- Không được, đừng đi.
Nayeon nhìn vào mắt Sana, lặp đi lặp lại, tay càng nắm chặt hơn, Sana sợ run, khuôn mặt sốc. Đây thực sự là Nayeon nói sao?
- Ồ, nhưng TWICE là công ty lớn mà.
Tzuyu đứng một bên cười, nói. Tất cả mọi người ai nghe cũng hiểu lời này. Mina không đành lòng, khó chịu nhìn Tzuyu. Nayeon đã như vậy, chị còn ép cổ?
Tzuyu nhìn Mina, lắc đầu. Cô cười quỷ quyệt, quay qua thân nhìn Nayeon bằng đôi mắt lấp lánh, không sai, tớ muốn ép cậu đấy. Nayeon, giờ cậu lấy thân phận gì giữ Sana lại,Phó tổng của TWICE hay người yêu cô?
Chou tổng đắc ý, dường như quên mất Nayeon cũng là một nữ vương cao tay không kém.
Qua một phút ngắn ngủi hốt hoảng, Nayeon dường như đã phục hồi lại tinh thần, nàng buông tay Sana đang nắm ra, khoanh tay, lạnh lùng nhìn Sana.- Sana, cô muốn trở thành phóng viên ngành giải trí?
Thấy Nayeon tức giận, Sana sao dám nói gì chỉ lắc đầu nguầy nguậy.
Vẻ mặt Tzuyu như bị đau răng, nhìn Sana. Không phải chứ, nhóc thật đáng thất vọng, nhanh như vậy đã chịu thua sao? Bất chợt, một ánh mắt sắc lẻm quét qua người cô, Tzuyu ho khan một tiếng, đứng thẳng lại nhìn Nayeon.
- Tzuyu
Nayeon gọi nhỏ, ánh mắt thỉnh thoảng nhẹ nhàng lướt qua Mina, Tzuyu hơi căng thẳng nhưng vẻ mặt vẫn như trước, mím môi cười khẽ.
- Chuyện gì?
- Yoda, Salad,.... đã biết tôi về Hàn Quốc
Chỉ nghe tên mấy người này, mặt Tzuyu trắng bệch, còn Mina đứng bên cạnh dường như cũng nhận ra được gì đó, hơi nheo mắt, trên người phát ra luồng khí lạnh.
Nhẹ nhàng phủi bụi trên tay áo, Nayeon lạnh nhạt nhìn Tzuyu đang nháy mắt với mình, cười nhạt rồi nhìn sang Sana.- Sana, không phải cô muốn trở thành phóng viên ngành giải trí sao? Cô có thể đào bới ở những người này rất nhiều tin độc của Chou tổng. Tất cả những người kể trên, mỗi người đều nhớ mãi không quên cô ấy.
Một câu nói có lực sát thương lớn bao nhiêu, ai cũng thấy được.
Sắc mặt Mina thay đổi, hừ lạnh, cau mày nhìn Tzuyu. Tzuyu nghiêng đầu né tránh, không dám nhìn Mina, tay nắm thành quả đấm. Vú Từ vui vẻ cười nhe lợi, coi như đã có người thay trời hành đạo, tiểu thư lớn lối không biết bao lâu rồi, cuối cùng cũng có người trị được. Còn Chaeyoung hai mắt sáng rỡ, trong đầu bắt đầu nghĩ làm cách nào dùng tình sử của Tzuyu để tống tiền. Sana hơi bất đắc dĩ, bước đến cầm tay Nayeon, dùng khuôn mặt đáng thương nhìn nàng .Giận sao? Thiệt là, em cũng có nói muốn đi làm phóng viên đâu.
Nayeon lạnh lùng liếc Sana khiến Sana run bắn, rụt tay lại.
- Mina......Tzuyu không còn phách lối như vừa rồi, giọng nịnh nọt, đáng thương. Mina lạnh lùng liếc cô, lắc đầu.
- Tôi không khỏe phải về phòng nghỉ ngơi, chị —— không được "quấy rầy" tôi một tuần.
-............
Cuối cùng, nhìn Tzuyu tức giận quay vào phòng ngủ, Chaeyoung thỏa mãn trở về công ty, vú Từ cũng vui vẻ đi làm cơm. Sana nhìn Tzuyu và Nayeon một chút rồi nhẹ nhàng trộm chìa khóa ra xe trốn.
Nhất thời, phòng khách lớn chỉ còn lại hai người.
Tzuyu buồn bực nhìn khuôn mặt lạnh lùng đầy nghiêm nghị của Nayeon.
- Nayeon, cậu không cho tớ đường sống.
Thật là, không phải chỉ đùa với Sana một chút thôi sao? Có cần phải vậy không.
Nayeon lạnh lùng nhìn Tzuyu, nói:
- Tzuyu, không nên xâm phạm các đối tượng thuộc sở hữu tư nhân, những lời này có nghĩa gì, cậu nên rõ hơn mình chứ.
Tzuyu liếc Nayeon, tình cảm của Sana trở thành vật sở hữu của cậu khi nào chứ? Vừa rồi không biết ai mới mặt lạnh nói không có quan hệ với Sana, nhưng trong lòng cô cũng hiểu, Nayeon chỉ muốn tự bảo vệ mình khỏi những sự tổn thương, chẳng qua cô chỉ nửa đùa nửa thật thăm dò ý Sana mà Nayeon đã bắt đầu ra sức phản pháo bằng dáng vẻ bình tĩnh thời đại học.
- Tzuyu, Sana là người của mình, đừng thăm dò ý em ấy.
Nhìn vẻ mặt Tzuyu thay đổi, Nayeon càng khẳng định ý nghĩ của mình, lạnh nhạt nói, thậm chí vẻ mặt cũng không chút thay đổi. Khóe môi Tzuyu cong lên, gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SANAYEON] Lưu Ly Nguyệt - Diệp Sáp
FanficTác phẩm : Lưu Ly Nguyệt [ SaNayeon ver] Tác giả: Diệp Sáp Lưu Ly Nguyệt chính là bộ bhtt đầu tiên mà mình đọc và mình cảm thấy bộ này thật sự rất hay Nên mình đã rất muốn cover bộ này với couple chính là SaNayeon Những bạn đã edit bộ này: NhocPi...