------------"Tiểu tử, ngươi có nguyện ý theo ta trở về Nạp Tây không?"
Giọng điệu Lan Nô Tu Đốn thật lạnh nhạt, nghe không ra cảm xúc gì, giống như đang uống một chén nước lã, vô sắc vô vị.
Nhan Tử Kì có cảm giác chính mình như một người bị khát nước từ rất lâu, một chén nước lã lúc này đối với hắn không còn gì tuyệt hơn, hắn thực muốn vui vẻ nhận chén nước này lại cảm thấy có chút không cam lòng, vì thế khẽ hừ một tiếng: "Ngươi có cả đống phương pháp để bắt ta về, cần chi phải hỏi nữa!"
Nghe hắn nói xong, Lan Nô Tu Đốn vô thức nhếch khóe môi, ở chung một thời gian dài như vậy, tính tình của tiểu tử này y cũng hiểu khá rõ, nếu không phải chuyện hắn nguyện ý thì nhất định sẽ nhảy dựng lên, nổi trận lôi đình phản đối, hiện tại lại không hề bác bỏ chứng minh tiểu tử này thực sự đã lung lay.
Nghĩ như vậy, ánh mắt Lan Nô Tu Đốn nhíu lại, mỉm cười vô cùng ôn nhu, cúi đầu thì thầm bên tai Nhan Tử Kì: "Ngươi thật hiểu ta."
Nhan Tử Kì nguyên bản là giả vờ khinh thường nhưng nghe thấy Lan Nô Tu Đốn thoải mái thừa nhận như vậy, ngược lại càng cảm thấy khó chịu, trở mình lại, nhịn không được liếc mắt xem thường Lan Nô Tu Đốn: "Nếu như vậy thì cần chi đưa ta trở về!"
Lan Nô Tu Đốn nhìn bộ dạng ẩn nhẫn của hắn, trong lòng dâng lên một trận kích động, tiểu gia hỏa này thực sự rất khả ái, lúc tức giận hay vui vẻ nhìn cũng đáng yêu, nghĩ như vậy Lan Nô Tu Đốn nhịn không được cúi đầu gặm cắn miệng hắn một ngụm.
Mãi đến khi cảm thấy thỏa mãn mới chậm rì rì nói: "Các ngươi không phải có tập tục 'hồi môn' sao."
Hồi môn! !
Nếu không phải mông Nhan Tử Kì rất đau hắn nhất định sẽ nhảy dựng lên đánh Lan Nô Tu Đốn một trận, hắn đâu phải nữ nhân, quay về nhà làm cái chó gì a a a a a! ! !
Tức giận, Nhan Tử Kì cầm lấy gối đầu ném về phía Lan Nô Tu Đốn.
Lan Nô Tu Đốn sờ sờ cằm, tiểu từ này quả thực đáng yêu, xấu hổ đến đỏ mặt như vậy! (đại thúc, đó là bị ngươi chọc giận a...........)
Bởi vì vết thương trên người Nhan Tử Kì nên bọn họ không tính toán ra ngoài nữa, hai người ở nhà lúc thì xem TV, lúc thì lên mạng, khoảng trưa Nhan Tử Kì đưa máy tính cho Lan Nô Tu Đốn nghịch phá, chính mình gọi điện thoại đặt thức ăn nhanh.
Tuy ở Nạp Tây có máy tính nhưng không có bàn phím linh tinh gì đó nên Lan Nô Tu Đốn rất thích thú tìm tòi.
Nhan Tử Kì nói chuyện điện thoại xong, nguyên bản vốn định ngồi xuống sô pha chờ thức ăn đưa tới nhưng nhìn thấy Lan Nô Tu Đốn ngồi trước máy tính vô cùng hưng phấn, trong lòng có chút hiếu kỳ làm hắn đứng ngồi không yên, tuy mông vẫn còn ẩn ẩn đau nhưng vẫn cố gắng chậm chạp lếch qua, xem rốt cuộc có cái gì hay ho!
Chờ Nhan Tử Kì đi tới bên cạnh máy tính nhìn thấy hình ảnh trên màn hình lập tức ngây dại, hắn nghĩ chính mình nhất thời hoa mắt nhìn không rõ, vì thế trừng mắt nhìn, lại tái trừng mắt nhìn thêm lần nữa, sau đó hắn im lặng....................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam - Hoàn] Thú Sủng
AléatoireThể loại: xuyên việt, đại lục dị thế, nhân thú, sinh tử, 1×1, He Tác giả: Nhan Tiếu Edit: Cáo-Sắc Hồ Beta: Thổ Long-Long Phi Vân Nhan Tử Kỳ không biết tại sao vừa mới tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người khác bắt cóc. Nhưng điều đáng nói ở đây là ng...