Heo Gayoon?

1K 16 2
                                    

- Anh họ Yoon? - Gayoon bỗng lên tiếng. 

- Đúng vậy. 

- Phải chăng anh là giám đốc Yoon Doojoon? Tổng giám đốc DJ? 

- Rất hân hạnh. - Hắn lịch sự đưa tay ra trước mặt nhưng... 

- Xì.. - Gayoon bật cười.  

Doojoon nhìn cô tỏ ý không hiểu. 

- Thực sự là quá thất vọng. Doanh nhân trẻ thành đạt, điều hành công ty Thời trang DJ sao? Tôi không ngờ thần tượng của mình lại quá đỗi tầm thường như vậy. Trên tivi, trên báo hoá ra cũng chỉ là bộ mặt giả tạo. Mặc bộ vest này nhìn anh như appa tôi vậy. 

- Cô.. 

- Phải nói thật là trước đây tôi mong muốn được gặp anh, mong muốn được trúng tuyển vào công ty DJ, nhưng bây giờ... 

- Cô Heo, mong cô ăn nói lễ phép một chút. 

"Cạch" 

- Hai người nói chuyện có vẻ hợp nhau quá nhỉ. 

Junhyung bước vào, theo sau là Yoseob. 

- Gayoon, sao em về Hàn mà không báo trước để anh ra đón? Em đã nói chuyện với appa chưa? 

- Chưa. Em chưa muốn về nhà. Tạm thời oppa đừng nói cho ai biết. Em vẫn muốn tự do. 

- Để làm gì? 

- Oppa biết mà. 

- Vậy em sẽ ở đâu? 

- Ở nhà oppa, không biết có phiền tới cậu bé này không? 

Nói rồi cô đưa mắt nhìn Yoseob. Gayoon là một cô gái khá nhạy bén và biết cách nhìn người. Cô luôn tin tưởng vào mắt mình. 

- Không .. Không sao đâu. Tôi không phiền. - Yoseob trả lời 

- Quyết định vậy đi! Chào oppa. - nói xong cô bước ra khỏi cửa phòng. 

- Yah Heo Gayoon! Em còn chưa hỏi ý kiến oppa mà! Con bé này... 

Junhyung vò rối mái tóc. Vậy là kế hoạch đổ bể. Có thêm con bé này sống trong nhà thì còn gì là riêng tư nữa. Yang Yoseob, tạm thời cậu thoát! 

- Yoon Doojoon đến đây có việc gì? 

- Gói thầu khu đô thị Myung Dong đã có chủ rồi. 

- Ai? 

- Goo Soo Man 

- Lão già chết tiệt! 

- Vậy việc đi Mỹ? 

- Gayoon về rồi tôi còn sang đấy làm gì nữa! Về phía Boyoung tôi đã giải quyết rồi. Có lẽ ông già sẽ không làm gì nữa đâu. 

- Mà cô gái vừa này là em cậu thật à? 

- Gayoon hả? Nó vừa du học từ Mỹ về. Cũng học ngành thời trang giống cậu. Nhưng con bé này tính khí rất khác người. Bên ngoài lạnh lùng như vậy nhưng rất trẻ con. Ấn tượng ban đầu đối với nó là vô cùng quan trọng. Mới gặp ai nó cũng tỏ vẻ khó chịu nhưng nếu nói chuyện nhiều với nó thì sẽ thấy nó vô cùng đáng yêu. Để ý sao? 

- Cô em gái quý hoá của cậu vừa chê tôi tầm thường đấy! 

Junhyung bật cười. Con bé này vẫn như vậy. 

Chê bai Yoon Doojoon này, cô ta là người đầu tiên! 

***** 

-Ace junior bar-

Tiếng nhạc xập xình cất lên. Mới về Hàn Quốc sáng nay, nơi đầu tiên cô muốn đến là nơi này.  

3 năm, nơi đây vẫn vậy. Vẫn nhộn nhịp và đông vui . Nhưng ..người đó không còn. 

-FLASHBACK- 

Gayoon bước chân vào quán bar quen thuộc. Haizz.. Đám bạn học lại rủ cô tới đây. Chúng nó đứa nào cũng có đôi có cặp, mình cô là đơn độc. 

Tiếng nhạc xập xình cất lên. Tiếng nhạc này là thứ đặc trưng của nơi này. Nhạc không hẳn là nhộn nhịp, nó mang một chút phong cách retro mà vẫn vô cùng hiện đại. Cô thích vậy. Đến đây lúc nào cô cũng chỉ bầu bạn với âm nhạc. 

Nhưng hôm nay hơi khác. Tiếng nhạc quen thuộc kia đã tắt. Thay vào đó là giọng hát của ai đó. Buồn da diết. 

Một chàng trai với đôi mắt nâu buồn.  

Gayoon nhìn như bị nam châm hút vào đôi mắt đó. 

Giọng hát vẫn da diết, trầm bổng. Ấm. 

Đôi chân vô thức bước lại gần. Nhìn thật rõ khuôn mặt ấy. Đã ai bảo rằng ấn tượng đầu với Gayoon là vô cùng quan trọng chưa? 

Giọng hát trầm ấm đó bỗng ngưng lại, Gayoon cũng chợt tỉnh và thôi không bước tiếp. 

Khuôn mặt này, đôi mắt này, cô sẽ nhớ. 

Ngày mai, rời xa nơi này. Cô độc. 

Có phải là cô không có duyên? Tiếng sét ái tình vừa đến nhưng cô không thể nắm bắt. 

New York. Đây mới là tương lai cô. 

Chàng trai, tôi sẽ nhớ anh. Đợi tôi nhé! 

Và sau hôm đó, cô lập tức lên máy bay sang New York theo dự định của appa. Theo đuổi mơ ước thiết kế thơi trang. Cũng được thôi. 

Vài tháng sau đó, khi cô đang đọc một tạp chí thời trang nổi tiếng thì.. 

Ánh mắt này, khuôn mặt này, tên.. 

YOON DOOJOON. 

-ENDFLASHBACK-

[Junseob] Yêu thương xa vờiWhere stories live. Discover now