Anica's POV
I was really shock na siya ang magmemajor sa aming year.Oh puh-lease!baka wala pang isang minuto ay hindi ko na kayanin ang pagkaantipatiko ng mokong na nasa harap namin ngayon.
Bago mgstart ay pinagstretching muna kaming lahat.Grabe sumakit katawan ko!
Then,lumapit na sa amin si Prince when the intro is already playing.
First is idedemo p lng nila yung dance bago nila ipasayaw na sa amin.
Nako!baka hindi naman magaling si Prince sumayaw eh!
Pagkarinig agad nila ng boses ng singer sa song na nkaplay ay mabilis kaagad ang galaw nila,lalo na si Prince.
^^^Now playing-Dessert by Dawin^^^
They can imitate you
But they can't duplicate you
Cause you got something special
That makes me wanna taste you
(I want it all they long
I'm addicted like it's wrong)2xNapanganga agad ako sa galing sumayaw ni Prince,sa bilis at mga galaw niya ay parang nasa stage suya ng maraming tao.
Kabisadong-kabisadot niya ang mga steps.
Watcha got
watcha gotta do with that dessert?Lumaki ang mata ko sa pagtaas ng shirt niya sabay baba niya agad nito,umikot,taas baba ng shoulders sabay kagat labi at tingin sa kaliwa at kanan at gumalaw ng sobrang bilis ulit.
Yung tipong pawis na pawis na siya at nka gray sleeveless sgirt na lang siya.
Yung biceps niya na hindi gaanong kalakihan pero bagay na bagay sa katawan niya.
Yung broad shoulders niya na halata mong hard kapag hinawakan.
Yung-----
Ay sh*t!ANO BA 'TONG PINAGIISIP KO?!
Ang importante ay matutununan ko kung paano namin isasayaw ang ginagawa nila.
Pinaypayan ko ang sarili ko gamit ang kamay ko.Bakit biglang parang sumobra ang init?hindi naman ako yung mga sumasayaw para pagpawisan ng ganito eh.
"Oy bes!bakit pinagpapawisan ka ng todo jan?ano problema?"
Nakatingin lang ako sa likod ni Prince na ang gandang pagmasdan.
"OY TEH!"
"AY ANG HOT!"
Napatakip kaagad ako ng bibig ng bigla kong nasabi iyon.
"Ano bes?ikaw ahh....iba na yan....malandi ka!pinagnanasahan mo si Prince ah!yyyyiiiiieeeehhhh!!!"
"Hindi noh!mainit kasi eh..."
"Awtsu!nkaaircon tayo,hindi ka naman sumasayaw,paanong pagpapawisan ka ng ganyan,aber?"
"Wala!"
"Wushhuuuu.....pabebe ka ah!ang echos mo!"
"Ewan ko sayo!"
Pagkatapos nilang sumayaw ay nagthumbs-up sila,palatandaan na start na ng pagturo nila.
"Ok,i will teach you the first step,"Prince said huskily,giving me shivers down my spine.
Kinilig naman ang ibang mga kaklase namin at kulang na lang ay lumuwa na ang mga mata nila kakatitig kay Prince.
Pagtutusok-tusukin ko mga mata nila eh!
..................
"Okay guys!that's all for today!see you next tuesday."
Nagayos na kmi para makauwi na.
"Anica!sorry!kailangan ko nang mauna eh...Sina mama nagtext,wala daw magbabantay ng bahay eh"-Jeizzel
"Baki---"
"Sige,mauna na ako!"
Naiwan tuloy akong magisa dito sa dancing room.
Pinagpatuloy ko lang ang pagaayos ko.
Nakakainis din pala kapag madami kang dala.
Mabigat na nga bag mo,mabigat pa ang puso mo...
(A/N:HUGOT!hahahahaha charot!)
Binitbit ko na ang mga gamit ko at paglingon ko ay---
WHAT THE?!
THAT 6 PACK---OH CUT THE CRAP ANICA!
Nakahubad lng siya habang hawak ang tshirt niya sa kamay.
"Oh sh*t"
Pagkasabi niya nun ay sinuot niya na ulit yung shirt.
"Sorry,hindi ko sinasadyang makita!"
"I-its ok"
Awkward.
"We better go home already,anong oras na din eh."
"A-ah,s-sige."
O.M.G.
What did i just saw O_O
BINABASA MO ANG
he's my antipatiko guy (ON HOLD)
Romance"Don't you ever steal my Mr.Antipatiko!He's mine!"