Chương 41 - 47

1.4K 25 0
                                    

 Chương 41. Trên mặt ( hơi H )


Phòng bếp tình cảm mãnh liệt lúc sau, Từng Y muốn ôm nàng đi phòng tắm rửa sạch, nhưng là lấy Chung Tĩnh Phỉ đối nàng hiểu biết, hai người cùng nhau tẩy khẳng định sẽ lau súng cướp cò. Nàng đẩy ra Từng Y đi một cái khác phòng tắm.

Chờ Từng Y tắm rửa ra tới, phát hiện phòng ngủ không có người, mà một cái khác phòng ngủ môn trói chặt. Nàng nghi hoặc mà gõ cửa, hỏi Chung Tĩnh Phỉ có ở đây không bên trong.

Thanh âm từ bên trong truyền ra, là Chung Tĩnh Phỉ

"Chúng ta như vậy không được, muốn tiết chế một chút, phân phòng ngủ đi."

"Ngươi đem cửa mở ra, ta bảo đảm không chạm vào ngươi, liền ôm ngươi ngủ sao!"

"Ngươi ở ta này đã không có mức độ đáng tin. Chúng ta tần suất cũng nên giảm xuống một chút, mỗi ngày làm ta ăn không tiêu. Ít nhất trung gian cách một ngày."

". . . Hảo. Ta đáp ứng ngươi, ngươi có thể mở cửa sao?"

"Mỗi lần làm thời gian không thể vượt qua một giờ. . . Không đúng, nửa giờ."

Từng Y đầy mặt hắc tuyến, ngữ khí bất thiện nói: "Thời gian như vậy đoản có thể thỏa mãn ngươi sao?"

Chung Tĩnh Phỉ nghe xong xấu hổ buồn bực vạn phần, nói được nàng hình như là dâm oa đãng phụ giống nhau, "Ta vô dục vô cầu, không làm cũng có thể!"

Từng Y thở dài, ngữ khí thả chậm mà nói: "Ngươi mở cửa, chúng ta chậm rãi thương lượng hảo sao? Tỷ tỷ chỉ là muốn ôm ngươi cùng nhau ngủ, ta sẽ thực quy củ."

Trong phòng không có thanh âm, Từng Y đợi trong chốc lát, mới thấy môn bị đẩy ra một cái tiểu phùng, Chung Tĩnh Phỉ tránh ở phía sau cửa xem nàng.

"Ngươi muốn nói cái gì liền nói đi."

Từng Y có chút bất đắc dĩ, "Muốn như vậy đề phòng tỷ tỷ sao? Tỷ tỷ lại không phải người xấu."

Chung Tĩnh Phỉ hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi có phải hay không người xấu chính ngươi không rõ ràng lắm! Có nói cái gì chạy nhanh nói!"

"Làm tỷ tỷ vào đi thôi."

"Không được!"

"Ta thật sự cái gì đều không làm, liền ôm ngươi ngủ."

"Không có khả năng, ta không tin ngươi."

Mắt thấy nói chuyện lại phải về đến nguyên điểm, Từng Y muốn dùng cường, nàng duỗi chân vọng tưởng chống lại kẹt cửa, Chung Tĩnh Phỉ phản ứng càng mau, giành trước một bước đem cửa đóng lại, lạc khóa, động tác liền mạch lưu loát.

"Ngày mai tái kiến đi!"

"Ngươi thật là nhẫn tâm" Từng Y cắn răng căm giận mà nói: "Ngày mai đừng làm cho ta bắt lấy ngươi!"

Bức màn bị kéo lên, u ám trong phòng ngủ, Từng Y rối tung tóc dài, ngưỡng mặt nằm thẳng ở trên giường.

Trong chăn chui vào một cổ gió lạnh, ngay sau đó giữa háng buông lỏng, giống như quần lót bị cởi. Mềm mại không xương tay từ bắp đùi sờ đến chân tâm, nâng nặng trĩu tinh hoàn, nhiệt khí đánh úp lại, tuyến thể đỉnh bị nạp vào mềm ấm ướt nóng nơi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Phi Phi - XXSAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ