- Anh..anh.. Sao anh lại ở đây? – Cô hoảng hốt.
- Nhà tôi mà – Hắn nhếch mép cười tự tin. Nhìn vẻ mặt Gayoon lúc này thật khiến hắn muốn bật cười.
- Nhà anh? Sao tôi lại ở nhà anh? Chẳng lẽ..YOON DOOJOON! Anh đã làm gì? – Lúc này cô mới để ý. Trên người cô bây giờ chỉ còn chiếc váy ngủ mỏng manh.
- Cô nghĩ như thế nào thì nó là như vậy. – Hắn nhếch mép cười giễu cợt. Trêu đùa cô ta hẳn là rất thú vị.
- Anh..anh lợi dụng tôi sao? – Gayoon nói, mắt rơm rớm nước mắt.
Doojoon đơ người. Mới nói có thế mà đã trực khóc sao? Haizz.. Chắc là cô ta còn trong trắng. Trêu vậy có quá đáng không?
Hắn tiến lại. Thực sự hắn không cố ý làm cô khóc. Chỉ là phát hiện tối qua làm hắn cảm thấy thú vị và muốn vờn cô nào ngờ.. Nước mắt cô làm hắn yếu lòng.
- Aish!! Cô nghĩ tôi là loại đàn ông đó sao?
Gayoon ngước mặt lên. Nước mắt tèm lem khắp khuôn mặt.
- Anh thực sự chưa làm gì tôi sao?
- Chưa hề! – Hắn gằn mạnh. Cô gái này thật rắc rối!
Bỗng cô ôm chầm lấy hắn mà khóc nức nở làm hắn cứng người.
- Tôi đã bảo là ch..chưa hề làm gì cô mà.. – Hắn bối rối. Phải cũng khóc, không phải cũng khóc, làm thế nào cô mới nín đây? Aish!
- Tôi xin lỗi. – Cô buông anh ra. Nước mắt cũng ngừng rơi. – Thực sự tôi rất sợ, tôi rất sợ.
--FLASH BACK--
- Gayoon , hôm nay appa muốn con gặp một người.
- Ai vậy appa?
- Tổng giám đốc Seo của công ty Setle.
- Appa à, con chưa muốn lấy chồng! Chẳng phải chuyện này chúng ta đã nói rồi sao? Con chưa hề biết đến anh ta!
- Gayoon, chẳng phải bây giờ appa đang bảo con hãy đi gặp anh ta sao?
- Appa à..
- Không nói nhiều! 8h tối nay tại khách sạn Setle, con phải đến!
Gayoon buồn bã bước ra khỏi phòng. Appa lúc nào cũng vậy, lúc nào cũng là ép buộc! Tại sao ông không nghĩ cho cô được một chút chứ. Công ty Setle? Không phải là hôn nhân thương mại chứ? Haizz
.
.
--Khách sạn Setle—
8pm
- Yong tiểu thư. Mời cô theo lối này. Thiếu gia đang đợi. – Tên quản gia nhìn thấy cô vội vàng chạy lại.
Cô chỉ gật đầu nhẹ rồi bước theo hắn. Trong lòng không khỏi dâng lên tâm trạng hồi hộp.
.
YOU ARE READING
[Junseob] Yêu thương xa vời
FanfictionCậu sinh viên nghèo đáng yêu Yang Yoseob với ước mơ mãnh liệt là trở thành một nhà báo nổi tiếng đã tìm đến Seoul . Ở đây cậu đã gặp Yong Junhyung - một anh chàng điển trai và đang điều hành một tập đoàn lớn mạnh hàng đầu châu Á. Như định mệnh, hai...