Chương 1. Lolita chi đảo
"Chung tiểu thư, ta mỗi giờ cố vấn phí là 1300 nguyên, tuy rằng đối với ngươi tới nói này số tiền khả năng không đáng giá nhắc tới, nhưng ta còn là cảm thấy cần thiết làm ngươi cố vấn tiền nào của nấy."
Ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, vẫn luôn rũ mắt nhìn phòng nào đó góc phát ngốc nữ sinh lúc này mới hoàn hồn. Nàng giơ lên thu thủy trong suốt mặt, nhìn về phía ngồi ở chính mình nghiêng sườn phương tâm lý cố vấn sư.
"Ta chỉ là không biết muốn từ đâu mà nói lên, không bằng ngươi tới khai cái đầu đi."
Tống Khôn sợ nhất chính là loại này tới chơi giả, các nàng đối tâm lý cố vấn sư có rất mạnh đề phòng tâm, cái gì đều không muốn thổ lộ, yêu cầu tuần tự tiệm tiến thong thả mà tới gần các nàng, mới có thể lấy được tín nhiệm, gõ khai các nàng tâm môn. Trong quá trình không thể xuất hiện chút nào bại lộ, nếu không các nàng liền sẽ giống trân châu trai giống nhau khấu khẩn xác ngoài, không hề kỳ người.
Mà trước mắt vị này Chung tiểu thư, không cần thiết nàng bản nhân giới thiệu, riêng là nàng gương mặt này liền cũng đủ trở thành thông hành bên trong thành thân phận chứng minh.
Tống Khôn nhiều lần ở bản địa kinh tế nhị đài nhìn đến quá gương mặt này xuất hiện. Chính xác ra, là cùng thực nghiệp trùm Chung Tuấn Huy, Tưởng Chi Hoa phu thê cùng nhau xuất hiện. Quốc nội thực phẩm ngành sản xuất long đầu Chung thị gia tộc đời thứ ba con gái duy nhất ---- Chung Tĩnh Phỉ.
Lúc này, vị này giá trị con người so Tống Khôn số di động còn nhiều Chung thị người thừa kế liền ngồi ở ngoại ô một gian tâm lý phòng tư vấn trung, nếu Tống Khôn đứng lên đi đến cửa sổ sát đất trước, là có thể nhìn đến nàng tiểu biệt thự ngoại ngừng chiếc màu bạc Maybach.
"Có lẽ ngươi có thể phóng nhẹ nhàng, trở thành là nói chuyện phiếm. Chúng ta có thể tâm sự người nhà, bằng hữu, việc học linh tinh "
Tống Khôn nhớ tới gần nhất một lần Chung gia tam khẩu xuất hiện ở truyền thông thượng là Tết thiếu nhi, bọn họ cấp thành phố một nhà viện phúc lợi quyên tặng vật tư, hơn nữa tuyên bố bọn họ đem lấy nữ nhi Chung Tĩnh Phỉ danh nghĩa thành lập một nhà nhi đồng cứu trợ quỹ hội.
Trong video Chung Tĩnh Phỉ người mặc màu hồng nhạt áo polo, màu trắng quần dài, quá vai tóc dài trát thành đuôi ngựa, rất giống muốn đi câu lạc bộ đánh golf thượng tầng tinh anh. Chẳng qua nắm trong tay không phải gậy golf, mà là một chi màu hồng phấn bút màu nước. Nàng ở giáo một cái câm điếc nhi đồng vẽ tranh.
Tống Khôn nhìn chằm chằm Chung Tĩnh Phỉ xem, nàng hôm nay đầu tóc không có trát đi lên, mà là nhu thuận mà khoác trên vai, đuôi tóc đuôi cuốn, thoạt nhìn có khác một phen lười biếng chi ý. Có thể là cố vấn ở buổi sáng duyên cớ, nàng cũng không có hóa toàn trang, bất quá này trương tiêu chuẩn kiểu Trung Quốc cổ điển mỹ nhân khuôn mặt, lược thi phấn trang, đủ thấy nhan sắc.
Mi như núi xa hàm đại mục tựa thu thủy mắt long lanh. Nghe nói Chung thái thái xuất thân quan lại thế gia, tổ tông toàn vì cuộc sống xa hoa chi tộc, khả năng chân chính kim chi ngọc diệp cũng bất quá như thế đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAM
Narrativa generale[ HOÀN ] ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn TD ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Chung Tĩnh Phỉ nói qua về n...