Chapter 3

4.1K 52 2
                                    

"You've got to be kidding me, dude!"  Lash commented, unbelievably.

Arden smirk. "Mga mahihina kasi kayo," tudyo niya. "Ganoon dapat ang bonding, bodyguard sa umaga, roromansa-hin mo sa hating-gabi," pagyayabang niya.

Binatukan siya ni Hunter.

"Gago, makilala ka sana ng binabantayan mo," sumpa ni Hunter.

Napailing naman si Arden sa inasta nito. "Makilala man niya ako o hindi, aangkinin ko na 'yon."

Tumawa ang kaniyang mga kaibigan at pinaalalahanan.

"Payo lang, Arden. Umamin ka ng mas maaga, baka pagsisihan mo kapag nalaman ng pamilya niya ang ginagawa mo sa kaniya tuwing hating-gabi..." Paalala ni Hunter.

"Unbeatable Goddess 'yan ng mga Navarro, baka ilibing ka ng buhay sa kinatatayuan mo."

Arden smirked, shook his head.

"Akin na 'yon, walang ibang aangkin. Kung mabuntis ko siya, papanindigan ko pa rin."

You’ve got to be kidding me, dude!”  Lash commented, unbelievably.

Arden smirk. “Mga mahihina kasi kayo,” tudyo niya. “Ganoon dapat ang bonding, bodyguard sa umaga, roromansa-hin mo sa hating-gabi,” pagyayabang niya.

Binatukan siya ni Hunter.

“Gago, makilala ka sana ng binabantayan mo,” sumpa ni Hunter.

Napailing naman si Arden sa inasta nito. “Makilala man niya ako o hindi, aangkinin ko na ‘yon.”

Tumawa ang kaniyang mga kaibigan at pinaalalahanan.

“Payo lang, Arden. Umamin ka ng mas maaga, baka pagsisihan mo kapag nalaman ng pamilya niya ang ginagawa mo sa kaniya tuwing hating-gabi…” Paalala ni Hunter.

“Unbeatable Goddess ‘yan ng mga Navarro, baka ilibing ka ng buhay sa kinatatayuan mo.”

Arden smirked, shook his head.

“Akin na ‘yon, walang ibang aangkin. Kung mabuntis ko siya, papanindigan ko pa rin.”

“Tapang mo, pare,” tudyo ni Hunter. “Baka itumba ka ng mga Navarro niyan, sa akin na lang ang kape.” Dugtong niya at tumawa.

“Ulol, tumigil nga kayo!” Pikon na sambit ni Arden.

Natahimik ang buong grupo at tinungga na lamang ang kanilang iniinom na alak na nakasalin sa kaniya-kaniyang baso. Ramdam nilang maingay ang buong club dahil sa mga taong nagsasayawan sa gitna at maging ang pag-indayog ng mga ilaw ay sumasabay sa ka-hyper-an ng mga tao.

Ang silid na kanilang inuukupa ay tinted at hindi halos marinig ang ingay. Pinanood na lamang nila ang mga tao habang nag-iinuman. Pasado alas onse na ng gabi nang maisipan ni Arden na umuwi sa mansyon ng mga Navarro.

“I’m going home,” Arden bid his goodbye but his friends just laugh on him.

“Ulol, malapit na kasing dumako ang hating-gabi kaya uuwi ka na,” sambit ni Hunter.

AGENT SERIES#3: Her Agent Fuck Buddy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon