính, giương mắt liền thấy Từng Y một bộ si hán bộ dáng nhìn chằm chằm chính mình, nàng mạc danh có chút bất an, "Như vậy xem ta làm gì?"

Từng Y đem cái ly đặt ở trên bàn trà, đi đến Chung Tĩnh Phỉ trước người, vươn tay, từ Chung Tĩnh Phỉ xương gò má sờ đến cằm, phủng nàng mặt, thanh âm ôn nhu vô hạn, "Ngươi hiện tại là từng thái thái."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ