Kalliste woke up when she felt someone beside her, hugging her waist. She creased her forehead as she looked up upon the person beside her. Still, it was dark outside but she woke up early.
Her eyes widened under her blind fold when the person beside her moved and nuzzled his head on her neck.
“What the fuck?!” she cursed, silently.
She moved, trying to get away from his tight embrace.
“Don’t move, you’re awakening the beast inside my pants. . .” he said, huskily.
Without her knowing that it was her bodyguard, she felt hot again.
Blushing, she raised a brow at him. “Oh, get a hand job in the most comfortable room.”
“Will you give me a head?”
Kalliste shook her head. “No, do it alone, Mr. Midnight fucker.” Then she smiled, bitterly.
“—or it will be me who’ll give you a blow in your wetness?” He whispered, huskily as his hand travelled down to her core.
Instead of answering, she asked him.
“Why are you still in my room anyway?”
“I slept beside you, because I want to hug you tight.” he answered, nonchalantly.
“Go home before my bodyguard sees you here in my room,” she mumbled, lazily.
He raised a brow. “Pinapapasok mo ang bodyguard mo sa loob ng kwarto mo?” masungit na tanong nito.
Walang gana na napailing si Kalliste. “Siya lang itong pumapasok ng walang pasabi para istorbohin ako.” giit niya.
Umangat ang gilid ng labi ni Arden. “Then, don’t let him invade your privacy, woman,” matalim ang bawat salita nito. “Hubot-hubad kang dadatnan niya dito at baka salakayin ka pa niya ng wala sa oras kapag uminit ang katawan niyon.” makahulugang sambit niya.
“Hayaan mo na, ikaw lang naman ang unang nakakuha sa akin, wala namang pakialam ‘yon.” sabi niya.
Napailing na lamang si Arden habang pinapakinggan ang sinasabi ni Kalliste.
Kung alam mo lang, Kalliste ako at ang tinutukoy mo ay iisa. Sambit niya sa kaniyang isipan bago dinukot ang kaniyang boxer brief at isinuot ‘yon.
“I’m going out, baby…” he mumbled and planted a soft kiss on Kalliste’s forehead. “I’ll be back every midnight if I am not busy with my work.” he said.
“Goodbye, Mr. Midnight fucker.” paalam ni Kalliste at hindi na nagsalita pa si Arden at mabilis na lumakad paalis sa silid ng dalaga.
Tinanggal ni Kalliste ang suot niyang blind fold at kinusot ang kaniyang mga mata. Tinatamad siyang bumangon kaya ipinikit na lamang niyang muli ang kaniyang mga mata at hindi namamalayan na nakatulog ito ulit.
KASALUKUYANG pasipol-sipol si Arden sa mansion ng mga Navarro habang hinihintay si Kalliste para ihatid ito. Masaya ang kaniyang umaga dahil nakatabi niya ang dalaga pero laking gulat niya nang mapansin na nawawala ang isang metallic bracelet niya.
Nanlaki ang kaniyang mga mata at hinalughog ang kaniyang bulsa. Tumakbo pa siya palabas patungo sa kotse ni Kalliste para hanapin ‘yon ngunit hindi niya makita.
Bumalik siya sa loob ng mansyon, pinakalma niya ang kaniyang sarili at nagtungo sa may kusina para uminom ng malamig na tubig. Naabutan niya ang isang yaya ni Kalliste na naghahanda ng pagkain kaya naman nilapitan niya ito.
BINABASA MO ANG
AGENT SERIES#3: Her Agent Fuck Buddy (COMPLETED)
Любовные романыKalliste Navarro is a cold-hearted woman who doesn't believe in love. She's scary, unbeatable goddess of the Navarro's. She loves to dump men but this strange agent changes her perspective. Fuck-buddy. That's their status but it has a burning twist...