Chapter 17

2.2K 34 1
                                    

Nagising si Kalliste nang maramdaman na may humahaplos sa kaniyang mga kamay at kinikilit pa ‘yon. She slowly opened up her eyes and she was startled upon seeing the face of the man she hated the most.

“Arden!” agap niya agad at bumangon mula sa pagkakahiga.

Para siyang nakakita ng multo sa kaniyang hitsura ngayon. Kunot ang noo na tinakpan niya ang kaniyang bibig.

“A-anong ginagawa mo?” kinakabahan na tanong nito. “Kailan ka pa narito?” muli niyang dugtong.

Arden smiled. “Hmm,” he hummed. “I watched you sleep at exactly five in the morning,” he added.

“Kailan ka nga dumating? Bakit hindi yata kita nakita?” bakas ang kuryusidad sa tinig nito.

“Last night. But you already fall asleep when I entered your room.” Arden replied, softly.

Kalliste cleared her throat. Nagbago ang kaniyang ekspresyon.

“Labas na,” masungit na aniya.

He chuckled. “You… brat,” sikmat nito.

“I’m not a brat,” she coldly fired back.

“Why so cold? Don’t you miss me?” Arden teased. “Ako kasi na-miss kita,” dugtong niya.

Napairap si Kalliste at sumagi sa kaniyang isipan nito ang pagpapadala ni Arden sa kaniya ng bulaklak at pagtawag nito ng kung ano-anong endearment. Hindi niya ‘yon makakalimutan ngunit nakaramdam siya ng pag-iinit sa kaniyang pisngi kaya nag-iwas siya ng tingin.

“Hindi kita na-miss,” singhal niya.

“You’re blushing, love…” he teased.

Love… what the hell is he playing that he’s even calling me love? Tanong ni Kalliste sa kaniyang isipan.

“I’m not blushing,” inis na bulalas ko. “Umalis ka na nga!”

Lalong natawa lang si Arden sa reaksyon ng dalaga. Itinaas niya ang dalawang kamay na tila sumusuko.

“Alright, I’ll wait for you outside…” he mumbled and walked out of her room.

Tumayo si Kalliste bago nagtungo sa kaniyang bathroom at ginawa ang kaniyang daily routine. She took a bath before walking towards her big closet and wear her fitted crop top pairing with her high-waist jeans and stiletto. Hindi na siya naglagay pa ng make-up dahil gusto lang niyang maging natural ngayon.

Bumaba na siya at habang nasa hagdan pa lang, rinig na niya ang tawanan sa loob ng dining hall. Kumunot ang kaniyang noo.

“Oh, princess!” bati ng kaniyang Kuya nang mapansin siya. “How’s your sleep?”

AGENT SERIES#3: Her Agent Fuck Buddy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon