Ra khỏi nhà Nayeon, Jeongyeon lòng đầy mong đợi, bắt taxi đến nhà Jihyo. Cô đã hỏi Sana địa chỉ nhà từ trước, dù biết chắc chắn giờ mình không được Jihyo chào đón, nói không chừng còn bị xem thường, nhưng Jeongyeon vẫn tràn đầy lòng tin.
Chắc chắn cô tự tin vào sự quyến rũ của bản thân, mặt khác, cô cũng tin rằng không ai trên thế gian này muốn cô độc, cách tốt nhất để quên đi một cuộc tình chính là bắt đầu một mối quan hệ mới, huống chi Jihyo và Sana cũng không thể xem là tình yêu, nên cơ hội của cô rất lớn. Giờ có phải nếm bao nhiêu thất bại cũng không sao, sau này ở chung cô sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời, chỉ cần nghĩ đến cảnh Jihyo nằm trong vòng tay mình cũng đủ khiến Jeongyeon cười tà ác. Tài xế taxi ngồi bên cạnh nghe cô cười lớn, khẽ rùng mình, không nói lời nào, lái xe thật nhanh.
Đến nơi, sau khi hỏi thăm bảo vệ đường đi cụ thể, Jeongyeon đạp giày cao gót, chạy thẳng đến nhà Jihyo. Đứng trước cửa, cô không do dự, giơ tay lên gõ cửa. Gõ hơn mười phút, cánh cửa cuối cùng cũng mở ra, còn chưa thấy người đã nghe giọng nói đầy bực dọc.
"Sao chị lại tới đây? "
Jihyo tựa cửa, vò nhẹ mái tóc, nhìn Jeongyeon bằng ánh mắt mơ màng. Cô cũng không định hỏi Jeongyeon làm cách nào có thể tìm được đến đây, Đại tiểu thư thiếu gì cách chứ, thời đại học cô đã được chứng kiến nhiều rồi.
"Cũng đã trưa rồi, đừng nói em còn chưa dậy nha? "
Jeongyeon liếc nhìn Jihyo đầy khinh bỉ, rồi sải chân lách qua người đang đứng ngăn ở cửa, chui vào nhà.
Jihyo im lặng nhìn vị Đại tiểu thư không mời mà tới, nhíu mày.
"Dạo này quá bận, khó khăn lắm mới có thể ngủ nướng mà lại bị chị đánh thức. "
"Ngủ sớm dậy sớm mới có lợi cho sức khỏe, đừng vì cái cương vị trưởng phòng rách đó mà phải bận rộn. "
"... Không rảnh giải thích với chị, chị ngồi đó đợi đi, tôi đi tắm đã. "
"Ừa, nhanh lên nha, chị có mang cơm cho em. "Jeongyeon đỉnh đạc thả túi xách xuống, ngồi trêи sô pha, Jihyo nhìn chằm chằm cô một hồi, gật đầu, không nói lời nào, bước về phía nhà tắm.
Jeongyeon rất tự nhiên, đánh giá xung quanh một lần rồi dùng dáng vẻ chủ nhân cầm điều khiển từ xa bật ti vi lên, bước đến tủ lạnh lấy mấy món tráng miệng ra, kéo một tấm đệm lót sau lưng, ngồi gác chân xem ti vi
Qua chừng hai mươi phút, Jihyo đi ra, đầu tóc rối bù, thấy Đại tiểu thư Jeongyeon vừa xem ti vi vừa cười, dưới chân rơi vãi đầy đồ tráng miệng khiến cô sầm mặt.
"Lần đầu tiên được xem ti vi hay sao mà cười vui vẻ quá ha? "
Jihyo mỉa mai, Jeongyeon ngẩng đầu nhìn cô, cười:
"Sao nhanh dữ vậy, tắm có sạch không đó? "
Jihyo lườm cô, nhướng mày .
"Hay chị kiểm tra thử đi? "
"..."Jeongyeon cắn môi nhìn cô, hơi tức giận nhưng mặt lại ửng hồng, cô quay đi, chỉ vào cái bịch đặt trêи bàn:
"Ăn nhanh không nguội, chị xếp hàng mua cho em đó, hừm, mấy ai có thể được mình phục vụ chứ, cảm động chưa? "
Jeongyeon nháy mắt hỏi, Jihyo nhìn chằm chằm cô một hồi, không nói lời nào, khóe môi khẽ nhếch, bước đến ngồi cạnh Jeongyeon, mở bịch ra.
"Chị sang ở ké nhà Nayeon hả? "
"Không, chị định tìm khách sạn ở. "
"Chị cũng dư tiền quá ha? "
Jihyo chế giễu nhưng đợi thật lâu cũng không nghe Jeongyeon trả lời, cô nghi ngờ ngẩng đầu lên, vừa lúc thấy Jeongyeon vẻ mặt hoảng hốt, nhìn chằm chằm cơ thể mình, Jihyo dừng lại, lặng lẽ đưa tay kéo lại cổ áo ngủ, rồi ngẩng đầu nhìn Jeongyeon.
Jeongyeon sực tỉnh, bị Jihyo nhìn hơi chột dạ, đỏ mặt, quay đi, nhìn chằm chằm ti vi, nói bâng quơ:
"Đúng là, tắm rất sạch. "
"Yoo Jeongyeon"
Jihyo lạnh lùng nhìn cô, không giận cũng khiến người khác sợ. Jeongyeon ho khan một tiếng, vội đổi chủ đề.
"Chị không tìm khách sạn sao được? Lần trước mới ở ké nhà Nayeon rồi, em lại không chịu cho chị ở chung, không tìm khách sạn thì phải làm sao, lang thang ngoài đường hả? "
"Thì có chỗ Nayeon rồi, sao không ở lại đó? "
Jihyo gắp một gắp nấm, cúi đầu, lòng ấm áp khi thấy tất cả đều là những món mình thích ăn.
"Chị sợ làm kỳ đà cản mũi. "
Jeongyeon nhìn chằm chằm Jihyo, nói thật chậm, quả nhiên khi nghe nói vậy cô hơi ngây người, nụ cười cũng biến mất. Cô cắn đũa, gật đầu, thì thầm.
"Ừm, vậy sao. "
Jeongyeon mím môi không nói thêm gì nữa, cơ thể trở nên cứng đờ, quả nhiên Jihyo vẫn chưa quên được Sana. Giờ với Jihyo, Sana là một người vừa khiến cô ấy giận lại vừa cho cổ cảm giác bất lực, cô cũng không hiểu tại sao Jihyo không chịu buông, những gì Sana có thể làm thì cô cũng có thể, sao cổ lại không chịu chấp nhận cô, hết lần này đến lần khác tự tổn thương mình?
"Ừm... Jeongyeon, chị đến đây làm gì? "
Jihyo ngẩng đầu nhìn Jeongyeon,Jeongyeon nhìn chằm chằm cô hồi lâu, cố nặn ra một nụ cười:
"Không có gì thì chị không được đến sao? "
"Tôi đang bận, không thể ra ngoài chơi với chị đâu. "
Jihyo cắt lời, cô sợ Đại tiểu thư Jeongyeon lại kéo mình đi chơi mấy trò cảm giác mạnh gì đó, tính ra cô cũng không còn trẻ nữa, chơi không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SANAYEON] Lưu Ly Nguyệt - Diệp Sáp
FanfictionTác phẩm : Lưu Ly Nguyệt [ SaNayeon ver] Tác giả: Diệp Sáp Lưu Ly Nguyệt chính là bộ bhtt đầu tiên mà mình đọc và mình cảm thấy bộ này thật sự rất hay Nên mình đã rất muốn cover bộ này với couple chính là SaNayeon Những bạn đã edit bộ này: NhocPi...