Nhan Tử Kì đột nhiên biến mất trước mặt mình, Lan Nô Tu Đốn nổi giận xung thiên, nhưng vẫn cố gắng tĩnh tâm suy nghĩ, hai người làm bạn du lịch, luôn dính vào một chỗ, lại còn một ít người âm thầm bảo hộ, muốn bắt Nhan Tử Kì nhất định đã theo bọn họ rất lâu, mới có thể thừa dịp bọn họ tắm rửa, phòng bị yếu ớt mà dễ dàng bắt người đi.Thế lực Lan gia ảnh hưởng ở tinh cầu này có hạn, phái người tìm kiếm vài ngày vẫn không tìm thấy dấu vết gì, Lan Nô Tu Đốn vung tay ra lệnh trở về nhà, y tin tưởng người bắt Nhan Tử Kì đi nhất định ở Nạp Tây.
Chính là, nếu y đoán sai thì sao? Ngực dã thú đại thúc thắt chặt, không dám nghĩ tới, thật sự nếu không tìm thấy chỉ có thể vận dụng quan hệ, phát ra lệnh truy bắt.
Nhan Tử Kì cảm thấy chính mình có cảm giác mê man, nửa tỉnh nửa mê, ngẫu nhiên nghe thấy có tiếng người nói chuyện lại không nghe rõ bọn họ nói gì, được người ta di chuyển, loại cảm giác này cũng không xa lạ gì, lúc trước khi bị nhập cư trái phép đến Nạp Tây hắn cũng mê man như thế này bị đưa đi tới lui một thời gian rất dài.
Nhan Tử Kì nhớ lại sự tình trước đó, hắn cùng Lan Nô Tu Đốn ở trong nước đùa giỡn, sau đó y đi tìm quần áo, sau đó mình bị một lực mạnh kéo vào trong nước, trong khi hắn còn không kịp phản ứng, hắc ám đã ập tới.
Rốt cuộc ai đã bắt hắn?
Nhan Tử Kì hơi vùng vẫy một chút, phát hiện tay chân mình có thể hoạt động tự nhiên, vì thế chậm rãi mở mắt, đây là một căn phòng nhỏ, không có cửa sổ, ánh sáng duy nhất phát ra từ ngọn đèn nhỏ trên trần nhà, dưới ánh sáng mỏng manh, Nhan Tử Kì ngồi dậy đánh giá căn phòng, ngoại trừ giường, ngọn đèn và cánh cửa đóng chặt thì không còn đồ vật gì khác.
Quả nhiên bị nhốt.
Nhan Tử Kì xuống giường, đi qua đi lại trong phòng vài lần, xác định chính mình không có biện pháp đá văng cánh cửa kia bèn trở lại giường, ngồi xếp bằng trên giường.
Điều đáng mừng bây giờ là hắn còn chưa chết, còn có trên người cũng đã mặc quần áo( lúc Nhan Tử Kì bị bắt đi chính là toàn thân xích lõa nga.) nghĩ lại thì tên bắt cóc này cũng không có nhiều ác ý lắm, hẳn là không muốn dồn hắn vào chỗ chết.
Chỉ cần có thể sống là tốt rồi, dã thú đại thúc chắc chắn sẽ nghĩ cách tới cứu hắn, một người cường đại như vậy nếu ngay cả năng lực cứu hắn cũng không có thì có thể nói mắt mình mù rồi!
Nhớ tới đại thúc, Nhan Tử Kì nhịn không được thầm đoán sau khi thấy hắn mất tích dã thú đại thúc sẽ có phản ứng gì, có thể nổi trận lôi đình hay không, hay là sốt ruột khắp nơi tìm kiếm hắn? Thật muốn nhìn bộ dáng y sốt ruột đến dậm chân a.
Bộ dáng dã thú đại thúc sốt ruột dậm chân, phỏng chừng trừ bỏ Nhan Tử Kì cảm thấy tò mò, thì những người khác chỉ e sợ không kịp chạy.
Lan Nô Triết đứng ở lối vào hành lang, nhìn thấy Lam Đặc uể oải chống tường đi ra khỏi nhà chính, vẻ mặt kia giống như đã trải qua trận chiến bảo vệ Nạp Tây suốt ngàn năm không bằng, mặt xám như màu đất, không còn chút sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam - Hoàn] Thú Sủng
DiversosThể loại: xuyên việt, đại lục dị thế, nhân thú, sinh tử, 1×1, He Tác giả: Nhan Tiếu Edit: Cáo-Sắc Hồ Beta: Thổ Long-Long Phi Vân Nhan Tử Kỳ không biết tại sao vừa mới tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người khác bắt cóc. Nhưng điều đáng nói ở đây là ng...