Bị lạc!!

919 16 2
                                    

Super Market

9:15am

Yoseob theo Junhyung vào tòa nhà cao chọc trời.

-         Woa! Siêu thị đây sao? To quá. – Yoseob tít mắt chỉ trỏ.

Siêu thị Jotus này cũng do JK tài trợ. Vậy nên Yong tổng đi đến đâu, nhân viên thu ngân, nhân viên tiếp thị cúi đầu chào đến đấy. Khách V.I.P có khác. Haizz...

-         Junhyung à chúng ta mua cái này đi.

-         …

-         Cả cái này nữa!

-         …

-         Nhìn ngon quá! Lấy cái này nha!!

-         …

Cho Yoseob vào siêu thị đúng là một sai lầm! Trong mắt Yoseob thì bất cứ thứ gì có dán chữ thực phẩm là phải cho gay vào rỏ. Thức ăn chất thành đống có ngọn, che lấp cái khuôn mặt không mấy vui vẻ của ai kia.

Junhyung lấy điện thoại .

-         Quản gia Hong, bác tới siêu thị Jotus cho tôi.

Anh cùng Yoseob tiếp tục tiến sâu vào trong siêu thị.

-         Có lẽ tôi cần mua một số đồ dùng cá nhân. Cậu có cần mua gì thì đi chọn đi. – Nói rồi Junhyung kéo cho Yoseob một chiếc xe đẩy. – Cậu chọn xong thì chạy ra đây nha.

Yoseob gật đầu rồi te tởn chạy đi.

Junhyung thở dài bước lên tầng 2.

“Khu vực dành cho nhân viên”

“Cốc..cốc..cốc”

-         Yeonsoo à, em có ở trong đó không?

-         Junhyung oppa, sao oppa lại đến đây?

Cô gái với khuôn mặt đáng yêu từ từ mở cửa.

-         Chân của em sao rồi? – Junhyung lo lắng nhìn xuống chân cô.

-         Nó vẫn vậy. Oppa đừng lo. Dù sao em cũng quen rồi.

-         Đừng làm việc nhiều! Em nên nghỉ ngơi một chút đi.

-         Không oppa. Em còn phải điều hành Jotus. Appa em cũng lớn tuổi rồi.

Ha Yeonsoo là con gái của giám đốc điều hành hệ thống siêu thị Jotus. Năm ngoái cô bị chấn thương ở đầu gối và bị liệt hoàn toàn. Cho dù giám đốc Ha đã cố gắng tìm mọi cách để chữa chạy cho con nhưng không thể. Chắc hẳn ai cũng thắc mắc tại sao Junhyung và Yeonsoo lại thân thiết đến vậy. Yeonsoo từng được giám đốc Ha giới thiệu vào làm thư kí cho Junhyung. Sau khi gặp tai nạn, cô mới xin thôi việc và giúp đỡ cha quản lí Jotus. Lần nào tới đây mua dồ anh cũng ghé thăm cô. Đối với anh cô như đứa em gái đáng yêu cần che chở.

-         Oppa đi nha.

-         Chào Junhyung. – Cô tít mắt cười.

Junhyung rời khỏi khu vực nhân viên, lòng cũng bớt lo lắng. Yeonsoo từ khi gặp tai nạn đến giờ luôn giam mình trong phòng, không nói chuyện, tiếp xúc với ai mấy. Thấy cô vẫn cười nói vui vẻ như vậy anh cũng bớt căng thẳng.

Bước xuống tầng 1, anh loay hoay tìm Yoseob.

Aish! Đã bảo đi mua đồ xong thì ra đây mà. Mua đồ lâu vậy sao?

Nghĩ vậy anh lấy điện thoại ra gọi cho cậu.

“Rrr..”

Cậu không bắt máy. Thật biết cách làm người ta lo lắng.

Junhyung chạy ra quầy thu ngân gọi loa tìm cậu.

20’

Vẫn không thấy cậu đâu.

Chỗ hẹn không, quầy thu ngân không. Xem lại camera ở cổng siêu thị cũng chưa thấy cậu ra ngoài. Cứ như là đã bốc hơi vậy!

Lo lắng!

Tìm hết các khu bán hàng, không có!

Khu vực vệ sinh, quầy gửi đồ, khu bán đồ ăn nhanh.. vẫn không!

Cậu đang rúc ở đâu vậy Yang Yoseob!!

Còn một chỗ nữa, nhưng.. anh vừa đi từ đó xuống, đâu có gặp cậu. Với lại cậu lến đó làm gì?

Điên mất!! Haizz..

Anh chạy lên ngay khu vực dành cho nhân viên.

-         Yoseob! Yang Yoseob! – Anh chạy dọc hành lang, mồm không ngừng gọi tên cậu.

*****

-         Hức..hức.. Đây là đâu vậy? – Yoseob thút thít.

Vừa nãy cậu thấy nhân viên siêu thị bê vào một con gấu bông to đùng to đoàng vậy là cậu chạy theo. Nào ngờ mải đi theo con gấu, cậu bị dẫn vào kho chứa hàng lúc nào không biết. Thật là ham chơi mà!

Tên nhân viên lúc nãy đã rời khỏi, biết đi đâu bây giờ.

-         Oaaa..oaa – càng nghĩ cậu càng khóc to. - Vĩnh biệt cuộc đời xinh đẹp, vĩnh biệt Junhyung , vĩnh biệt Kikwang.

-         Cậu.. cậu mò vào chỗ khỉ này làm gì vậy! – Junhyung thở không ra hơi. Từ nãy đến giờ chạy tìm cậu không ngờ cậu lại chui xuống tầng hầm. Thật biết cách chơi anh mà!

-         Hức..hức..Junhyung à. – Cậu chạy lại ôm lấy anh. Cậu đã rất sợ, rất sợ anh sẽ không tìm thấy cậu, sợ sẽ không còn có thể gặp lại anh nữa.

[Junseob] Yêu thương xa vờiWhere stories live. Discover now