Anica's POV
Aish!
Ano ba 'tong napasok ko?!
Kakagising ko lang ngayong umaga at nakaupo lang ako dito sa bed ng Visitor's room nila dito.
Iniisip ko kung bababa pa ba ako dito sa kwarto ko dahil baka hinihintay na aki ng atipatikong lalaking yun ngayon sa labas ng kwarto ko.
*knock*knock*knock*
O_____O
S-sino kaya yun?!
"S-sino yan?"
"Tss....go downstairs and eat breakfast already"
"O-okay"
"Then after we eat you'll teach me,understand?"
"Uhh...ehh...o-opo sige po,sir.antipatiko"
"Tss..."then I already heard footsteps going downstairs.
Aish! Kainis!
...............................................................................
@diningroom
"Goodmorning po mommy, goodmorning po tita"sabay ngiti ko sa kanila.
"Oh iha! Kumain ka na! We have lots of food here!"
"Ah, sige po tita"
"How really beatiful you are, darling"tita Claire said smiling.
Ngumiti na lang ako kay tita clare.
Napatingin naman ako kay MR.ANTIPARIKO na tahimik lang na kumakain.
"By the way iha, do you already met my son?"
Son?!
Akala ko girl?!
Ba't son?!
" H-hindi pa po tita eh...."
"Prince"tumingin naman siya kay MR.ANTIPATIKO.
So Prince pala pangalan niya ah...
"Prince, stop eating first and introduce yourself to her properly"
Tinigil naman miya yung pagkain niya, punas ng labi niya sabay tingin sa akin.
"Prince Charghex Red, son of Clare Red and Peter Red,18 years old,and that's all"sabay kain niya ulit.
Pinalo naman ng mahina ni tita Claire si Prince.
"I'm so sorry because of my son,he's just really a hard headed boy"sabay tingin niya ng masama kay Prince.
"What?"
"Psh! Anyway, sorry kung siya lang ang kasing-edad mo na makakausap mo for 1 week because Szhreir is out of the country for three days because of business trips.Tinetrain na kasi namin ang mga anak namin na magtrabaho so that, hindi sila magkaproblema when they already grow older"sabi niya ng nakatingin sa akin.
"Oohh...I see...."sabi ko naman ng mahina sabay kain na ng breakfast.
......................................................................................
After finishining eating my breakfast,I already excused myself to go to my room.
Buti naman at may CR na dito kaya hindi ko na kailangang pumunta pa sa labas ng room ko para maligo doon sa CR sa living room.
Hmmmmmm........
Ansarap maligo.......
Binuksan ko yung bag ko para sana kunin yung lotion ko kaya lang wala akong lotion na makita pagkabukas ko ng bag ko.
BINABASA MO ANG
he's my antipatiko guy (ON HOLD)
Roman d'amour"Don't you ever steal my Mr.Antipatiko!He's mine!"