Chapter 23-1st shooting

25 2 0
                                    

Anica's POV

Nagsitakbuhan kaagad sila palapit sa amin pero naunahan kaagad sila ng mga bodyguards.

Buti at hinarangan na kaagad ng mga bodyguards ang mga fans.

Nagsimula na kaming maglakad sa masikip na daan.

Take note,konting space na lang ang meron ako,dahil katabi ko nasa tabi ko si Prince.

Jeez...

Ang bango niya!

I'm really trying hard not to bump into him kahit na ang sikip-sikip na.

Naririnig ko pang sumisigaw si manager.

"Haha!you two look really cute together!"

Aish!ano ba 'yan si manager!inakala na nga nilang bf ko si Prince tapos pinapalala pa!

Rinig na rinig ko rin ang mga sigawan ng mga fans na nakapalibot sa amin.

Nagulat na lang ako ng naramdaman ko ang kamay ni Prince sa bewang ko.Pinilit kong alisin iyon pero sobrang lakas niya kaya hindi ko matanggal.

"A-ano ba,Prince!"iritado kong sinabi sa kaniya.

He didn't utter a word,instead mas binilisan niya lang ang lakad niya hanggang makarating na kami sa malaking tent.

Narinig ko agad ang mga bulungan ng mga staffs pagkarating namin sa loob.

Naramdaman ko naman na umalis sa tabi ko si Prince.

Nagulat naman ako ng makarinig ako ng pamilyar na boses.

"Well,well,well...andito na pala ikaw Anica,"she smiled sweetly at me at nagawa pa niyang bumeso sa akin,"you look really hagard as ever."

Tinaasan niya pa ako ng kilay.

"You're so....uhm....you really look like a mess!pawis na pawis pa!as in eew!"

Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa.

"One word to describe you,"lumapit siya sa akin at tumapat sa tenga ko,"Poor pathetic loser."

Yumuko lang ako.

She's perfect.

Wala akong malalait sa kanya.

"Don't try to mess with her again or else i'll drag you out of this Earth"
at bigla na lang akong hinila ni Prince sa mga upuan.

Pakiramdam ko masyado akong pangit.

Mukha nga ata talaga akong Poor pathetic loser.

Hindi ko magawang tanggalin ang kamay ni Prince na nakahawak sa akin dahil,I'm too helpless.

Inupo niya ako sa signature chair ko,my name is written there na ibig sabihin ay para lang sa akin ang upuan na 'yon.

Umupo siya sa katabing upuan ng upuan ko.

"I can't stand seeing you being bullied like that,baka makasapak ako,"sabay tingin niya sa akin.

Hindi agad ako nakapagreact.

Is he concerned?

Tinignan ko siya sa and he really looks so angry....but worrying is written all over his face too.

Umiling-iling na lang ako at ibinaling na lang sa iba ang atensyon ko.

Hindi ko alam pero biglang uminit ang pisngi ko ng bigla niya akong akbayan.

Kanina feel ko parang wala akong kasama dahil sa mga sinabi sa akin ni Zendaiya pero nung bumalik si Prince....ramdam kong may kakampi ako,na parang may knight in shining armor ako.

he's my antipatiko guy (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon