Nói thế nào nhỉ, gương mặt của lão cha hoàn toàn trái ngược với tính tình của ông, vừa rồi nghe Kì Na nói lão cha rất khó tính, Nhan Tử Kì cũng thuận theo mà liên tưởng lão cha thành một dã thú khôi ngô cao lớn, mỗi bước chân sẽ làm mặt đất rung chuyển, mũi cao thẳng, mắt sáng như tia chớp, nhưng khi lão cha mở cửa tất cả tưởng tượng của Nhan Tử Kì lập tức tiêu tan.Đứng cạnh cửa là một lão nhân chỉ cao tới ngực Nhan Tử Kì, đầu bóng lưỡng và chòm râu thật dài, cái đầu thì béo béo tròn tròn, bộ dáng hệt như chú lùn của nàng công chúa bạch tuyết! Vì thế khi Nhan Tử Kì vừa nhìn thấy liền không thể nhịn cười được.
Bất quá vừa phá ra tiếng cười đầu tiên lập tức điều chỉnh lại biểu tình, làm chính mình nghiêm túc một chút, dù sao hắn cũng đang đi cầu xin người khác, đương nhiên cần phải nghiêm chỉnh đối mặt với lão nhân có dáng mạo ôn nhu lại khó tính này.
Kì Na nói chuyện với lão cha, hỏi xem ông có thiếu gì không hay muốn ăn gì đó, lần sau bà sẽ mang tới, hàn huyên một hồi Kì Na mới nói vào trọng điểm: "Lão cha, ngươi nhìn tiểu gia khỏa đánh thương này xem, hắn gầy yếu như vậy, vốn ở nơi ở của tiểu sủng nhưng đã có người khác tới thay, Thiếu chủ tử muốn ta sắp xếp cho hắn một chỗ ở, ta liền nghĩ tới nơi của ngươi là thích hợp nhất, cũng là nơi an toàn nhất, hơn nữa lão cha là người tốt nhất định sẽ chăm nom hắn thật tốt."
Lão cha đứng ở cửa nghe Kì Na nói chuyện, cuối cùng hừ lạnh một tiếng, lạnh lùng nói: "Ta sớm biết ngươi không có chuyện gì sẽ không sum xoe như vậy, nhất định là không có hảo tâm, đem một tên nhân loại thất sủng quăng tới đây, định gây phiền toái cho ta sao."
Kì Na hắc hắc cười khan vài tiếng: "Ta đương nhiên phải nghĩ tới lão cha rồi, từ xưa đến nay ai cũng biết ông nổi tiếng nhân hậu, nhất định sẽ sẵng sàng giúp tiểu tử đáng thương này, ông đáp ứng đi."
"Mang đi mang đi, ta không rảnh để chiếu cố vật nhỏ, ngay cả chính mình ta cũng lo không xong." Lão cha vừa nói xong liền lui về phía sau hai bước, làm bộ muốn đóng cửa.
Kì Na nhanh tay lẹ mắt vội vàng nhét cả người mình vào khe hở: "Lão cha, sao ông lại nhẫn tâm như vậy, ngươi xem tiểu tử này đáng thương như vậy, tay chân gầy nhom, tùy tiện một người nam nào cũng có thể bóp chết hắn, hơn nữa hắn còn là tiểu sủng, ta sợ bọn người kia nhìn thấy hắn sẽ bổ nhào tới xé xác hắn mất."
Nhan Tử Kì từ đầu đến đuôi không hề liên tiếng, phối hợp với Kì Na mở đôi mắt thật to đáng thương nhìn lão cha.
Cổ Lão cha hung ác trừng mắt nhìn bọn họ: "Hắn bị bóp chết thì có liên quan gì tới ta, ta cũng không quen biết hắn."
Kì Na bị lão cha hỏi đến cứng họng, im lặng một hồi lại kéo lấy tay Nhan Tử Kì, nói to: "Chúng ta đi thôi, không ngờ lão cha lại không có lương tâm như vậy, ta quả thực là bị mù mới tin ông ta, về sau không bao giờ....ta tới đây nữa."
Khí lực Kì Na rất lớn làm Nhan Tử Kì suýt té ngã, dở khóc dở cười chầm chậm đi theo phía sau, lưu lại phí sau một lão thú nhân vô cùng kinh ngạc.
Hai người đi không tới hai bước, liền nghe thấy tiếng mắng chửi của lão nhân: "Nha đầu chết tiệt, không biết lớn nhỏ, ta đã vài trăm tuổi mà một chút kính lão cũng không có, muốn mắng là mắng a! Ta cũng chưa nói là sẽ không thu, ngươi để người này lại ngày mai đem tới một chút thịt cho ta." Lão nhân này cậy già lên mặt, một phát đem tất cả lời nói của mình lật ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam - Hoàn] Thú Sủng
AcakThể loại: xuyên việt, đại lục dị thế, nhân thú, sinh tử, 1×1, He Tác giả: Nhan Tiếu Edit: Cáo-Sắc Hồ Beta: Thổ Long-Long Phi Vân Nhan Tử Kỳ không biết tại sao vừa mới tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người khác bắt cóc. Nhưng điều đáng nói ở đây là ng...