[Junseob] Yêu thương xa vời

4.3K 24 3
                                    

Au: Mina

Raiting: 15+

Pairing: Junseob:*

Summary:sad, fun, happy ending

*****

Giới thiệu qua 1 chút về nhân vật :

Yong Junhyung(23 tuổi): Sinh ra đã mang trong mình trọng trách gánh vác cả một tập đoàn lớn mạnh. Có tư chất thông minh và khả năng ngoại giao tốt. Tuy vậy cuộc sống thiếu tình yêu thương của người mẹ làm Junhyung trở nên lãnh đạm và lạnh lùng. Anh đang có hôn ước với Boyoung - một cô gái vô cùng đáng yêu. Thực chất anh chỉ xem cô như một người em gái.

Yang Yoseob(22 tuổi): Là trẻ mồ côi từ nhỏ. Cậu hiện đang sống cùng một người bạn trong một căn hộ nhỏ ở vùng ngoại ô. Yoseob đang vất vả ôn tập cho kì thi vào trường đại học Seoul mà cậu hằng ao ước.

Lee Kikwang(22 tuổi): Cũng là trẻ mồ côi và đang sống cùng với Yoseob.

*****

- Phù mệt quá...

- Cuối cùng cũng xong - Kikwang chống hai tay xuống đầu gối thở hồng hộc - căn phòng này bé quá!
- Chẳng phải không gian nhỏ sẽ ấm cúng hơn sao ? - Yoseob cười.
- Ấm đến nỗi chỉ đủ đặt một chiếc giường đôi thôi sao ?

Yoseob ái ngại nhìn bạn. Hai cậu lấy đâu ra tiền thuê phòng to chứ?

- Vào thôi! - Yoseob vỗ vai cậu bạn đã ướt đẫm mồ hôi. - Khi nào kiếm được việc chúng ta sẽ thuê một căn phòng lớn hơn mà .
- Mong là mọi thứ dễ dàng như vậy.

*****

Ngày đầu tiên ở Seoul.

Đông đúc.

Khác hẳn Busan.

Không có tiếng chim hót.

Không nghe được tiếng gió rít nhẹ qua từng kẽ lá.

Chỉ có tiếng còi xe inh ỏi...

Và tiếng người cãi vã không dứt.

.

.

.

Cuộc sống mới chỉ bắt đầu!

---Tập đoàn JK---

8a:m

"cốc..cốc..cốc"

Tiếng động nhẹ vang lên .

-Vào đi.

-...

Cô gái bước vào.

- Chào Hyungie.

Nam nhân lặng im ngẩng đầu . Đây chính là cô gái mà một tháng sau sẽ trở thành người vợ hợp pháp của anh Thiên kim tiểu thư nhà họ Park - Park Boyoung .
Park Boyoung 22 tuổi . Xinh đẹp, tốt bụng, con nhà có giáo dục từ nhỏ đã là người thu hút . Như đã nói , cô là tiểu thư nhà họ Park, là đứa con gái duy nhất có khả năng thừa kế Park thị - niềm tự hào bao đời nay của nhà họ Park. Có điều người con gái này không biết kinh doanh, mặc nhiên muốn giao lại món hời to lớn này cho người mà cô yêu , người đàn ông trước mặt.
Đôi môi cô khẽ mỉm cười nhưng nhìn vào dường như không có lấy một nét vui. Đôi mắt nâu tròn xoáy sâu vào nam nhân ngồi trước mặt. Lạnh lùng. Đây tuyệt đối không phải thái độ mà một người đang yêu nên có.
Giọng nói khàn khàn cất lên, mắt vẫn chăm chú nhìn vào bản hợp đồng:

[Junseob] Yêu thương xa vờiWhere stories live. Discover now