Kikwang à làm ơn đừng rời xa mình!!

822 24 10
                                    

- Aish! Cậu làm gì mà ầm ĩ quá vậy? - Junhyung lấy gối bịt kín tai lại.

- Aaaaaaaaaaaaaa - Cậu vẫn hét. Mắt trừng lên nhìn anh.

- Cậu im ngay! Gayoon mà phải dậy là cậu không xong với con bé đâu! - Junhyung lấy tay ngăn miệng cậu.

- Sao... tôi lại ở đây? - Cậu dứt tay anh ra, lấy lại nhịp thở.

- Cậu sao? Tối qua tôi đang ngủ ngon thì thấy cậu trèo lên giường, mắt vẫn nhắm tịt. Xong rồi cậu ôm chặt tôi như thế này này. - Nói rồi anh ôm cậu vào lòng, tiếp tục ngủ.

- Ý anh là tôi mộng du sao? - Yoseob như nghe được chuyện lạ nhất trên đời, hỏi anh.

- Có lẽ vậy. - Junhyung chép miệng nhún vai. - Từ nay cậu phải ngủ trong này! Tôi không muốn đang ngon giấc lại bị cậu tranh chỗ ngủ nữa đâu.

- Anh..đáng ghét! Ai bảo tôi bị mộng du chứ! Tôi không dễ lừa như vậy đâu! - Cậu tách hắn ra chạy nhanh vào phòng tắm.

Junhyung vẫn nằm rúc đầu vào gối.

- Rồi cậu sẽ phải tin thôi!

*****

"tít..tít..tít"

- Yeobosaeyo.

- Đây có phải số máy cậu Yang Yoseob không ạ?

- Nae , có chuyện gì vậy?

- Bệnh nhân phòng 303 Lee Kikwang đang có chuyển biến xấu, cần phẫu thuật ngay lập tức. Cậu cần đến đây để kí giấy cam kết phẫu thuật.

"bộp"

Kikwang!!

Yoseob chết lặng người lao nhanh về phía cửa.

- Ai gọi vậy? Cậu đi đâu - Junhyung đang ngồi ghế salon, nhàn nhạt lên tiếng.

- Kwangie ..cậu ấy đang nguy kịch..tôi phải đến bệnh viện. - Cậu hấp tấp vặn nắm cửa, chân còn không mang giầy, chạy thật nhanh.

- Mwo?! Đợi..tôi đưa cậu đi.

*****

--Bệnh viện đa khoa Seoul--

Trước cánh cửa trắng phòng 303, y tá ra vào liên tục, cậu thanh niên ngồi ngoài cứ đi qua đi lại. Lo lắng.

- Cậu ấy sẽ không làm sao chứ? Cậu ấy sẽ khỏe mạnh chứ? - Yoseob mặt méo xệch, hai tay đan vào nhau, chân vẫn không ngừng bước.

- Sẽ không sao. Cậu đừng lo lắng. Cậu ấy chắc chắn sẽ qua khỏi. - Junhyung cũng không kém phần bồn chồn. Nam nhân trước mặt sợ hãi làm anh không yên tâm.

Bỗng một cô y tá chạy ra.

- Cậu ấy sao rồi cô? - Yoseob như vồ vào người cô ấy. Mong đợi.

Sẽ không sao. Xin chúa.

- Xin lỗi cậu Yang, bệnh nhân hiện đang có dấu hiệu không tiếp nhận thuốc.

Bụp!

Yoseob không run rẩy ngồi thụp xuống sàn đá. Junhyung chạy lại nắm chặt hai vai cậu.

Không tiếp nhận thuốc..Không tiếp nhận thuốc..

Cô y tá nhanh chóng làm tiếp nhiệm vụ.

[Junseob] Yêu thương xa vờiWhere stories live. Discover now