Chương 43: Bị đùa giỡn

294 15 1
                                    











Tỉ mỉ lượn một vòng quanh cửa hàng, mặt tiền cửa hàng rất lớn làm Nhan Tử Kì có chút kinh ngạc, vừa rồi nghe đoạn nói chuyện của Phí thúc và Lan Nô Tu Đốn, có thể dễ dàng đoán ra cửa hàng này cũng là sản nghiệp của Lan gia.

Cửa hàng khổng lồ này chỉ là một phần trong gia sản Lan gia, giá trị thật sự chắc rất khủng khiếp đi.

Một thú nhân có tiền như vậy, nếu tặng hắn một cái phi thuyền trở về chắc hẵn cũng là chuyện nhỏ nhỉ.

Nghĩ đến việc quay về địa cầu, Nhan Tử Kì lại lâm vào trầm tư, từ khi bị bắt qua đây, nguyện vọng lớn nhất của hắn là được trở về, nhưng nghĩ đến chuyện nguyện vọng này có thể thực hiện được, vì sao tâm trạng lại không vui vẻ như mình tưởng, vì sao nhỉ?

Nhan Tử Kì nhíu mày suy nghĩ, từ sau khi bị Lan Nô Tu Đốn kéo lên giường, hắn bắt đầu có cái nhìn khác về y, có sự thay đổi rất lớn, hắn luôn đánh giá Lan Nô Tu Đốn rất tốt, cũng không thể cự tuyệt, có thứ gì đó trong lòng đang chậm rãi tản ra, chậm rãi thay đổi, nhưng cuối cùng sẽ biến thành cái dạng gì đây? Chính hắn cũng không dám nghĩ tới.

"Nhìn xem, tiểu sủng nhà ai lại nhỏ gầy như vậy, lại còn ngang nhiên mang ra ngoài." Âm thanh đùa cợt đột ngột vang lên bên cạnh, ngữ điệu bén nhọn làm người ta cảm thấy không thoải mái.

Nhan Tử Kì nghiên đầu qua liền nhìn thấy một thú nhân thân hình to lớn hơi gầy đứng cách đó không xa, mang vẻ mặt giễu cợt đánh giá hắn, Nhan Tử Kì chỉ liếc nhìn qua một thoáng liền tiếp tục hướng chú ý vào đồ vật khác, đối phó với những kẻ thế này càng nên giả vờ như không thấy, ngươi càng bị chọc giận kẻ kia lại càng khoái trá, cần chi khi không lại đi làm hài lòng người khác cơ chứ.

Bất quá loại hành động xem thường này của Nhan Tử Kì, hiển nhiên làm đối phương càng khó chịu, bất quá cái dạng người vô công rỗi nghề này, không phải mình muốn lơ là có thể lơ được.

Người nói chuyện còn đem theo vài người nữa, trên tay đám tùy tùng còn ôm nhân sủng béo tròn, nhìn xem, có vẻ là đám công tử có tiền tụ tập ăn chơi rồi.

Thấy Nhan Tử Kì không có phản ứng gì, người bên cạnh gã ta liền nói: "Phỉ Thiểu, tiểu sủng kia không nghe nói được, ngươi nói như vậy sao hắn hiểu a."

Thú nhân được gọi là Phỉ Thiểu gật gật đầu, vì thế bắt đầu tiến tới.

Nhan Tử Kì bất đắc dĩ thở dài, nghĩ thầm, năm nay đúng là xúi quẩy a, tùy tiện rời khỏi nhà đều gặp phải phiền toái, bộ dáng đám người này rõ ràng là cố tình kiếm chuyện, hắn đáng ra phải vào phòng cùng với Lan Nô Tu Đốn mới đúng, như vậy sẽ không gặp phải tai bay họa gió thế này.

"Tuy rằng hơi gầy yếu bất quá diện mạo cũng thật khá." Đến gần, đám thú nhân bắt đầu bình phẩm từ đầu đến chân hắn.

Nhan Tử Kì muốn lách mình trốn khỏi đám đông, nhưng tiếc là thân mình quả thực quá nhỏ xinh dễ dàng bị người ta kéo áo lôi trở lại.

Nhân viên cửa hàng cũng đưa mắt ra hiệu cho nhau, nhận ra những người vừa tới thân phận cũng không thể tùy tiện đắc tội, nhưng chủ tử của tiểu sủng bị vây quanh kia lại càng khó lường hơn, suy nghĩ một phen liền vội vàng phái người chạy vào văn phòng tìm viện binh.

[Đam - Hoàn] Thú SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ