Chương 11. Đạt thành chung nhận thức
Quyên tặng nghi thức là ở học viện đại lễ đường tiến hành. Chung Tĩnh Phỉ ở hậu đài thay quần áo thời điểm thấy hồng vải nhung hạ nửa che nửa lộ quyên tặng bài, kim ngạch là một ngàn vạn nguyên. Đối với a di gia tới nói, bất quá là chín trâu mất sợi lông.
Nàng thay một kiện sương mù màu lam lễ phục váy dài, váy nhất ngoại tầng sa mỏng thượng điểm xuyết lấp lánh châu quang, không tính đoạt mắt, nhưng làm người xem qua khó quên.
Váy là trễ vai, lộ ra đường cong duyên dáng thiên nga cổ. Chung Tĩnh Phỉ vốn dĩ tưởng mang lên vòng cổ, nhưng là sợ vòng cổ đem che hà cọ rớt, cho nên dứt khoát cái gì phối sức đều không đeo.
Nàng hướng trước đài đi thời điểm, chính đụng phải các nàng ban đạo viên. Nàng mang giày cao gót thiếu chút nữa không đứng vững, vẫn là bị đạo viên đỡ lấy.
Đạo viên là cái Omega, cũng là các nàng bổn giáo tốt nghiệp tiến sĩ, tuổi không lớn, cười rộ lên còn có hai cái má lúm đồng tiền càng có vẻ tuổi trẻ.
Đạo viên trộn lẫn cánh tay của nàng hỏi: "Di, ngươi gần nhất có phải hay không thay đổi nước hoa? Còn man dễ ngửi."
Chung Tĩnh Phỉ không cần suy nghĩ nhiều, cũng biết là Từng Y thiển tầng đánh dấu sau, tàn lưu tin tức tố cùng chính mình tin tức tố hỗn hợp ra tới hương vị.
Nàng hàm hồ mà trả lời. Còn hảo sân khấu trung ương đoàn ủy lão sư tiếp đón nàng qua đi.
Nàng dẫn theo váy đi qua đi, nguyên bản trường thẳng phát cuốn ra đẹp kiểu Pháp cuốn, cùng lễ phục cùng sắc thon dài dây cột tóc từ nhĩ sau xuyên qua, đánh một cái xinh đẹp nơ con bướm, trụy ở sau đầu.
Từng Y ngồi ở đại lễ đường sau sườn tới gần an toàn thông đạo trên chỗ ngồi, nàng ánh mắt nhìn chằm chằm vào trên đài cái kia thân ảnh.
Chung Tĩnh Phỉ cơ hồ không có xem kịch bản, nàng lưu sướng mà nói chủ trì từ, mỗi cái tự đều du dương uyển chuyển, giống nhất xuyến xuyến trân châu dừng ở bạch ngọc bàn thượng, đinh lung thanh thúy. Có đôi khi, ngồi ở dưới đài phó viện trưởng sẽ ý bảo nàng qua đi, chỉ đạo nàng yêu cầu sửa đổi địa phương. Nàng liền đứng ở sân khấu bên cạnh, hơi hơi cong eo, tay để ở trước ngực che khuất một chút phong tình.
Nhìn kia chi bị nàng nắm trong lòng bàn tay màu đen microphone, Từng Y thế nhưng có chút hâm mộ.
Trải qua đệ nhất biến tu chỉnh, lần thứ hai diễn tập phi thường thuận lợi. Chung Tĩnh Phỉ thậm chí không ra khách quý phản ứng thời gian, mỗi cái phân đoạn đều hàm tiếp thông thuận, nước chảy thành sông.
Thẳng đến niệm xong cuối cùng một câu "Các vị khách quý xin dừng bước, sau đó chúng ta yêu cầu chụp ảnh chung lưu niệm", thính phòng hàng phía sau truyền đến thưa thớt vỗ tay, Từng Y từ trong một góc đi tới.
Nàng dáng người đĩnh bạt, giày cao gót đạp lên trên mặt đất thanh âm rất có tiết tấu, như là nhịp trống, Chung Tĩnh Phỉ không ngọn nguồn khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAM
Ficção Geral[ HOÀN ] ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn TD ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Chung Tĩnh Phỉ nói qua về n...