Anica's POV
I woke up because of someone whispering my name on my ears.
"Anica...wake up"
Unti-unti kong minulat ang mata ko at bigla na lang akong napabalikwas dahil sa taong nakaupo sa tabi ko.
"Hey chill!haha you look like you've seen a ghost!"he laugh manly.
"Kuya Shreir can't you just knock?ginulat mo pa ako",humikab ako at inayos ang kama ko.
"Sorry,i just want to see you,how you wake up in the morning."
I had to remind myself that he's really a weird guy.
"I'm hungry..."
"I'll get you some food"
Kinunutan ko siya ng noo.May sakit ba ako para dalhan niya pa ng pagkain dahil sa panghihina ko?Gosh!I'm not sick!
Hindi ko na lang pinansin ang sinabi niya and go straight to the bathroom.
Nagtoothbrush kaagad ako at lumabas na ng kwarto ko.Buti na lang at umalis na rin siya ng kwarto ko bago pa ako matapos magtoothbrush kanina.
Bumaba na ako ng hagdan at una kong nakita ang mukha ni Prince na walang emosyon.
"I thought Easton will just give you your food upstairs?go back to your room...i don't want to see your face."
Napakunot-noo ako.
"Ganda-ganda ko tapos ayaw mo akong makita?nako,ikaw lang nagsabi sa akin nun!"inirapan ko siya at umakyat na lang ulit sa kwarto ko.
Kainis!epal na prinsipe yun!
Maya-maya pa ay may kumatok sa pinuntan kaya pinapasok ko.
"Kuya Shreir!"
"Here",nilagay niya sa harap ko ang mga pagkain at umupo sa tabi ko,"eat."
"Thanks",i smiled.
Hindi ko alam pero i fell more comfortable around him.Parang.....matagal ko na siyang kilala.
I started eating.Grabe,ansarap talaga magluto netong si Shreir eh.Kumpleto pa,may gulay!may karne at may juice pa!
Nahiya naman ako dahil nakatingin lang siya sa akin habang kumakain ako,"Oh!"
Sapilitan kong isinubo sa kanya ang bacon.Halatang nagulat pa siya at muntikan ng iluwa.
"Nako,sorry!akala ko malulunok mo ng ganun lang."
Uminom siya sa juice at tumingin sa akin.
"Ano ako eating machine na kayang lumunok ng biglaang pagsubo ng pagkain?"
"Sorna..."
He just smiled.
"Oy!sorry na ah!"
Tumango na lang sya at ipinagpatuloy ko na rin ang pagkain ko.
+++
Prince's POV
As i watch them eat together...i felt a tight knot in my chest.
Sh*t!it hurts!
What am i doing here anyway?
Sneaking them out while having their sweet moments?
It will just give me headaches to see them push themselves to each other.
I can't take it any longer...i have to move...
But what should i do?
After all,the f*cking Easton is still his boyfriend eversince she had an amnesia.
They lied to me.
They are the one who change me into this.Cold and a jerk.
An arrogant bastard,and i mean it.
But i still...
I still...
I heard noises from downstairs...they are laughing so loudly,they seem to be so happy together.
I will still look at her from afar...
BINABASA MO ANG
he's my antipatiko guy (ON HOLD)
Romance"Don't you ever steal my Mr.Antipatiko!He's mine!"