Anica's POV
Theme park?!
seriously?!
akala ko naman kung saan kami pupunta!
Pumasok na kaming lahat at bigla na lang....
Pinagdumugan silang lima -_____-
At ako naman....
Eto ansaya-saya …^______^
Sa wakas ay wala na akong epal na mga kasama!Yay!
Tumakbo kaagad ako para hindi nila ako mahabol o mahanap kapag nakatakas na sila sa mga babaeng yun.
Pumila ako sa roller coaster ng nakangiti.Excited na akoooo!!!
5 Minutes later.....
Sa wakas!3 na lang ang mga nangunguna sa akin!
Bigla na lang may humila sa akin paalis ng pila.
"Ano ba?!"
"what do you think your doing?!"
"pumipila malamang"
"Pfft!Pare,basag ka!hahaha!"
Tinignan niya lang ng masama si Dylhan sabay tingin ulit sa akin.
Nakakatakot naman yung tingin niya sa akin.
"What do you think will happen if we didn't found you,huh?"his face turned really concerned.
"S-sorry...gusto ko lang kasi talagang sumakay dun eh..."
"It's better that you're wih us,so you will not be lost,ok?"
Hinila na niya ako papunta sa roller coaster pero hindi kami pumila kundi pumunta siya sa taga-bantay.
"Sorry sir,pero kailangan niyo pong pumila...."sabi ng babae kay Prince.
"Ohh...sayang bibigyan ka sana namin isa-isang hug galing sa amin eh..."sabi ni Drexell ba yun?
"Next na po kayo,dito po muna kayo maghintay"mabilis na sabi ng babae sa amin at dinala kami sa may unahan.
Hindi naman nagalit yung nasa likod namin ngayon,paano ba naman eh kausap siya ni Hendrix,oh diba?sino ba naman ang magagalit nun noh?
"Grabe,thank you pala Drexell,ha...kung hindi mo inamo yung babaeng tagabantay doon hindi tayo makakapila dito sa unahan"sabay ngiti ko sa kanya.
"Your welcome miss anica"
Si Hendrix naman kinausap yung babae para lang hindi magalit.Ang babait rin pala ng mga 'to eh...
Tinignan ko naman itong katabi ko na si Prince,tahimik lang siyang naghihintay.
Maya-maya dumating na yung roller coaster kaya sumakay na kami at syempre alam niyo na naman kung sino yung katabi ko noh?Sino pa ba edi si Prince Antipatiko!hehehe....
.
.
.
.
.
.
.
.
Woooooooooohhhhhh!Grabe!!!
Hilong-hilo na ako!!!At paos na rin ng konti dahil sa kakasigaw!!!
Pero masaya pa rin naman eh hahaha...
Sadyang cute lang tignan si Prince kasi pulang-pula siya pagkatapos ng ride eh.
"Doon naman tayo oh!"sabay hila ko sa kanya papuntang ferris wheel.
BINABASA MO ANG
he's my antipatiko guy (ON HOLD)
Romance"Don't you ever steal my Mr.Antipatiko!He's mine!"